27. GyuJun - Winter 2019 ❄

82 12 0
                                    

Mùa đông đã tới rồi, chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là năm 2019 này sẽ kết thúc. Min Gyu à, Hyung Jun à, hiện tại hai cậu vẫn ổn chứ?
Đây là năm mà Kpop có quá nhiều biến động, hầu như là những mất mát nhiều hơn nhỉ... Nhưng điều tuyệt vời nhất trong năm nay có lẽ là được biết tới hai cậu, Kim Min Gyu và Song Hyung Jun.
Tháng 3, cái thời điểm mà mình đang gấp rút viết hồ sơ thi Đại học, đang đau đầu trong việc điền nguyện vọng. Lúc ấy, hai cậu gặp nhau lần đầu tiên và bắt đầu những ngày tháng tập luyện, quay chương trình Producex101. Đó cũng là tháng sinh nhật Mingyu nhỉ? Chắc hẳn cậu vui lắm vì được đón sinh nhật bên các thực tập sinh mới quen, và bên em Hyungjun yêu quý của cậu mà.
Tháng 4, mình lướt trên facebook và twitter, khắp nơi ngập tràn hình ảnh các cậu trong Blue carpet ceremony, Runaway show, v.v.v và rumor các thứ. Nói thật mình đã cố gắng không quan tâm rồi, vì đã quyết định từ bỏ mọi thứ để tập trung mà ôn thi, nhưng rồi cuối cùng vẫn là không thể nào không bận tâm tới các cậu được.
Tháng 5, chương trình bắt đầu lên sóng. Ep 1 mình không có xem đâu, nhưng sau đó trên newfeed có đăng nhiều hình ảnh, video cut các thứ ý, mình cũng vô tình ấn vào và... không có sau đó nữa. Chỉ biết là từ tối thứ 6 các tuần sau đó luôn ngồi cày show tới khi nào hết thì thôi. Xem thì không hiểu tiếng đâu, chỉ đơn giản là muốn ngắm hai cậu, hóng drama và quan trọng là đã quyết đu mùa này cho bằng được, vì đã lỡ pick em Hyungjun rồi.
Tháng 6, giữa năm rồi nhỉ? Tháng mà mình sợ hãi nhất trong năm. Mình đã chính thức tốt nghiệp cấp 3 và bước vào những ngày thi đại học căng thẳng nhất. Dĩ nhiên sau khi thi xong mình liền lập tức tìm tới chương trình ngay để giải tỏa mọi áp lực, và mình không hề thất vọng khi đã ship MingLem, hai cậu real tới mức làm mình ship cuồng nhiệt luôn ấy, mình đã đặt niềm tin và dự định nếu hai cậu cùng được debut sẽ lập blog rồi làm event các thứ cơ. Nói chung là cực kỳ thích hai cậu.
Tháng 7, đêm final cũng đã tới. "Hạng 4: Starship Song Hyung Jun" các bạn còn nhớ khoảnh khắc đấy chứ? Đại diện vừa dứt lời xong Mingyu đã vội vàng ôm trầm lấy Hyungjun, còn em bé thì khóc huhu. Tất cả mọi người đều vây quanh chúc mừng em, mình cũng đã bật khóc ngay lúc đó nhưng rồi mau chóng bình tĩnh lại nghe em phát biểu chứ. Tin em được debut mà mình sướng hơn khi biết tin mình đỗ Đại học vậy. Vui sướng chưa được bao lâu thì nỗi thất vọng, hụt hẫng kéo đến khi Mingyu bị loại, mất cơ hội debut cùng Hyungjun. Thực sự rất buồn, tiếc nuối và thương lắm. Khoảnh khắc hai cậu ôm lấy nhau và khóc ở phần ending chương trình nó vẫn ám ảnh với mình tới tận bây giờ. Nhưng lúc ấy cũng chẳng thể làm gì được ngoài việc tự trấn an bản thân, thả sad và tim trên mọi ảnh hay video về hai cậu trên facebook. Chỉ tự nhủ rằng không được quên MingLem, bởi vì tương lai nhất định phải ủng hộ hai cậu dài dài.
Tháng 8, tháng sinh nhật của mình cũng là tháng mà nhóm X1 debut. Mình bắt đầu bước chân vào cánh cửa Đại học, Hyungjun debut với vai trò rap và dance trong nhóm X1, Mingyu thì tổ chức fan meeting và chụp ảnh tạp chí các kiểu. Tất cả cùng đều bắt đầu bước vào một khởi đầu mới. Tuy là mình hay Ming và Lem không đi chung một con đường, nhưng mình sẽ luôn ủng hộ, theo dõi hai cậu, Minglem sẽ luôn ở bên cạnh nhau mà.
Tháng 9, mọi thứ đều đã ổn định cả rồi. Mình đã quen dần với cuộc sống mới trên giảng đường, tự lập và trưởng thành hơn rất nhiều. Hyungjun vẫn đang tích cực hoạt động với các thành viên X1, nhóm cũng xuất sắc dành được nhiều thành tích tốt, mọi công sức cố gắng của học đều được đáp trả lại rồi, tuyệt vời lắm. Mingyu tuy không xuất hiện trên sân khấu nhiều nhưng cậu ấy lại có mặt trên rất nhiều tạp chí và bài báo, nhiều khả năng công ti hướng cậu theo con đường diễn viên, người mẫu rồi. Và Minglem vẫn thường xuyên liên lạc với nhau đúng chứ? Chắc chắn là như vậy rồi.
Tháng 10, thật tệ hại và đau buồn khi biết tin chương trình Producex101 bị khui gian lận phiếu bầu. Dù ai cũng đoán được điều đó nhưng lại công khai thế này, khổ thân các thành viên X1, và các thực tập sinh bị loại nữa. Họ biết điều đó, họ cũng buồn chứ, nhóm bị gán mác gian lận thì ai chả buồn và thất vọng đi. Lỗi không phải do các cậu mà, tất cả do Mnet đáng ghét. Nhưng đâu phải ai cũng biết điều đó, những non-fan không theo dõi nhóm thì đâu biết được, họ chửi và đòi tẩy chay nhóm. Mình thương các cậu quá...
Tháng 11, gần như mọi hoạt động của X1 đều bị đóng băng hết. Tháng sinh nhật của em Hyungjun mà lại buồn như vậy. Nhóm đang đối mặt với nguy cơ tan rã... dĩ nhiên là chúng ta đều không mong muốn điều đó xảy ra đúng không nào? Hãy cùng nhau cầu nguyện nhé! Mingyu à, hãy ở bên động viên và an ủi em Hyungjun thật nhiều nhé. Mình tin hai cậu vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của nhau mà.
Tháng 12 cũng đã tới rồi, lễ trao giải MAMA cũng vừa kết thúc trong hôm nay. Có chút tiếc nuối vì X1 không nhận được giải tân binh, nhưng an ủi phần nào khi nhóm vẫn được bonsang top10. Trong ngày hôm nay, Mingyu có up hình lên Ins, cậu vẫn đang ổn đúng chứ? Hyungjun em cũng vẫn ổn giống anh Mingyu chứ? Mong là như vậy...
Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2019 sẽ qua đi rồi, năm mà mình biết tới MingLem, năm mà mình trải qua kì thi Đại học, bước vào một giai đoạn mới, cũng là năm mà kpop nhiều sóng gió nhất. Mong rằng giống như câu "Sau cơn mưa trời lại sáng", thì sau tất cả mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.
Mùa đông năm 2019, Mingyu và Hyungjun hãy ở bên cạnh nhau nhé! Cám ơn hai cậu...

_______________________________________
Đây có lẽ không phải một chap truyện, mà là một chap tâm sự thì đúng hơn nhỉ? Vì mình nhớ MingLem quá, nhớ X1, nhớ Hyungjun... Mong rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp!!!

#4/12/2019

[AllJun] Công cuộc chăn cừu của bé Hyung Junie ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ