39.Cách cổ vũ

5.5K 388 2
                                    

-Em...em nói vậy nghĩa là sao H5? – Eunjung vì bất ngờ nên hỏi không thành câu với Chaeyoung. Chaeyoung hít vào một hơi, bình tĩnh chỉ tay lên một số điểm mà hai đoạn clip này đang được chiếu "Các chị nhìn kỹ ở phần tay của Park Hong Ki khi đang đi thang máy nha. Khi bước vào, anh ta dùng tay trái để chọn tầng và ngay cả lúc tiếp xúc với em và chị Beakgu thì anh ta cũng vẫn cầm viết bằng tay trái. Chứng tỏ, anh ta là người thuận tay trái. Hơn nữa, ngay chỗ ngón áp út của anh ta hình như có một hình xăm gì đó nhưng đã bị chiếc nhẫn che khuất nên không nhìn rõ được"

-Sang đến đoạn clip bên đây, nếu nhìn sơ qua thì đây chỉ đơn thuần là một cô gái Hàn Quốc bình thường, với mái tóc đen dài, không có gì đặc biệt, bước vào thang máy vào lúc 20h. Nhưng khi nãy, em đã vô tình thấy được một số cử chỉ dù là rất nhỏ được thực hiện trong vô thức của cô ấy. Lấy tay trái lên chuẩn bị ấn tầng G thì lập tức rút tay lại ngay, sau đó mới ấn bằng tay phải. Gương mặt lúc nào cũng cúi xuống, ánh mắt đầy vẻ tư ti giống như không muốn để cho ai thấy bộ dạng lúc này của mình vậy. Hơn nữa, chị Soo à, chị có thể phóng to hết cỡ chỗ bàn tay trái đang được cô ấy để xuôi theo người cũng như là đang cầm theo cái túi xách của mình không?

Chaeyoung nhờ vả Jisoo và khi Jisoo đã lấy lại bình tĩnh của mình sau khi nghe Chaeyoung trình bày thì cũng lập tức làm theo yêu cầu của cô. Phóng to hết cỡ, làm rõ hình ảnh đến mức tối đa và liền sau đó thì Jisoo bỗng bàng hoàng mà tiếp lời Chaeyoung "Đây...đây không phải là chiếc nhẫn mà Park Hong Ki đã đeo sao?". Chaeyoung mỉm cười, đáp lại ngay "Chính là nó". Nhưng bỗng Boram lên tiếng hỏi làm BP tiếp tục đăm chiêu lại "Tại sao em nghĩ đây là nhân cách thứ 3 của Park Hong Ki chứ không phải là anh ta cải trang hay là Ilys Park. Hơn hết, Ilys Park có hồ sơ nhập học và đã được phía nhà trường xác minh. Nếu như theo em nói thì Ilys Park phải không có thật chứ?"

Chaeyoung thoáng chút suy nghĩ về những câu này, nhưng rồi cũng trả lời lại Boram "Chị! Câu hỏi thứ 1 của chị em có thể trả lời ngay được. Còn câu thứ 2 thì cho em chút thời gian. Đối với câu thứ 1, em chắc chắn đây là một nhân cách hoàn toàn riêng biệt với nhân cách chính là Park Hong Ki và có lẽ anh ta cũng đã biết mình mắc bệnh MPD. Thứ 1, trong ấn tượng của em thì Park Hong Ki là một vị bác sĩ có vẻ ngoài rất tự tin, cách tiếp chuyện rất lôi cuốn, tác phong gọn gàng, nhanh nhẹn. Vì thế, nếu nói cô gái trong thang máy là anh ta thì không đúng chút nào. Cô ấy luôn cúi thấp đầu, đôi mắt buồn bã, vô hồn, hai bàn tay cứ liên tục đan chặt vào nhau giống như là lo lắng chuyện gì đó. Đây là những dấu hiệu chỉ có ở những người tự ti, luôn cho rằng những việc mình làm là không đúng, không tốt. Vì vậy, mới phát sinh ra những hành động vô thức đó."

-Thứ 2, cách cô ấy đi trên đôi giày cao gót vô cùng tự nhiên. Nhìn vào đây, ta dễ dàng thấy được, đây là một đôi giày hàng hiệu. Là Manhattan Richelieu Men'shoes của Louis Vuition, loại đế cao, phiên bản giới hạn có giá gần 10.000$. Nhưng đối với một người đàn ông, mà bắt anh ta mang giày cao gót hay là dù anh ta cũng đã mang được một số lần thì việc đi trên đôi giày này, không những thế còn đi thành một đường thẳng là một việc vô cùng khó khăn. Trừ phi...việc mang giày cao gót đối với anh ta là điều hiển nhiên. Hơn hết, nếu anh ta là đàn ông thì cần gì phải bỏ ra gần 10.000$ và tranh giành lẫn nhau để sở hữu cho bằng được đôi giày này

[ChaeLisa] Người Trong Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ