21. HyunJun - Đồ ngốc, em thích anh 🤭

109 15 0
                                    

Song Hyung Jun, anh là cái đồ ngốc nghếch
???
Em thích anh, rõ ràng như vậy mà anh không nhận ra sao...?

          Do Hyon là một cậu bé tinh nghịch, ngang bướng, cứng đầu và khó chiều. Cậu phải thích thì cậu mới làm, nếu không thích thì cậu mặc kệ. Ngay tới cả bố mẹ cậu nhiều khi không quản được cậu, bảo không nghe, căn bản vì bố mẹ không hiểu cậu. Cũng một phần tại cậu là đứa con trai duy nhất nên từ bé bố mẹ đã rất chiều chuộng cậu, nên cậu sinh hư hỏng, phụ thuộc và luôn thích được người khác yêu thương, cưng chiều. Nói như vậy không phải cậu là đứa hư hỏng không có thuốc chữa đâu nhé! Liều thuốc của cậu chẳng phải là những viên thuốc đắng ngắt theo nghĩa đen, hay nghĩa bóng là những trận đòn, mắng mỏ của bố mẹ, mà liều thuốc đó mang tên là Song Hyung Jun.
        Hyung Jun là anh hàng xóm đối diện nhà cậu. Để nói về anh thì Do Hyon dùng một từ chung để gọi là "Đồ ngốc". Không phải vì anh ngốc nghếch thật đâu, bởi vì anh cái gì cũng giỏi, nhưng trừ chuyện tình cảm thì anh là một đứa ngốc. Đúng theo tư duy của cậu thì anh có IQ cao nhưng EQ thấp. Ngày trước cậu đã để ý anh lâu lắm rồi. Sáng sớm đi học bước chân ra khỏi cửa đã nhìn thấy anh, chẳng cần phải nhìn lên bầu trời đón ánh nắng đâu, vì anh chính là mặt trời của cậu rồi.
        Vì để thi vào trường chuyên cấp 3 nổi tiếng theo đúng mong muốn của bố mẹ, bố mẹ cậu thuê rất nhiều gia sư giỏi tới kèm cặp cậu. Nhưng kết quả là họ đều lắc đầu bó tay và xin nghỉ dạy bởi cậu không chịu hợp tác, và rất cứng đầu không chịu học. Cũng như bác sĩ không tìm ra căn bệnh của bệnh nhân và đành bó tay. Bố mẹ nhiều lần mắng cậu tại sao không chịu học, thì cậu chỉ buông câu thản nhiên là vì không có hứng thú. Cậu chỉ muốn được anh Hyungjun kèm cặp thôi, như vậy cậu mới chịu nghe. Và bố mẹ như đi guốc trong bụng cậu vậy, ngày hôm đấy đi học về, thấy anh đang ngồi nói chuyện với bố mẹ mình, cũng tưởng anh sang chơi thôi, nào ngờ mẹ cậu bảo:"Từ hôm nay, anh Hyungjun sẽ làm gia sư dạy kèm cho con, anh ấy đang học ở trường XX nổi tiếng đấy, cố mà học cho tốt vào". Một cú nổ bùm to đùng trong tim cậu, cậu vui sướng dã man luôn. 15 năm cuộc đời cuối cùng cũng có ngày bố mẹ hiểu được mong muốn của cậu. Cậu thầm cảm ơn bố mẹ đã mời anh dạy kèm cho mình, cũng cảm ơn anh đã đồng ý lời mời đó. Sau cùng cậu tự nhủ phải ráng học thật tốt để không phụ lòng mong mỏi của bố mẹ và cả công sức của anh.
        Đúng là học sinh luôn đứng đầu khối của trường có khác, phương pháp dạy của anh rất dễ hiểu. Anh chỉ cần giảng một lần là cậu hiểu được mười. Môn toán khô khan cũng làm anh biến tấu nó thành dễ dàng giải được. Còn môn văn tưởng nhàm chán thế nào mà khi có anh dạy là cậu tự nhiên trở nên lãng mạn khác thường, tâm hồn cũng bay bổng hơn. Rồi tới môn Anh gọi là tạm ổn nhất của cậu, anh biết cậu thích môn này nhất nên cũng tự do để cậu phát triển khả năng của mình. Có một lần, cậu vô tình đọc được câu này trên mạng, cậu liền hát khoe anh:"ABCDEFGHI will you marry me..." Ý của cậu chính là vế sau của câu hát đấy đấy, chả biết anh có biết hay không nhưng cậu hát xong anh liền gõ bút vào đầu cậu rồi nói:"Hát linh tinh gì thế? Học đi nhóc". Ơ em bé là đang muốn cầu hôn anh sớm mà, anh không hiểu gì cả. Thành tích học tập của cậu ngày càng đi lên, cậu cũng ngày một thay đổi khi ngoan hơn, dễ chiều hơn và cũng chăm học hơn nữa, không còn nghịch ngợm như ngày xưa. Trong mắt cậu rực cháy lên mục tiêu đỗ vào trường XX nổi tiếng đó, để có thể ngày ngày được ở bên anh. Bố mẹ thấy cậu thay đổi tích cực như vậy liền mừng rỡ thay, nhưng cũng rất tò mò tại sao cậu lại trở nên như vậy?
          Một lần, mẹ cậu mang hoa quả lên cho cậu ăn, khi mở cửa phòng ra thì vô tình chứng kiến cảnh cậu hôn trộm anh đang ngủ. Mẹ cậu thực sự sốc, liền chạy ngay xuống nhà, mẹ cậu không tin vào mắt mình, liền tự trấn an là không phải. Mẹ cậu không hề ủng hộ chuyện con trai cậu biết yêu sớm vậy, lại càng không tán thành việc người cậu thích là con trai. Nên cuối cùng mẹ cậu tìm gặp riêng anh để nói chuyện.
         Nhiều lần cậu thắc mắc không biết anh có thích mình hay không? Anh có biết mình thích anh hay không? Cậu có vài lần hỏi anh vô cùng ẩn ý, nhưng mỗi lần nhắc tới chuyện này là anh lại trả lời cho qua. Cậu nghĩ chắc anh biết cậu thích anh, nó lộ ra rõ ràng như vậy mà, nhưng anh ngốc lắm, chẳng chịu thừa nhận gì cả, cứ phải làm cho cậu khó chịu. Câu trả lời của anh khó hơn cả đáp án bài toán khó, khó miêu tả bằng một câu văn và chưa thể nào viết ra bằng ngôn ngữ việt chứ chưa nói đến tiếng anh nhé. Có một lần, anh đang đi vệ sinh thì cậu vô tình nhìn thấy ảnh nền điện thoại của anh là một cô gái, cậu bàng hoàng lắm. Nhưng cậu nghĩ có thể là idol của anh thôi. Khi anh ngồi lại chỗ, cậu hỏi anh cô gái đó là ai? Thì anh nhìn vào điện thoại rồi mỉm cười nhè nhẹ:"À! Là bạn gái của anh đấy, xinh không?". Bạn gái anh ư? Song Hyung Jun tại sao anh lại nỡ làm như vậy? Cậu đã tỏ tình với anh rất nhiều lần nhưng anh không đồng ý, thì ra là do anh đã có bạn gái. Vậy tại sao còn đối xử tốt với cậu như vậy? Tại sao lại nhìn cậu bởi ánh mắt ấm áp như thế? Tại sao anh lại cười tỏa nắng như vậy với cậu?? Tại sao? Lúc ấy cậu tức giận, không kiềm chế được mà đuổi anh ra khỏi phòng. Cậu cảm thấy như bị phản bội. Cậu đóng chặt cửa vào khóc bù lu bù loa. Cũng đúng! Dù sao cậu vẫn chỉ là một đứa trẻ, khi không vừa ý mình sẽ tự sinh ra những trạng thái xúc động và hành động sốc nổi như thế. Cũng đủ để hiểu được.
          Những ngày sau đó cậu điên đầu cắm đầu vào học. Cậu bảo mẹ đuổi việc anh đi vì không muốn nhìn thấy anh nữa. Nhưng cậu lại muốn bằng mọi giá phải thi đỗ được vào trường của anh để chứng minh cho anh và cô gái kia thấy được cậu như thế nào. Và kết quả đúng là đã đáp trả lại được bao nhiêu công sức của cậu. Tuy chỉ đứng thứ hai toàn khối nhưng sự cố gắng của cậu được rất nhiều người ghi nhận. Bố mẹ cậu mừng lắm, liền mở tiệc chúc mừng con trai thi cử thuận lợi. Cậu cảm thấy tự hào vô cùng và có phần đắc chí, cậu đã làm được mà không cần anh giúp đỡ. Nhưng đó chỉ là bản thân cậu nghĩ vậy thôi... Thực ra mẹ cậu đã gặp riêng anh trao đổi về vấn đề giữa anh và cậu. Mẹ hoàn toàn không chấp nhận được việc cậu có tình cảm với anh. Lúc ấy anh ậm ừ suy nghĩ rồi bình tĩnh nói với mẹ cậu:
"Cô à, cháu biết Dohyon thích cháu, cháu cũng thích em ấy... ừm cô yên tâm cháu sẽ không để ảnh hưởng đến việc học của Dohyon đâu, cô hãy tin cháu, cháu sẽ dạy kèm em ấy không lương cho tới khi nào em ấy đỗ trường XX thì thôi"
         Ngay sau khi biết sự thật, cậu tức tốc chạy đi tìm gặp anh. Cậu hối hận với bản thân mình lắm khi ngày hôm đấy đã đối xử với anh như vậy. Cô gái trong ảnh đó chỉ là một người bạn của anh, anh cố tình bảo đó là bạn gái anh để giúp cậu tập trung vào học hơn, cũng như các tài liệu ôn tập mà mẹ cậu đưa cho cậu ôn những ngày tháng ôn thi cũng là do anh soạn ra riêng gửi cho cậu, nhưng nhờ mẹ cậu đưa... Anh tốt với cậu như thế mà cậu lại hiểu lầm, nghĩ sai về anh, cậu thật đáng trách quá.
        Khi tìm thấy anh, cậu lao trầm tới ôm lấy anh, như ìm kiếm được sự ấm áp mà bao lâu không được với tới. Cậu lại khóc rồi, cứ xin lỗi anh rồi sụt sịt mũi y hệt như một đứa trẻ. Anh không nhịn được cười mà lau nước mắt và trấn an cậu bình tĩnh lại. Anh từ tốn bảo không sao, có anh ở đây rồi. Cậu trách anh ngốc lắm, sao mãi không chịu thừa nhận tình cảm của anh với cậu, sao cứ mãi làm cậu phải bứt rứt khó chịu vì không tìm ra câu trả lời. Anh cười cười rồi nói:"Dohyonie, tình cảm đôi khi không cần phải tỏ ra lộ liễu như vậy đâu, nó phải từ từ ngày một mới lớn dần được, nhóc hiểu không?". Không, cậu không hiểu gì hết, cậu chỉ hiểu giờ phút này là Song Hyung Jun đã đồng ý với cậu, đã trở thành "người của cậu" rồi thôi.
        Và thực ra đồ ngốc không phải là anh đâu, mà cậu mới chính là đồ ngốc thực sự ý. Biết sao không? Ngày còn bé, có lần khi anh đang khóc vì bị lạc đường, thì cậu đã chìa tay ra nắm lấy anh bảo hãy đi theo cậu vì cậu biết đường về, chính lúc ấy anh đã thích cậu rồi và anh nguyện đi theo cậu cả đời.... mặc dù sau đấy cả hai vẫn tiếp tục đi lạc, nhưng ít ra là đi lạc cùng nhau 😁

_____________________________________

Chúc bé bự đáng iu của anh Hyungjun sinh nhật vui vẻ nhé :< hãy mãi là em út đáng iu, cao lớn, khỏe mạnh của X1 nha! Cảm ơn em đã luôn yêu quý và mến mộ anh Hyungjun như vậy ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chúc bé bự đáng iu của anh Hyungjun sinh nhật vui vẻ nhé :< hãy mãi là em út đáng iu, cao lớn, khỏe mạnh của X1 nha! Cảm ơn em đã luôn yêu quý và mến mộ anh Hyungjun như vậy ^^

#StandUpForX1

#11/10/2019

[AllJun] Công cuộc chăn cừu của bé Hyung Junie ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ