"J-jarrod?!" gulat kong tanong ng makita ko si Jarrod. Nasa rooftop ako ngayon ng hotel, nagpapahangin. Wow, ang lakas ng trip no?
MagpAPAhangin lang, sa rooftop pa?hehe.Gusto ko rin kasing pagmasdan ang kalangitan.
The full moon was beautiful, along with the stars surrounding it.
Ang ganda na sana ng moment ko kung hindi lang ako naistorbo ng asungot na 'to. Ano ba kasing ginagawa ni Jarrod sa lugar na 'to?
Teka, sinusundan ba nya ako?!
"Sissy! Wow, it's nice to see you here" nakangiting sabi nya.
Napakunot-noo ako. Kung makaasta ang lalaking 'to parang wala syang atraso sa'kin!
"ANong ginagawa mo rito?"
Lumapit sya sa'kin. NA-corner ako nang itinukod nya ang dalawang kamay sa magkabilang railings, making me an instant prisoner. Darn!
"May nakapagsabi sa'kin na dito raw magha-honeymoon ang zephyr's heiress together with her HUSBAND" sabi nya at diniinan pa talaga ang
pagkakasabi ng huling salita.
"S-sinusundan mo ba kami?"
"No, nagkataon lang na papa ko ang may-ari nitong hotel. I went here to have a short vacation"
Mukha mo! Ang sabihin mo kaya ka nandito dahil sinusundan mo kami!
Inilapit nya ang mukha sa'kin.
Ano bang ginagawa nya?!
Waaaaaaaahhhhh!
Help! Nasaan na ba kasi si Alexiel? Ang sabi nya susunod daw sya dahil pakakainin pa nya sina Slimey at SLinky. Eh halos isang oras na ah!
"I can't believe you dumped me Sissy" bulong ni Jarrod sa'kin.
May naaamoy akong alak. Gosh! He is drunk!
"Lumayo ka nga sa'kin"
"No, I won't. Hindi kita titigilan hangga't hindi mo 'ko sinasagot Sissy"
"For Pete's sake! You already have a girlfriend. Kaya tigilan mo na ako"
"Dammit! HOw many times should I tell you na wala akong girlfriend!"
"But I saw you!"
"She's my little sister!"
"What?!"
Natigilan ako. Kapatid ba nya talaga ang babaeng yun? Pero, nakaakbay sya sa babaeng yun habang nagtatawanan sila. Tapos nakita
ko pang pinisil nya ang pisngi nang girl. Gosh! A brother can actually do that to his little sister!
Pero ang sweet nilang tingnan!
Waaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhh!
Nagkamali ba ako ng hinala? Did I accused Jarrod for some stupid mistake?!
"Are you sure?" tanong ko
"Yes, I'm sorry if hindi ko agad nasabi sa'yo Sissy, hindi mo kasi ako binigyan ng chance para makapagpaliwanag"
BINABASA MO ANG
I love you Mr.Supladito
Teen FictionWhat?!Engaged na ako sa isang lalaking hindi ko pa kilala at nakikita?! At this very young age?! Ano 'to? PBB teenS?!!!