12. GyulJun - Dịu dàng dành cho em 😊

127 18 2
                                    

Có một sự ôn nhu, một sự ấm áp, một sự dịu dàng mang tên tình cảm của Lee Han Gyul dành cho Song Hyung Jun ❤

          Hangyul là cháu đích tôn của gia tộc Lee gia nổi tiếng, ông nội là chủ tịch của tập đoàn sản xuất muối ăn nổi tiếng nhất Seoul, các thế hệ đời con cháu sau cũng đều nắm giữ những vị trí quan trọng trong công ti. Hangyul là con trai của Lee Han Suk - huynh trưởng trong gia tộc, anh là một người lạnh lùng, kiệm lời nói, rất kỹ tính, cầu toàn, anh mang phong thái của ông nội nên cực kỳ nghiêm túc, có ý chì cầu tiến trong công việc, anh rất thông minh và tài giỏi, là báu vật cũng như là niềm tự hào của thế hệ cháu chắt trong gia tộc.
          Có lẽ vì mang dáng vóc to lớn, trưởng thành, khuôn mặt lạnh như bằng nên rất nhiều người sợ Hangyul, cũng phải, anh mang khí chất tổng tài cun ngầu, lạnh lùng, chính vì vậy rất ít người có thể tới gần nói chuyện, tiếp xúc với anh. Mỗi lần trêu đùa anh gì đó, anh không hề phản ứng, cùng lắm chỉ nói vỏn vẹn hai từ "nhạt nhẽo" rồi lại quay đầu đi. Thật ra người nhạt nhẽo là anh mới đúng, gia đình buôn bán muối mà anh lại chẳng mặn tí nào =))) chính vì tính cách lạnh lùng, kiêu ngạo như vậy nên anh không có bạn thân, cũng chẳng có ai dám chơi với anh cả, duy chỉ có một người....
           Một ngày tối nọ, khi đang đi trên đường học về, vì học cả ngày dài nên Hangyul khá là mệt. Bỗng anh nhìn thấy cảnh tưởng một cậu nhóc đang bị một đám người vây quanh đánh, cậu bé ấy khóc lóc và liên tục cầu xin tha mạng nhưng họ vẫn cứ đánh cậu. Ban đầu anh không quan tâm đâu, còn định ngoảnh đầu đi làm ngơ, nhưng hình ảnh hồi bé anh cũng từng bị một đám côn đồ bắt nạt hiện lên trong tâm trí anh, anh thấu hiểu cảm giác lúc ấy nên anh quay lại nhìn cậu bé đó, dậy lên suy nghĩ không thể để người khác cũng bị bắt nạt giống mình được. Anh vội vàng chạy tới đánh đám người đó, kĩ thuật đánh võ của anh không tồi nha, chỉ trong vài phút mà đã hạ được khá nhiều người. Cậu bé kia đã ngừng khóc, cặp mắt long tròng mở to ra, ngạc nhiên vì có người tới giúp mình, anh quay về phía cậu bé đó, mắt đối mắt, anh không hiểu sao nhìn cậu bé lúc này thật đáng thương, niềm yêu thương và mong muốn được bảo vệ cậu lại bỗng trỗi lên trong lòng anh, mách bảo anh rằng dù có chết cũng phải bảo vệ được cậu bé này. Bất ngờ từ đằng sau có một tên cầm gậy đánh phía sau anh, ngay lập tức cậu bé kia hô to "Cẩn thận!" và chạy ra đỡ đòn cho anh, sau đó ngất đi. Anh hoảng hốt vô cùng, sự tức giận lúc này vùng lên, anh liền cướp gậy từ tay gã kia, đánh mạnh cho nó ngã lăn quay ra, rồi xử lý nốt những tên còn lại. Một lát sau, khi bọn chúng đã nằm ngất hết đi, anh liền ra chỗ cậu bé, nâng cậu lên, vỗ vỗ cậu, cậu bé ấy gầy lắm, người nhỏ nhắn, khuôn mặt non nớt ấy mới đáng yêu làm sao, không biết vì lý do gì lại bị đám người kia đánh cho dã man như vậy. Anh thương cậu bé này lắm, anh liền bế cậu bé lên và mang cậu về nhà.
          Những ngày sau đó, khi cậu bé tỉnh lại, thấy mình đang nằm trong một căn biệt thự sang trọng, đầu hơi ong ong, cậu cố nhớ lại những gì đã xảy ra trong hôm trước, bỗng cậu thấy có tiếng nói từ cửa bước vào "Tỉnh lại rồi à? Cậu đã bất tỉnh suốt 3 ngày rồi đấy" - anh vui mừng vì cậu bé đã tỉnh lại, nhưng vẫn cố tỏ ra điềm tĩnh nhất.
"Đây là đâu? Tại sao em lại ở đây? Anh là..?" - cậu bé hơi khó hiểu hoàn cảnh lúc này
"Hmmm tốt hơn hết là cậu không nên nhớ về những gì đã xảy ra đâu... Còn đây là Lee gia, cậu hãy ở lại đây đi, cho tới khi nào khỏe lại" - anh lạnh lùng nói, thật ra là anh muốn cậu ở đây mãi mãi luôn
"Aaa được vậy thì tốt quá ạ~ cám ơn anh" - cậu bé cười rõ xinh, hai má phúng phính đỏ ửng lên, khiến anh không kìm được mà cười theo, chắc lâu lắm rồi mới thấy Lee thiếu gia cười đấy.
           Hangyul chăm sóc cậu bé kia rất tốt, phải nói là tới mức cưng chiều, yêu thương, nâng niu như trứng luôn, khiến ai nhìn vào cũng ghen tị. Từ khi cậu bé ấy xuất hiện, anh cũng cười nhiều hơn, không còn trưng bộ mặt lạnh lùng đó ra nữa, anh cũng không còn kiêu ngạo hay khó ở với mọi người nữa, thay vào đó còn biết trêu đùa và đi cà khịa người khác. Có cậu bé ở bên, anh thấy yêu đời hơn hẳn, anh cảm thấy tự tin hơn, có thêm động lực để cố gắng học tập và trở thành một CEO tài giỏi trong tương lai. Lee thiếu gia đã ngày một thay đổi, không còn là tổng tài lạnh lùng, cao ngạo nữa mà là một vị công tử mặn mòi, nói rất nhiều =)))) và nguyên nhân của sự thay đổi tốc biến đó chính là nhờ vào khoảng thời gian chung sống với cậu bé đáng yêu tên là Song Hyung Jun kia.
         Đối với mọi người thì anh vẫn giữ một sự uy nghiêm, cao lãnh nhất định, nhưng khi mà ở cạnh Hyungjun, anh lại không giữ cho mình chút liêm sỉ nào. Từ lúc nào tổng tài lạnh lùng ấy lại biết làm nũng? Biết nói những lời ngọt ngào, sến súa? Biết trêu đùa? Biết nắm tay, véo má, ôm, xoa đầu và bobo? Tất cả những sự dịu dàng ấy, chỉ dành riêng cho cậu bé Hyungjun mà thôi. Anh coi cậu như món bảo vật quý giá, chỉ muốn thu nhỏ cậu đem bỏ vài túi áo mang đi theo mỗi ngày, không muốn ai động vào, giữ thật chặt không bao giờ rời xa. Và đó có lẽ cũng là lúc anh nhận ra rằng, anh đã yêu cậu bé, không phải kiểu yêu thương hại, mà là yêu thật lòng...
         Cho tới một ngày Lee gia gặp chuyện xấu, dẫn tới gần mức phá sản, lúc này phía công ti của gia tộc Song gia liền mua hết cổ phần, thu mua Lee gia về làm công ti con. Mà trước đây hai tập đoàn Lee gia và Song gia là bạn tốt, nhưng cho tới khi Lee gia gặp chuyện, cầu cứu sự giúp đỡ của Song gia thì bên Song gia phản bội, tạo một cú lừa tới gia tộc Lee gia. Mọi chuyện vỡ lở, công ti đứng trước thềm phá sản, ai nấy đều không biết làm gì để có thể vực dậy lại công ti. Thì ngay lúc này, phía bên Song gia cử người tới thương lượng, họ yêu cầu Lee gia phải bồi thường, trong khi Lee gia đang thua lỗ hết vốn. Đứng trước tình cảnh này, mọi thành viên trong gia đình đều bất lực. Hangyul cũng đau khổ nhìn cảnh tượng cả gia tộc sụp đổ, rơi vài tay Song gia mà không thể làm được gì. Hyungjun trấn an anh rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi, mà chính cậu bé không biết cậu là một phần nguyên nhân khiến cho sự việc này xảy ra. Bởi vì sao ư? Vì Hyungjun là cháu trai trưởng của Song gia, là chủ tịch tương lai của công ti, vậy cũng có nghĩa là cậu và anh là kẻ thù của nhau...

Còn nữa...

Một ngày đầu tháng 10 nhẹ nhàng ấm áp, tháng 10 là thời điểm trời sang thu, bắt đầu se lạnh rồi đấy, các bạn nhớ phải giữ gìn sức khỏe nhé! Ngày đầu tháng mà có drama về vụ gian lận của Mnet làm mình hỏn lọn lắm chứ :((( thật sự không biết khi công bố đội hình debut real sẽ ra sao... nhưng sẽ đau lòng lắm nhỉ? Dù sao mong mọi chuyện sẽ ổn thỏa nhất!!!

#1/10/2019

[AllJun] Công cuộc chăn cừu của bé Hyung Junie ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ