"Hyungjunie ấy hả? Em ấy rất đáng yêu, tôi chưa từng gặp ai đáng yêu hơn em ấy cả..." _ Kim Yo Han - tuyển thủ taekwondo nổi tiếng chia sẻ
Yo Han luôn nhắc tới Hyung Jun ở mọi lúc mọi nơi, khi được hỏi về mối quan hệ giữa anh và Hyung Jun, Yo Han luôn tự hào nói: "Song Hyung Jun là bé bi tôi yêu quý nhất trên đời" .... (cạn lời với anh Han luôn (-.-)) Yo Han thường xuyên công khai chia sẻ về sự quý mến đặc biệt dành cho cậu bé Hyung Jun, điều này khiến cho rất nhiều fan hâm mộ của anh tò mò về danh tính của em bé cũng như mối quan hệ thực sự của hai người. Liệu rằng hai người đang yêu nhau? Hyungjun là fanboy thành công của Yohan? Hay Yohan crush thầm Hyungjun vì anh luôn nhắc tới em trên mọi mặt trận =))? Hàng ngàn câu hỏi được đặt ra khiến cho ai nấy đều hoang mang và tò mò, cho tới một ngày nhân vật chính xuất hiện...Shj_kewt xin chào, mình là Song Hyung Jun. Mình mới lập tài khoản instagram, mình sẽ lên thường xuyên, mong mọi người quan tâm ạ ^^
❤ 1,284,654 likes
Fan1 AAA thì ra đây là Song Hyung Jun, "người tình"(?) bí mật của Kim Yo Han đây mà...
Fan2 cuối cùng cậu cũng lộ diện rồi cậu bé, cậu có thể cho chúng tôi xin ít thông tin về cậu được không???
Fan3 Hyungjun hãy cho noona biết: em và Yohan là gì của nhau không vậy?
Fan4 dù không biết em này là gì của Yohan oppa nhưng ẻm kewt quá mức :< đúng như lời Yohan oppa đã nói :<Minheecute khiếp sợ, tôi vừa lập nick cho ông xong, vừa đăng được cái ảnh mà đã hơn 1M likes + n cmts 😳 hot ig hả ông bạn =)))
=>sexypyo chung thắc mắc với Minhee 🤔
=>cjunehoho mấy ông bạn kém quá? Lướt co men phía trên một đống kia không hỉu vấn đề tại sao hở??? .-.
=>onchin01 liên quan tới người nổi tiếng Yohan thì lại chả hot IG =)))
=>Shj_kewt không có đâu mà :(Shj_kewt Hyungjunie mệt, junie không thể rep cmt cũng như dr của hết mọi người được, nên xin mọi người đừng nhắn nữa, pls t^t
=>Yohan0922 uchuchu về đây anh thương nào bé bi :>
643,853 lượt thích
=>jinuuuu éc, có mùi gian tình :)
=>sshihhonn same jinu :)
=>luvuseok same con trai :)
=>luvjinhyuk same con trai :)Tải thêm bình luận...
Đóng laptop lại, Hyungjun thở dài. Cậu nhờ Min Hee lập hộ tài khoản IG từ sáng nay, và Min Hee bảo chọn một bức ảnh đẹp nhất đăng lên giới thiệu, rồi cậu làm theo. Hyungjun cũng chỉ là muốn đăng lên giới thiệu tài khoản cho mọi người, cậu không nghĩ lại được nhiều người quan tâm tới vậy, tới hơn nửa cmt cũng như dr hầu hết hỏi về mối quan hệ giữa cậu và anh...
Màn hình hiện lên dòng tin nhắn quen thuộc "Hyungjunie, hôm nay lại là một ngày Kim Yo Han nhớ bé bi" Cứ như là một tin nhắn tự động, ngày nào cũng gửi tới, và luôn không có hồi âm. Hyungjun tắt điện thoại, leo lên giường chùm kín chăn lại, cậu khóc, phải chăng vì quá mệt mỏi khi quá nhiều người notice cậu? Hay vì nhớ thương người kia? Nhắm mắt lại, những dòng ký ức tuổi thơ, những hình ảnh cùng anh Yohan vui đùa, cùng anh trải qua những ngày tháng niên thiếu vui vẻ, hạnh phúc bỗng ùa về....
Yohan và Hyungjun là thanh mai trúc mã hồi nhỏ, cả hai gia đình đều rất khá giả và thân thiết với nhau. Bố mẹ Yohan rất quý Hyungjun, thậm chí còn muốn kết thông gia với gia đình Hyungjun luôn. Thật may là hai đứa nhỏ cũng rất thân nhau, gắn bó với nhau mọi lúc mọi nơi, anh rất hay nựng cằm cậu, nếu không nựng thì bẹo má, ôm ôm, xoa đầu xoăn của cậu, thi thoảng còn bobo má của cậu nữa cơ (awww~) mỗi lần như vậy, cậu lại ngại ngùng đánh vào vai anh nói:"Ah! Hiong thật đáng ghét >.<" nhưng thực ra trong lòng cậu thích muốn chết ấy. Anh còn hay gọi cậu với một danh xưng soft vô cùng là bé bi. Đơn giản là vì cậu đáng yêu, nhỏ nhắn và luôn muốn được cưng chiều, bỏ vào túi áo mang đi. Anh luôn nói: "Hyungjunie bé bi của hiong, anh thích em" ngày nào cũng nói vậy, cứ như là thói quen không thể từ bỏ. Yohan thích Hyungjun là thật, giây phút đầu tiên khi anh gặp cậu, anh đã xác định cậu sẽ là người mà anh muốn yêu thương, bảo vệ cả đời rồi. Vậy còn Hyungjun? Cậu có thích anh không??? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Cậu luôn yêu quý anh, vì còn nhỏ tuổi nên không biết yêu là gì, cậu chỉ cảm thấy vui, hạnh phúc và được là chính mình mỗi khi bên cạnh anh, cậu muốn mình là em bé duy nhất được anh iu thương, cưng chiều Đó là gì? Là rung động, là quý mến, là yêu thích...
Cho tới khi Yohan rời xa gia đình sang nước ngoài du học, vì đi đột ngột nên anh chưa kịp báo với Hyungjun. Anh không muốn cậu tới tiễn anh, anh không muốn phải nhìn cảnh cậu vẫy tay chào tạm biệt anh và khóc vì cậu rất mít ướt. Vậy nên, anh chọn cách lặng lẽ rời đi, mà không hề biết rằng, vì lựa chọn sai lầm ấy đã khiến cậu giận anh....
7 năm sau, khi đã trở thành vận động viên Taekwondo nổi tiếng, anh trở về nước trong niềm tự hào của mọi người, anh được rất nhiều người yêu mến và khâm phục, còn có rất thêm nhiều fan hâm mộ nữa. Anh đã thay đổi rất nhiều, từ dáng vóc lẫn phong thái đều trưởng thành hơn xưa. Tuy nhiên, có một điều không hề thay đổi, đó chính là trái tym vẫn luôn hướng về một người, đó là bé bi Hyung Jun của anh... Bé bi của anh cũng khác xưa nhiều lắm, cậu đã cao hơn, khuôn mặt cũng bớt phúng phính hơn, giọng nói trầm hơn, vai rộng hơn. Nhưng tính cách thì vẫn đáng yêu như ngày nào. Gặp lại cậu, anh cứ ngỡ cậu sẽ ríu rít chạy tới ôm anh như trước, nhưng không, cậu hoàn toàn xa lánh anh, bơ anh, điều đó khiến anh khó chịu. Cậu nói rằng anh giờ đã là người nổi tiếng, người của công chúng, không nên dính líu tới một người bình thường như cậu, cậu cũng nói rằng cậu không còn giống ngày xưa nữa, cậu xin lỗi anh, rồi chạy đi bỏ mặc anh với sự hoang mang trống rỗng. Hyungjun à, sao em lại suy nghĩ như vậy chứ? Mặc kệ người ta mà sống thôi em, em như này làm anh thấy lo quá, phải chăng em chán anh rồi.... !???
Ngày hôm nay là sinh nhật Yohan, anh nhận được rất nhiều quà và lời chúc từ mọi người, nào là từ fan hâm mộ, bạn bè, gia đình v.v.v anh đều cảm thấy rất vui. Nhưng vẫn là thiếu thiếu một thứ gì đó thì phải.... Sau khi bữa tiệc sinh nhật nhỏ tổ chức cùng bạn bè xong, anh quay trở về nhà, nhìn đồng hồ đã là mười một giờ hơn. Anh thở dài và than thở "Mệt quá!". Bỗng từ phía sau vang lên giọng nói quen thuộc "Vận động viên võ thuật mà lại than mệt như kia thì sao xứng làm niềm tự hào của mọi nhà chứ?". Giọng nói này? Đúng rồi, là bé bi của anh đấy, anh không nhầm đâu. Anh quay lại, Hyungjun đứng ngay ở đó mỉm cười nhìn anh, anh vội vàng chạy tới ôm cậu, anh không cảm thấy mệt nữa rồi, anh vui lắm.
"Sinh nhật vui vẻ nhé, Yohan hiong của em" - Hyungjun thầm thì nói
"Bé bi à, cảm ơn em đã tới bên anh..".
Yohan không biết đó thôi, đằng sau tất cả, bé bi Hyungjun luôn yêu quý anh, bé yêu anh nhất, và dĩ nhiên anh cũng vậy...Chúc mừng sinh nhật Kim Yo Han oppa 🎂 Kim center sẽ luôn tuyệt vời nhất, tỏa sáng nhất, mong anh sẽ luôn yêu thương bé Lem nhé ^^
Chap này mình viết vội quá, nên càng về sau tiết tấu chuyện nhanh quá nhỉ? Hic#22/09/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJun] Công cuộc chăn cừu của bé Hyung Junie ❤
Kısa HikayeTổng hợp những mẩu chuyện nhỏ, rời rạc về bé Song Hyeong Jun... cũng như các couple mà bé Lem được ship :<< bên cạnh đó cũng là những fic viết chung về từng nhóm nhỏ, X1 và v.v.v