"Why are you wearing sunglasses? Makulimlim ang panahon ngayon Sissy" puna agad ni Chelsea sa'kin nang araw na yun. Isa lang naman ito sa mga ever-loyal kong friends.
"Hmm...wala lang. Trip"
Napangiwi ako. Pati sarili ko hindi ko makumbinsi sa ibinigay kong rason.
Tsk3x! Ang totoo nyan, 3 hours lang 'yung tulog ko...
BAKIT?
EH, kung kayo kaya ang nakawan ng halik ng isang lasing na lalaki?!
HIndi kayo mawiwindang?!
AYSSSSHHH!
Bakit ba kasi hindi mawala-wala sa isip ko ang halik na 'yun! Its just a mere kiss! No reason and no emotions at all!DUh!
AYSSSSHHH!
HUmanda sa'kin ang Alexiel na 'yun kapag nagpakita sya sa'kin! I'm gonna punch him straight to the face! Hah! Tingnan nalang natin kung hindi madungisan ang kaguwapuhan nya.!
(Jarrod..................>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>)
AFTER CLASS...
Palabas na ako ng classroom namin ng madatnan ko si JARROD na nakaabang sa labas. My heart skips a beat when he smiled at me. Ang ganda pa rin ng ngiti nya...grabe! Walang kupas! Nakakatunaw at nakapagpapanginig ng tuhod! HELP!
"YOu're here..." bati ko sa kanya.
"Yeah...waiting for you" nakangiting sabi nya.
Waiting for me daw???AYEEEEEEHHHHH....! BAkit naman kaya nya ako hihintayin?
"B-bakit? Anong meron?"
Lumapit sya sa'kin...
HAYAN NA!
AYYYEEEEEHHhhh.....
"I'm here dahil gusto kitang yayain mag-dinner"
DINNER!
Pumalakpak ang tenga ko teh!
PAk!
PAk!
PAk!
NIyayaya nya akong lumabas! THis is my moment...my moment is here....(makakanta na nga...hahaha) NAg-init ang pisngi ko dahil sa sobrang kasiyahan! Si JArrod na nga! Sya na!
"S-sure..."
"THat's good! Akala ko pa naman tatanggihan mo 'ko"
"HIndi ako tatanggi basta ikaw" mahina kong sabi.
"Ha?"
"Ah...I mean, h-hindi naman ako busy kaya payag ako"
ASUS! Kahit naman busy ka, isisingit mo pa rin si JArrod sa schedule mo! sabi ng isang pang-asar na bahagi ng isip ko.
"Ahm...hindi ba magagalit ang fiance mo? Si Alexiel?"
Napaismid ako ng marinig ang pangalan ng damuho! Speaking of Alexiel!
BINABASA MO ANG
I love you Mr.Supladito
Fiksi RemajaWhat?!Engaged na ako sa isang lalaking hindi ko pa kilala at nakikita?! At this very young age?! Ano 'to? PBB teenS?!!!