17. MoJun - Ngày mai xin chào 👋

97 15 0
                                    

23:40 ngày 14 tháng 10 năm 2019:
-Jungmo hyung, anh ngủ chưa?
-Ừm... anh chưa... Hyungjun chưa ngủ hả?
-Em chưa thể ngủ được...
-Thức khuya nhiều không tốt, em còn đang tuổi ăn tuổi lớn, giữ gìn sức khỏe là quan trọng nhất!
-Em.... ừm em rất nhớ anh, nhớ mọi người hức hức
-Anh biết em rất áp lực và cảm thấy mệt mỏi... Nhưng Hyungjun à, em là niềm hy vọng của cả công ti chúng ta, em đã làm rất tốt rồi, em xứng đáng có được những điều tốt nhất, cố lên nào!
-Vâng, nhưng anh à, em thương anh quá, thương cả anh Wonjin và anh Hyunbin nữa...
-Không sao, mọi chuyện đã qua rồi, em đừng lo lắng cho bọn anh. Hãy tự chăm sóc tốt cho bản thân và cho Minhee nữa nhé! Bọn anh sẽ đợi hai em quay về...
-Vâng ạ.... Jungmo hyung, anh ngủ ngon
-Ừm em cũng thế nhé Hyungjunieee
         Tắt điện thoại đi, Hyungjun bật khóc, em đang cảm thấy áp lực lắm, em sợ sau khi công bố đội hình lineup thật nếu không có tên em thì em biết phải làm sao đây? Em cũng sợ rằng biết đâu vì mình mà các anh em mất cơ hội được debut, em sợ lắm, em cảm thấy hối hận, thương các anh, và cũng lo cho chính mình sẽ không thể chịu được những việc sẽ xảy ra sắp tới... Minhee nhìn thấy cậu bạn thân mình khóc nhiều như vậy dĩ nhiên không thể làm ngơ được rồi, cậu chạy ra ngồi lên giường Hyungjun, vồ vai an ủi cậu bạn nhỏ đáng yêu của mình, không ngừng trấn an rằng mọi việc sẽ ổn thôi.... Phía bên kia đầu dây, Jungmo cũng không kìm nén được cảm xúc, anh thở dài, nhìn ra phía bầu trời đen tối ngoài cửa sổ, anh nghĩ liệu rằng tương lai của mình có tươi sáng hơn màu bầu trời kia không? Anh nằm lên giường, vắt tay lên trán, nhắm mắt lại, anh nhớ lại hình ảnh những ngày tháng luyện tập vất vả cùng các anh em Starship và cả những ngày tháng tham gia chương trình Producex101, tất cả chỉ như vừa một giấc mơ, một giấc mơ đẹp nhưng cũng không kém phần đau khổ, nhưng mọi chuyện đã qua rồi, anh không thể vì chuyện không vui trong quá khứ mà ảnh hưởng tới hiện tại được, sau đêm chung kết, anh cũng buồn lắm, hụt hẫng lắm, nhưng ngẫm nghĩ lại rằng do mình chưa đủ xứng đáng, do mình chưa may mắn, do mình.... anh không đổ lỗi cho số phận, mà chỉ trách mình chưa đủ cố gắng...
          Một ngày mới lại đến. Nói ngày hôm nay cũng giống ngày hôm qua là đúng, vì dù sao mọi thứ cũng lặp đi lặp lại theo vòng tuần hoàn của thời gian, không khác nhau là bao nhiêu. Nhưng ngày hôm nay lại không giống ngày mai, vì sao ư? Bởi vì đâu ai biết ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì, sẽ có những gì diễn ra đâu. Vậy nên, cứ sống thật tốt ở hiện tại, đừng buồn phiền chuyện của ngày hôm qua, vì còn cả ngày mai đầy mới mẻ đang ở phía trước...
         Hai năm rưỡi nữa thôi, Hyungjun sẽ quay lại Starship, có lẽ em sẽ hoạt động song song. Trong thời gian này, Hyungjun sẽ có những kỉ niệm thật đẹp với X1, sẽ cải thiện được nhiều kĩ năng, học thêm nhiều điều bổ ích, có thêm nhiều những người bạn, người anh em tốt, để rồi khi quay trở về, em ấy sẽ hoàn thiện nhất!!! Còn Jungmo, hãy tập luyện thật tốt nhé! Chắc chắn anh sẽ được debut thôi, thất bại là mẹ thành công, đừng vì một lần thử thách không được thuận lợi mà đánh mất cơ hội cố gắng cho một tương lai tốt đẹp nhé, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng công bằng, đúng chứ?

23:50 ngày 15 tháng 10 năm 2019:
-Alo, em nghe đây ạ
-Hyungjunie, em đã ổn hơn chưa?
-Em ổn rồi ạ, em cũng đâu phải đứa trẻ 3 tuổi nữa mà khóc mãi không ngừng được chứ :<
-Được rồi, em không phải trẻ lên ba, nhưng anh tin là em cũng đã đủ trưởng thành để không chạy trốn điều gì nữa
-.....
-Ừm Hyungjun hồn nhiên, đáng yêu, luôn tràn đầy năng lượng và mạnh mẽ của ngày xưa đâu rồi? Từ giờ em phải dũng cảm lên, không có anh ở bên cạnh em để em dựa vào nữa, em phải tự dựa vào bản thân mình thôi... Thế giới ngoài kia rộng lớn lắm, hãy cứ khóc khi em cảm thấy mệt mỏi, nhưng sau đó hãy đứng vững lên nhé, và phải tự nhắc nhở bản thân mình rằng ngày mai mọi chuyện sẽ ổn thôi...
-Cảm ơn anh, Jungmo hyung... anh là tuyệt vời nhất, đợi em quay trở về anh nhé!
-Được chắn chắn là như vậy rồi...

Đúng vậy, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi.
Một ngày mới lại tới rồi, xin chào nhé ngày mai!...

_____________________________________
Cảm hứng từ chap này mình lấy từ bài hát "Ngày mai xin chào" - Khải Nguyên (TFBOYS) nhưng vì không tìm được video nên các bạn thông cảm nhaaa!
Giống như tựa đề bài hát cũng như tên chap này, mình mong rằng sau tất cả mọi chuyện, rồi sẽ ổn thỏa cả thôi. Giống như sau cơn mưa thì trời sẽ sáng, hy vọng ngày mai, và những ngày tháng sắp tới, tất cả đều bình yên và tốt đẹp...

#15/10/2019

[AllJun] Công cuộc chăn cừu của bé Hyung Junie ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ