NOVEMBER 11,**** (WEDNESDAY)
Nagising ako ng bigla magalarm cp ko nung pagbaba ko nagpunta ako sa kusina nakita ko si bhezzy naghahanda ng breakfast kaya naupo nalang ako sa dinning table after 5 mins dumating na si bhezzy kumain na kami 30 mins natapos kami kumain hinugasan na ni bhzzy yung pinagkainan namin nang matapos siya umakyat na kami sa kwarto namin pra maligo atter 45 mins natapos ako bumababa na ko pra hintayin si bhezzy nung nakababa na siya naglkad na kami habang nglalakag kami ni bhezzy may biglang tumawag sa amin..
"jane, geraldine"
(tawag na parang pmilyar na boses)
~parang boses ng plastic ko na kababata~
(paglinggon namin ni bhezzy siya nga pagharap ko nagulat ako sa ginawa niya sa akin)
**slaaaaaapppp**
(napahawak ako sa pisngi ko nagulat kami ni bhezzy sa ginawa niya sa akin dahil sinampal lang naman ako ng plastics na to)
~bakit b ko sinampal ng babaeng ito ano ginawa ko sa kanya wag mong sabihin na alam na niya na ako si jd~(biglang nagsalita si bhezzy)
"hey u"(ituturo niya ito ng hintuturo niya)"bakit mo sinampal si bhezzy?"
Hindi na sumagot si keisha kasi bigla nlang siya tumakbo kaya naglakad na kmi papasok ni bhezzy habang naglalakad kmi nagsalita siya..
"bhzzy bakit ka kaya sinampal nung babaeng yun noh?"
(sabi niya na hindi nakatinggin)
"hindi ko rin alam bhzzy grabe ang sakit ng pisngi ko"
(nakahawakan ako pisngi ko habang naglalakad)
"ganun pgnkita ko yung babaeng kakalbuhin ko yun ea"
~grabe si bhezzy kakalbuhin tlaga kung ako sa kanya papatayin ko yun hahahaha)
Pagdating namin nang rum ni bhezzy dumating na si ma'am after ng 3 subject ng nagpunta kami ni bhezzzy sa canteen nandun si keisha kaya nilapitan niya ito nagulat ako sa ginawa niya paglapit namin..
**pak**Sinampal niya ito
"yan para pagsampal mo sa kanya kanina at ito para sa mga kasalanan na mga ginawa mo sa kanya noon"
**slaaaaappp**
(grabe nagulat ako sa ginawa ni bhezzy)
Nung pagkasabi niya yun hinatak na niya ako palabas ng canteen nang malayo na kami nagsalita siya..
"tara bhezzy sa labas nalang tayo ng campus kumain nawalan ako ng ganang kumain sa canteen"
(sabi niya na medyo galit)
~oo tama ka bhezzy nakawalang gana~
"oo bhezzy nakakawalang gana yung mukha niya alam mo kung hindi mo ko hinatak siguro na patay ko na yung ea buti nalang"
(sagot ko nang nakangiti ng nakakaloko)
"hahahahaha"
(tumawa nalang kami ni bhzzy)