-Em...em vừa mới nói cái gì vậy? – Lisa sợ hãi hỏi không thành câu trước câu nói của Roseanne. Nhưng cô lại khác, vô cùng bình thản mà lên tiếng tiếp "Em đã tìm hiểu qua rồi. Em và anh đều đã đủ tuổi để quan hệ tình dục. Vì vậy, anh không cần phải sợ bị bắt vì quan hệ với trẻ vị thành niên". Roseanne dứt lời thì sự kinh hãi trên khuôn mặt của Lisa càng nhiều hơn "Cái gì đây vậy trời? Chị mới là người bị bắt vì quan hệ với trẻ vị thành niên đấy. Mà cũng không đúng, lỡ bị cảnh sát tóm được thì khai gì đây. Nói một cô gái đi cưỡng hiếp một cô gái khác hả? Chắc lúc đó bị tống vô bệnh viện tâm thần luôn chứ không phải là nhà giam nữa". Lisa cứ liên tục hét toáng lên trong lòng như thế rồi bỗng thấy Roseanne đang cúi dần người mình xuống thì lập tức đẩy dạt cô sang một bên, leo ngay xuống giường, chuẩn bị phóng ra cửa thì liền đứng khựng lại, vì...
-Nếu anh dám bước ra khỏi căn phòng này dù chỉ một bước thì em sẽ ngay tức khắc hét lên là anh đã cưỡng hiếp em – Roseanne vô cùng lạnh lùng mà nói khiến mặt Lisa đã trắng bệch ra tự lúc nào. Cậu lặng người, tay nắm chặt lại chốt cửa, mãi một lúc lâu sau thì mới có thể quay đầu nhìn lại thì sự bàng hoàng của cậu càng hiện lên rõ mồn một hơn bao giờ hết. Cậu chạy ngay lại chỗ cô, vơ vội cái chăn quấn người cô lại, đồng thời hét lớn "EM ĐANG LÀM CÁI TRÒ GÌ VẬY?". Và đúng như những gì Lisa đang hành động thì khoảnh khắc cậu vừa quay lại thì đã bắt gặp ngay cảnh Roseanne bỗng nhiên thoát y trước mắt mình nên không chần chừ dùng mọi cách khiến cô phải dừng lại
-Cơ thể của em có đẹp không? – Roseanne nhẹ nhàng hỏi khi bàn tay cô giờ đây đã thành công trong việc cố gỡ bàn tay đang giữ chặt cái chăn của Lisa ra khỏi người mình, và lại một lần nữa cái chăn đó đã đáp xuống đất khiến cơ thể Roseanne cứ thế mà lộ ra trước mặt Lisa. Cậu há hốc mồm cả ra, chân bước lùi trong vô thức còn cô thì cứ thế mà tiến tới đẩy Lisa đứng sát dính vào cánh cửa phòng của cô. "Trong suốt 18 năm qua, em luôn có một mong ước duy nhất. Dù rằng mong ước của em chả là gì so với những người khác. Em muốn nhìn thấy chính bản thân mình trong gương. Xem gương mặt hiện tại của em là như thế nào, xem cơ thể của em có thật sự đẹp như mọi người vẫn thường nói hay không" – Và bây giờ cô đang đứng thật gần sát cậu mà không ai có bất kỳ dự định là sẽ nói tiếp.
-Anh chưa trả lời câu hỏi của em đấy. Với lại, chúng ta đã nắm tay, ôm, hôn nhau hết rồi thì anh còn ngại ngùng gì ở đây nữa?" – Roseanne kê mặt mình sát mặt Lisa mà biến thái nói làm mặt cậu tái xanh cả đi, ấp úng nói "Không...không...được. Chúng ta...không thể...làm chuyện này được". Roseanne mỉm cười, vô tư nói tiếp "Vậy hôm nay anh đền bù nụ hôn đầu cho em bằng việc khác đi"
Lisa bỗng quay mặt sang một bên, lầm bầm tự trách "Thật tình! Sao cái số của mình nó kỳ lạ như thế này. Năm đó, khi không tự dưng có chó chạy ra giữa cánh đồng hoang chi không biết để giờ này cứ bị đòi trả nụ hôn đầu hoài. Còn nữa, bánh xe bể đúng lúc luôn. Mình đúng sinh ra nhằm ngôi sao xấu mà". Tuy Lisa nói rất nhỏ nhưng Roseanne vẫn nghe thấy và cô liền tự cười tự đắc với chính bản thân mình "Em xin lỗi nha anh Lisa. Nhưng số của anh kỳ lạ là do em đấy. Chó chỉ hung dữ chạy ra xồng xộc đòi cắn người nếu anh cố tình đạp trúng đuôi của nó mà thôi. Anh Lisa~". Cả 2 vẫn như thế, được một lát thì Lisa bèn nói trước "Vậy em muốn làm gì? Trừ chuyện này ra thì mọi chuyện anh đều có thể đáp ứng được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLisa] Người Trong Hồi Ức
حركة (أكشن)Author: Rika_Le ( Đã có sự cho phép của tác giả ) Văn án: Cậu là đặc vụ số 1 Hàn Quốc chuyên đi nằm vùng, còn cô là một tiến sỹ tâm lý học tội phạm xuất sắc của trường Đại học Harvard vừa mới quay về nước sau 10 năm. Cả 2 cùng nhau làm việc với 4 ng...