02. JinJun - ánh nắng của anh ☀️

336 21 0
                                    

Ham Won Jin từ nhỏ đã đóng phim rồi, cậu có kinh nghiệm, biểu cảm trên sóng truyền hình rất tốt, có hẳn một fanclub theo chân cậu từ bé cơ. Vì có lịch trình đóng phim nhiều nên cậu không sống cùng bố mẹ, mà lên 12 tuổi cậu đã thi tuyển vào công ti Starship nổi tiếng. Lúc đầu cậu ứng tuyển vào vị trí diễn viên, nhưng sau đó cậu nhận thấy trong mình có niềm đam mê mạnh mẽ với nhảy nhót và ca hát. Cậu thích cảm giác được học thuộc những lời thoại, kịch bản hay, diễn nhiều thể loại vai dù chính hay phụ. Cậu cũng thích cảm giác được đứng trên sân khấu tỏa sáng, đem đến cho mn những màn trình diễn đặc sắc nhẩt. Và cuối cùng cậu quyết tâm vừa làm diễn viên và vừa làm idol.
Cậu chăm chỉ luyện tập không ngừng, trên cơ thế cũng nhiều vết xước hay bầm tím do bị chấn thương lúc tập nhảy. Cậu đã phải trải qua thời gian khó khăn khi bị vỡ giọng nhưng vẫn phải học thanh nhạc, có những nền tảng căn bản mới có thể hát được. Những thực tập sinh khác trong công ti đều ngưỡng mộ cậu vô cùng, vì cậu còn bé vậy mà lại rất giỏi, có khả năng nhảy tốt, lại hát hay nữa, cậu nhất định sẽ được debut.
Cũng vì cuộc sống của cậu chỉ có xoay quanh luyện nhảy và hát trong phòng tập, nên cậu không hay giao lưu với bên ngoài nhiều. Cậu trầm tính, khép kín, ít nói, trong đầu cậu chỉ có một mục tiêu duy nhất là được debut, đạt được ước mơ bao lâu của mình. Tới cả những người anh gọi là thân thiết nhất như Jung Mo hyung hay Hyun Bin hyung cũng không thế nào làm thay đổi được tính cách của cậu.
Và công ti đã quyết định sẽ cho debut nhóm nhạc nam mới, gồm có Jung Mo, Hyun Bin, Won Jin và Min Hee. Vậy là cậu đã làm được rồi, ngay khi nhận được tin cậu mừng lắm, cậu tin rằng sau khi debut cậu nhất định thành công. Tuy nhiên tới gần ngày debut, phía nội bộ công ti xảy ra vài chuyện liên quan tới tài chính, có thể không đủ chu cấp cho màn debut của gà nhà sắp tới. Thêm cả Jung Mo và Hyun Bin vướng scandal yêu nhau, công ti sợ khi debut sẽ dính nhiều tin đồn không hay. Nên cuối cùng quyết định sẽ hoãn lại lịch debut, nhưng chưa biết sẽ tới hôm nào, và cũng có thế không được debut luôn. Won Jin thất vọng lắm, vậy là bao nhiêu công sức bấy lâu nay của cậu đổ xuống sông xuống bể rồi sao. Cậu đã dành cả thời thiếu niên của mình lao đầu vào tập luyện, cậu đã bỏ lỡ những điều thú vị nhất của cái lứa tuổi dậy thì, chỉ đóng mình vào không gian chật hẹp với những chuỗi ngày vất vả. Cậu buồn lắm, cảm thấy tuyệt vọng và phản bội vậy. Cậu càng khép mình vào hơn, cậu chỉ có suy nghĩ rằng "có lẽ mình chưa đủ tư cách làm idol, phải cố gắng tập luyện nhiều hơn". Vậy nên ngày nào cậu cũng luyện tập điên cuồng không ngừng nghỉ, tự hành hạ bản thân bởi những cơn đau với tinh thần chán nản, nhưng không hề bỏ cuộc. Jung Mo, Hyun Bin, Min Hee nhìn thấy thương lắm, nhưng không thể nào giúp Won Jin trở lại bình thường.
Cho tới một ngày nọ, công ti mở cuộc tuyển chọn thực tập sinh mới, và đã chọn ra một cậu nhóc tên Song Hyung Jun. Em ấy 15 tuổi, tới từ Tongyeong, trắng trẻo, đáng yêu lắm. Ai cũng đều cảm thấy dễ mến ngay từ lần gặp đầu tiên. Đây là lần đầu em một mình lên Seoul, nên vô cùng sợ hãi vì phải tự lập và xa gia đình. Em đã qua vòng tuyển chọn khắt khe của công ti với màn dance cover rất xuất sắc, vượt qua nhiều đối thủ để chính thức trở thành thực tập sinh của Starship Entertaiment. Ngày đầu tới công ti, em có hơi rụt rè chào mọi người, với giọng địa phương đặc trưng khiến mọi người cảm thấy thích thú và đáng yêu vô cùng. Em chào hỏi lần lượt từng người một, em còn bonus thêm nụ cười tươi trong veo, xinh như chú cún ý khiến ai cũng vui vẻ theo. Rồi em tiến tới phía của Jung Mo team cúi đầu lễ phép chào ngoan ngoãn.
"Chào em, anh là Jung Mo, em có thể gọi là Cửu thiếu gia. Vì nhà anh giàu, 17 năm cuộc đời anh gắn liền với số 9. Rất vui được gặp em" - Jung Mo đáp lại lời chào của em đầu tiên.
"Còn anh là Hyun Bin, da anh trắng nhất công ti luôn, anh bằng tuổi anh Cửu gia này, chào mừng em tới với công ti" - Hyun Bin mừng rỡ giới thiệu mình.
Em cưòi rồi nói "Vâng ạ.... còn hyung này đây là...." - em quay ra nhìn cậu bạn Min Hee cao lớn bên cạnh
"Tớ là Min Hee, bọn mình là ching gu đấy. Tớ cao thế này thôi nhưng là maknae, may là bây giờ tớ có cậu là bạn rồi. Các hyung sẽ không bắt nạt tớ nữa hehe" - Min Hee khoác vai em cười tươi thấy rõ
"À thì ra là ching gu!" - Suýt nữa thì em gọi nhầm Min Hee là hyung rồi, vì Hee cao lớn với chững chạc quá, không có non choẹt như mình hic
Sau đó em chú ý vào một anh chàng vẫn đang nhảy nhót trong phòng tập, liền tò mò nghĩ sao anh ấy lại chăm chỉ vậy trong khi cả công ti đang giải lao chứ? Biết em nhìn về phía của cậu, Hyun Bin liền nói: "À đó là Won Jin, cậu nhóc ấy gần đây tinh thần có không được tốt lắm. Suốt ngày chỉ có cắm đầu luyện tập thôi, không quan tâm gì cả đâu. Anh nghĩ em không nói chuyện được với nó đâu"
Em ngạc nhiên, tự dưng lại dấy lên trong lòng sự xót xa vì anh ấy ép mình tập luyện mãi thế này chắc mệt mỏi lắm. Em liền không kìm được mà em tự động bước tới làm cho 3 người anh em cũng khá bất ngờ vì em dám tiến đến trò chuyện với cậu. Sau đó Min Hee gọi cậu: "Won Jin hyung ơi, có bạn thực tập sinh mới tới chào hỏi anh nè!" Nghe thấy vậy cậu quay ra nhìn em, một cậu nhóc nhỏ nhắn với mái tóc xoăn, đôi mắt to tròn, hai má phúng phính, khuôn mặt xinh xắn đang nhìn cậu với ánh mắt ngại ngùng, em e dè nói:
"Em.... Em chào anh! Em là Song Hyung Jun, thực tập sinh mới của công ti ạ... Mong anh sẽ giúp đỡ em, em cảm ơn ạ", nói xong em nở nụ cười tươi trong veo nhìn cậu.
Cả giọng nói sao cũng đáng yêu vậy nè - Cậu nghĩ trong lòng, không hiểu sao từ khi nhìn thấy em, cậu lại thấy thoải mái như vậy, cứ như là gặp được định mệnh cuộc đời. Bỗng trái tim cậu như mở ra, cậu như tìm lại được ý nghĩa cuộc sống, nụ cười ấy đã kéo cậu ra khỏi những ngày tăm tối, như tìm thấy ánh sáng mặt trời vậy. Không tự chủ được, cậu tiến tới em, bẹo má em rồi cười mỉm
"Ừm chào em, anh là Won Jin, rất vui được gặp em" - cậu thật sự không hiểu tại sao mình lại như này nữa. Con ngưòi trước mặt cậu chỉ cần một câu nói và một nụ cườ thôi đã khiến cậu như tìm lại mình của trước đây vậy. Cậu không hiểu tại sao, có lẽ là yêu rồi....
3 người còn lại mắt chứ A mồm chữ O chứng kiến cảnh tượng ấy như không tin được. Không ngờ cậu lại mất giá ngay trong lần gặp đầu tiên với một con người hoàn toàn xa lạ. Cậu cuối cùng cũng trở lại bình thường rồi, cậu cười rồi, cậu chịu nói chuyện rồi, cậu còn bẹo má em nữa. Cảm ơn em đã giúp cậu quay về như ngày xưa.
Những ngày sau đó, không hiểu vì lí do gì mà tất cả mọi người trong công ti khi đi tìm cậu đều tìm bé nhóc tóc xoăn xù. Hai người luôn đi chung với nhau, dính lấy nhau như hình với bóng. Ngày ngày cùng nhau tập luyện, ăn uống, chơi đùa, chung phòng. Cậu cũng cười nhiều hơn rồi, cởi mở và hòa đồng hơn, không còn giam mình luyện tập suốt nữa. Và quan trọng là khi ở bên cạnh em là cậu mất giá trầm trọng, hay bẹo má, nựng cằm, nắm tay, ôm và bobo em. Cậu giữ em chặt như giữ kho báu vậy, cưng chiều em hết mức, mọi người đều trêu đùa cậu không còn là Ham sục súc nữa mà là Ham u mê. Chính cậu cũng thừa nhận thích em, chỉ muốn em mãi ở bên mình, vì em quá đáng yêu, em cười xinh lắm. Tất cả những gì của em cậu đều yêu thích hết, em là viên vitamin ngọt ngào mang niềm vui, là ánh nắng ấm áp mang lại hạnh phúc, bình yên cho cậu. Nhận thấy cậu ngày càng tích cực như vậy, các anh em trong công ti, đặc biệt là Jung Mo team mừng lắm luôn. Ai cũng thầm biết ơn em đã xuất hiện giúp cậu tìm lại mình của ngày xưa.
Ở bên nhau cũng khá lâu rồi, cùng ăn chơi ngủ nghỉ tập luyện một thời gian khiến tình đồng đội của 5 anh em. Tình cảm của cậu và em đã tốt đẹp và sâu đậm hơn, công ti Starship đã quyết định sẽ gửi 5 anh em tới thi tài tại chương trình Produce x101 mùa 4. Đây là cuộc thi sống còn nổi tiếng nhất và khi debut nhiều khả năng thành công. Nhận được tin này cả 5 anh em vui lắm, một lần nữa lại có cơ hội được debut rồi. Tuy cậu cũng rất vui vì có thêm một hi vọng nữa, nhưng không khỏi lo lắng lại sẽ giống như trước đây, hi vọng nhiều lại thất vọng nhiều. Em như biết được nỗi lo của cậu liền an ủi cậu
"Đừng lo lắng Won Jin của em, anh sẽ làm được thôi. Vấp ngã một lần thì anh sẽ trưởng thành hơn, may mắn sẽ mỉm cười với anh. Anh đừng bỏ cuộc vì còn có em và mn nữa mà, em tin lần này anh sẽ làm được!"
Cậu vui lắm, em bé mà cậu yêu thương nhất động viên và tin tưởng cậu như vậy lẽ nào cậu lại bỏ cuộc. Cậu cười, ôm em thật chặt và khẽ nói
"Cảm ơn em, ánh nắng của anh!"
Và ngày hôm đấy đã tới, buổi ghi hình đầu tiên của chương trình. Starship boy đang vô cùng căng thẳng trong hậu trường. 5 anh em trấn an nhau sẽ cố gắng làm thật tốt, công sức luyện tập bao lâu nay, giờ đây phải cố gắng đạt được ước mơ đó. Khi đang đeo bảng tên, cậu có đổi cho em bảng tên của mình, em giả vờ là cậu rồi nói "Annyeonghanseyo, mình là Starship Ham Won Jin". Cậu thấy vậy cũng trêu em bằng giọng địa phương của em "Annyeonghanseyo, mình là Starship Song Hyung Jun" khiến em đanh đá "Đừng trêu em như vậy, em ghét anh đấy :>". Xong cậu liền dỗ dành em ngay lập tức. "Đúng là Ham u mê, Ham mất giá" - 3 người còn lại lắc đầu phán.
Trước khi bước ra trường quay em có quay ra nói với anh rằng "Cố lên, em tin chúng ta sẽ được debut cùng nhau!" Anh gật đầu nói "Chắn chắn rồi!". Và bước qua cánh cửa ấy, một khởi đầu mới bắt đầu với cậu, với em, vơi anh em Straship và với 101 thực tập sinh khác.... Tuy mỗi ngưòi tới từ công ti khác nhau, hoàn cảnh khác nhau, nhưng tất cả đều chung ước mơ là được debut....

Video tổng hợp moment của HamTong từ ep 1-5 của PD nè các bạn ^^

Aw mai là chung kết rồi, như trong vid hai bạn Won Jin và Hyung Jun đã hứa sẽ cùng nhau debut, nên là mong điều ước đấy sẽ thành sự thật hihi
Cảm ơn các bạn đã đọc hết chap này của mình, thấy hai chap viết về MingLem vs HamTong mình viết dài quá nhỉ? Cũng tại mình ship hai couple này nhất mà :)) những chap sau mình sẽ viết ngắn hơn cho các bạn đọc đỡ bị nản nha! Iu ❤

#18/7/2019

[AllJun] Công cuộc chăn cừu của bé Hyung Junie ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ