Ang honeymoon nina Sissy at Alexiel part 1

1.1K 21 2
  • Dedicated kay JayraldEde Arciete
                                    

Bluemoon Five star hotel

Tapos na ang buwesit na kasalan kaya sumunod na ang honeymoon kuno. Hindi ko maintindihan kung bakita meron pang honeymoon, eh alam naman ng lahat na hindi talaga kami nagmamahalan ni Alexiel. Ano ba talaga ang gusto nilang mangyari? What's the purpose of honeymoon?

Diba to make love???

EWWWWWWWWWWW.....

Biglang nagtayuan ang mga balahibo ko sa naisip. Me and Alexiel making love???

Hell no!

Mamamatay akong virgin kaysa naman "makipag-isa" sa lalaking yun.

Anyways, nasa lobby na ako ng hotel. Napagkasunduan namin na dito nalang magkita dahil mag-eemapake pa raw sya ng gamit. Nakita ko syang nakatalikod at may bitbit na dalawang maliliit na cage. Cage? Bakit sya may dalang cage?

Kinalabit ko sya...

"Mabuti naman at naisip mo pang siputin ako. You're 30 minutes late" nakasimangot na sabi nya.

"You brought a pet in the hotel?"

Nakita kong dalawang cute na pusa ang nasa loob ng cages. Kulay gray at brown yung dalawang pusa.

"Yes, yes I did"

"Pwede ba yun?"

"Ahm, in my case oo...pinakiusapan ko kasi ang may-ari nitong hotel which is fortunately happened to be my godfather...na dadalhin ko sina Slinkt at Slimey. Wala kasing mag-aalaga sa kanila kapag iniwan ko sila sa bahay" seryosong sabi nya.

"A-ano ulit yung pangalan nila?" tinuro ko yung dalawang pusa.

"Slinky at Slimey"

SLinky at Slimey???

Pff!hahahahahahahahahahahaha

Kawawang mga pusa!hahaha! Kahabag-habag ang mga pangalan! Sa dinarami-rami ba naman ng mga pangalang pwedeng ibigay sa isang pusa ay yun pa ang napili nya?!hahahaha

"Bakit ka namumula? You've got a problem with my cats' name?!" galit nyang tanong.

Namumula na ako sa kakapigil na mapabunghalit ng tawa.

"W-wala naman. Pff!wahahahahahahahahaa"

There! Sumabog na nga! Hindi ko na napigilan ang sarili.

"Pinagtatawanan mo ang pangalan nina Slimey at Slinky?!"

Inulit pa talaga ang Slimey at Slinky!

"Hahahaha! Nakakatawa ang pangalan ng mga pusa! Kawawa!hahahaha"

"You're going crazy"

"Hahaha!"

Ang sakit na ng tiyan ko sa kakatawa. Kapag tumitingin ako sa kawawang mga pusa, natatawa akong isipin kung paano sila tawagin ni Alxiel. Haha!

Siguro ganito nya tawagin ang mga pusa nya:

SLIMEY?SLINKY?YOHHHOOOO!PUSS,PUSS,PUSS...

Tapos nakasimangot pa yung mukha nya!hahaha...Nakakatawa!

"Alright! I'm outta here"

I love you Mr.SupladitoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon