40.Giăng bẫy

5.3K 370 42
                                    

Chaeyoung sau lời nói và hành động của Lisa thì mặt đỏ dần lên, cười e thẹn hệt như những thiếu nữ mới lớn. Còn Lisa sau khi ôm được một lát thì cũng nhẹ nhàng rời khỏi người Chaeyoung, nhìn thấy biểu hiện hiện tại của cô mà không khỏi buồn cười. Ôn nhu đưa tay lên ngắt má cô một cái rồi cũng nói tiếp "Aigooooo~~~ Chị cứ như thế này thì làm sao mà khai thác thông tin từ Park Hong Ki được đây. Biết vậy, em khỏi ôm, hôn cho rồi. Công ra công, tư ra tư. Không biết ai đã từng nói câu này vậy ta?". Lisa trêu chọc Chaeyoung, cũng như là cứ lượn qua lượn lại chỗ cô, đưa mặt mình đặt ngay mặt cô mà không ngừng nở nụ cười tươi

Chaeyoung sau một hồi ngượng càng thêm ngượng thì bỗng đẩy Lisa sang một bên, hùng hồn bước ra ngoài. Và như một lẽ đương nhiên, trong lúc cô đi vẫn còn nghe được giọng nói đầy biến thái của cậu ở đằng sau mình "Tiến sĩ cố lên nha! Tiểu mỹ thụ, nhớ thành công đó nha! Vạn năm thụ ơi~ Xong vụ này nhớ phải thưởng lớn cho đại cường công của mình đó! Park Chaeyoung! Cố lên! Park Chaeyoung! No.1! Park Chaeyoung!". Và khi cô đã không còn chịu được nữa thì đành dừng lại, quay mặt đối diện với cậu mà gằng giọng "Suỵt~~~ Em quậy cái gì vậy? La lớn như thế làm gì? Lỡ có người nghe thấy thì sao?"

Chụt~~~ Ngay khi Chaeyoung vừa dứt lời thì Lisa bỗng đi nhanh về phía cô hôn một cái thật kêu lên trán cô, làm cô đơ cả người. Cậu khẽ cười, và rồi lại ôm cô vào lòng một lần nữa, thủ thỉ sau lưng cô "Lalisa là loại người một khi đã thích làm gì rồi thì không ai có thể ngăn cản được nó. Nói cho chị biết một điều. Em đồng ý để chị không công khai với em không phải vì chấp nhận với những lời mà chị đã nói, mà vì em đang nhẫn nhịn. Nếu chị còn dồn em đến bước đường cùng thì chị đừng trách sao em sẽ để cho trên dưới 3000 cảnh sát đang làm việc ở đây biết được: Park Chaeyoung đã thuộc quyền sở hữu của ai. Còn nữa, chị phải nhớ lời mà mình đã hứa đấy! Em đang đếm ngày rất cẩn thận trên tờ lịch của mình"

Nói rồi, Lisa liền tặng cho Chaeyoung một nụ cười vô cùng đểu cáng và cũng nghe thấy loáng thoáng gì đó nên đành nói tiếp với một Chaeyoung khuôn mặt đã trắng bệch ra tự lúc nào "A! Các chị BP đã đem Park Hong Ki về đây được rồi kìa. Sớm quá nhỉ? Chị mau đi đi, còn em sẽ đứng bên ngoài xem năng lực thực sự của chị đỉnh đến như thế nào!". Thế nhưng, hình như Chaeyoung vẫn đứng bần thần ở đó, làm Lisa cười khì một cái, ghé sát vào tai cô mà nói "Chị muốn tự đi đến phòng Thẩm vấn hay là để em bế đến đó đây?". Và câu này của cậu đã có tác động đến cô, khiến cô hoàn hồn trở lại, ấp úng lên tiếng "Để...để...chị...tự...đi"

Và Chaeyoung đã thở ra một cái đầy quyết tâm, bình tĩnh đi đến phòng Thẩm vấn thì thấy Park Hong Ki đã ngồi bên trong tự lúc nào, và bên ngoài là 4 cô gái BP chăm chú quan sát hắn từ cái cửa kiếng lớn. Khi thấy Chaeyoung đến thì Boram nói ngay "Người em cần đã đến rồi đấy. Nên nhớ em chỉ có 12 tiếng thôi, mà điều em cần là biết bao nhiêu chuyện. Soo đã cô lập nơi này luôn rồi, không một ai có thể bước vào đây được. Nhưng sau 12 tiếng thì...Boram đang nói bỗng chốc dừng lại và nhìn về phía Chaeyoung với ánh mắt đầy ái ngại. Cô cũng thấy, nên đã nở nụ cười an ủi, vô tư khoác vai với BP, và nói

-Mấy chị yên tâm đi. Em biết cách đối phó với những người như Park Hong Ki mà - Thế nhưng, tuy miệng cô thì cười nhưng trong lòng lại không ngừng tự oán trách bản thân "Aishhhh!!! Mình chưa vạch ra được kế hoạch gì hết. Vốn dĩ lúc nãy định về phòng suy tính cách mà bị những hành động của Lisa làm cho hồn tiêu phách tán luôn. Lalisa, em hại chết chị rồi!!!". Và trong khi, cô vẫn còn đang chửi cho bản thân mình nghe thì cũng thấy cậu đẩy cửa bước vào nên gương mặt chuyển từ chế độ tự trách sang chế độ ngượng ngùng ngay, vội vã đổi chủ đề để BP không thấy được bộ mặt xấu hổ của cô hiện tại "À phải rồi, sao các chị khiến Park Hong Ki tình nguyện đến đây được vậy?". Chaeyoung hỏi xong thì cũng thấy nụ cười tự đắc từ Eunjung, "Tất cả đều nhờ công của chị Jendeukie đây!!! Mà cũng không phải, phải gọi là giáo sư Park mới đúng chứ!". Chaeyoung mở to cặp mắt ngạc nhiên với những lời Eunjung nói, trong khi đó thì Jennie cũng nhún vai một cái, và mỉm cười.

[ChaeLisa] Người Trong Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ