56.Bom nổ chậm

5.6K 336 6
                                    

Vừa nghe thấy tiếng đóng cửa của các thành viên BP thì Chaeyoung lập tức leo lên đùi Lisa ngồi ngay, không chần chừ mà cúi xuống hôn điên cuồng lên môi cậu trong cái nhìn ngỡ ngàng của Lisa. Cậu cứ mở to mắt ra như thế, còn cô thì cứ giữ chặt mặt cậu trong lòng bàn tay của mình, hôn đắm đuối. Chaeyoung hôn được một lúc thì cũng chịu rời khỏi một chút nhưng lần này cô đã tự mình cởi cái áo mình đang mặc ra trong sự kinh hãi của chính Lisa. Cậu còn chưa thể nhận thức được chuyện gì đang xảy ra ở đây nữa thì bỗng thấy cô đặt tay lên hàng nút của cái áo sơ mi mình thì liền biết cô định làm gì tiếp theo. Lisa đã giữ ngay tay Chaeyoung lại, còn cô thì cười khì "Sao vậy? Không muốn à?" – Chaeyoung hỏi trong khi Lisa nhìn cô bằng cặp mắt đầy nghi ngờ, ngợ ngờ hỏi ngược lại cô "Chị...hôm nay bị làm sao vậy?"

Chaeyoung nhún vai một cái, vô tư nói "Không có gì. Chỉ là tâm trạng đang cực kỳ tốt nên muốn phát sinh quan hệ với em thôi". Câu trả lời này của Chaeyoung càng làm sự nghi ngờ trong lòng Lisa được dâng lên gấp bội, cậu cứ nhìn chằm chằm vào cô, rồi bỗng mè nheo, dụ dỗ Chaeyoung "Em bị gãy xương bả vai này, bị vỡ gan, não bị chấn động nhẹ nữa chứ thì em đâu còn đủ sinh lực để cùng chị quan hệ ngay tại đây, phải không? Chờ em khỏe hẳn đi nha. Được không, chị Roseanne?". Và lần này, đến lượt Chaeyoung nhìn Lisa bằng nửa con mắt vì không hiểu cậu đang nghĩ cái gì trong đầu nữa. Lisa cũng thấy, khẽ mỉm cười trong lòng "Giờ mình làm ngay tại đây thì chẳng khác nào một con sắc lang biến thái nhỉ? Vừa được bạn gái công khai là đã quan hệ liền với chị ấy thì mọi người xem mình ra gì nữa? Aishhhhhh!!! Tức quá đi thôi, tự dưng lại bị thương đúng lúc như vậy? Mỡ dâng đến tận miệng mèo rồi mà vẫn không đớp được thì chắc mình là con mèo bất hạnh nhất trên thế giới này luôn rồi~~~"

Lisa hơi tự oán trách số phận ở trong lòng, rồi cũng cảm nhận được mái tóc mình đang được Chaeyoung vuốt nhẹ nhàng vài cái nên hơi ngẩng đầu lên, chưng cái bộ mặt cún con của mình ra mà nhìn cô. "Những lời em nói lúc nãy có thật không?" – Cô dịu dàng hỏi cậu, Lisa đáp lại ngay "Những lời nào cơ? Là lời em nói sẽ mãi yêu chị hay tình nguyện giao ra hết gia tài của mình cho chị, hoặc là sẽ nuôi chị đến tận 3 đời". Chaeyoung mỉm cười, từ miệng thốt ra 2 chữ "Tất cả". Chụt~~~ Lisa hơi rướn người hôn nhẹ lên môi Chaeyoung, rồi mới trả lời "Thật. Thật 1000%. Chỉ sợ chị bỏ em mà ra đi chứ em không hề sợ mình sẽ bỏ rơi chị. Vì hơn ai hết em hiểu cảm giác chị bất thình lình biến mất trong suốt 10 năm qua nên em sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra với người em yêu đâu"

-Nhớ lời mà mình đã nói đó nghe chưa? – Chaeyoung giả bộ cảnh cáo Lisa bằng việc ngắt mạnh vào mũi của cậu, nhưng sau đó cô liền nói với cậu bằng một chất giọng vô cùng nghiêm túc "Còn nữa. Chị cấm em sau này làm những hành động nguy hiểm như hôm qua. Để chị thấy một lần nữa thì chính tay chị sẽ bẻ gãy hết tay, chân của em cho em khỏi làm đặc vụ được luôn đấy. Em chỉ có một cái mạng này thôi. Dù cho em có tài ba hay chị Jendeukie có xuất chúng như thế nào thì cũng không cứu được em hoài đâu". Lisa nghe được miễn cưỡng gật đầu lia lịa và cũng rúc đầu mình vào ngực của Chaeyoung hệt như một đứa trẻ mà hơi ngọ nguậy, "Vâng! Vâng! Em biết rồi. Lão bà của em cằn nhằn lắm thế? Không phải em vẫn còn đang sống sờ sờ ra đấy sao?"

[ChaeLisa] Người Trong Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ