22 - ANG PAGHAHANAP NG SASALIHAN NA ACTIVITY

9 0 0
                                    

GERALDDINE DEL MUNDO

"bhezzy wait mo ko dun sa may tambayan natin magrerestrum lang ako"

(sabi niya na halos hanggang tenga ang ngiti)

"cge wait kita dun"

(nang hiwalay na kami ng daan)

Nandito ako ngayon sa SCO(STUDENT COUNCIL OFFICE) nang hinggi ako tig dalawang form sa bawat event,pati sched,tinago ko yung mga form sa bag ko nagpunt na ko sa tambayan namin at umuwi na kami nagpadliver na lang kami ng dinner nang matapos kmi kumain umakyat na kami sa kwarto kinuha ko lahat ng form sa bag ko dumapa ako sa kama at binasa ko yung schedule.

"1.Cooking contest [DEC 15 , 3:00PM] {decline submission of form 9:00 AM DEC 15}(AUDITORIUM)"

(hinanap ko yung form ng Cooking Contest)(nng makita ko na yung form sinimulan ko na itong sulatan)

**EXAMPLE FORM FOR COOKING CONTEST**

°COOKING CONTEST °

[DECEMBER 15, 20**]

{3:00 PM}

(AUDITORIUM)

NAME:

AGE:

GENDER:

COURSE:

WHAT FOOD DO YOU PREPARED:

-------------------

PRINTED NAME / AND SIGNATURE

Nilagay ko ang maganda kung name kasi super galing kong magluto hindi naman sa ng mamayabng nang maisulat ko na nym ko kinuha ko uli yung shed namin binasa ko yung kasunod...

"2.POSTER MAKING [DEC 16 , 3PM] {decline submission of form 9:00 AM DEC 16}(AUDITORIUM)"

~naku ayw ko sumali dito dahil hindi ko hilig ang pagdrarawing si bhezzy ang magaling kaso ayw ng daddy niya wala daw mangyayari kung magdrarawing lang siya~

"bahala na"

(hinanap ko yung form ng POSTER MAKING ng mahanap ko ito sinulat ko yung nym ni bhezzy)

**EXAMPLE FORM FOR POSTER MAKING**

°POSTER MAKING°

[DECEMBER 16, 20**]

{3:00 PM}

(AUDITORIUM)

NAME:

AGE:

GENDER:

COURSE:

WHY DO LIKE TO JOIN?:

-------------------

PRINTED NAME / AND SIGNATURE

(Nung sinulat ko na yung name ni bhezzy kinuha ko uli yung shed binasa ko yung kasunod)

"3.SINGING CONTEST [DEC 17, 8 PM] {decline submission of form 9:00 AM DEC 16}(AUDITORIUM)

°SINGING CONTEST°

[DECEMBER 15, 20**]

{3:00 PM}

(AUDITORIUM)

NAME:

AGE:

GENDER:

COURSE:

TITLLE SONG:

-------------------

PRINTED NAME / AND SIGNATURE

(sinulat ko uli name ni bhezzy kasi mas magaling kasi siyang kumanta sa akin tsaka hilig niya ang pagkanta ako walang hilig kaya si bhezzy ang isasali ko)(kinuha ko uli ung shed binasa ko yung pang-apat)

"4.SEARCH FOR MS .ASC(ACADEMY OF SEBATIAN COLLEGE)[DEC 17, 1-5PM](AUDITION) {decline submission of form 9:00 AM DEC 15}(AUDITORIUM)"

(name pa din ni bhezzy ang nilagay ko kasi hilig din niya ang mga beauty paegent ea)

°SEARCH FOR MS .ASC(ACADEMY OF SEBATIAN COLLEGE°

[DECEMBER 15, 20**]

{3:00 PM}

(AUDITORIUM)

NAME:

AGE:

GENDER:

COURSE:

CONTACT #:

-------------------

PRINTED NAME / AND SIGNATURE

(nng masulat ko nym ni bhezzy kinuha ko yung shed)(kaso hindi ko alam kung papaano ko siya mapapayag hahaha alam ko na buti nalang dalawa yung kinuha kung form kaya sinulat ko yung name ni sheryl)(binasa ko yung pang-lim)

"5.SEARCH FOR MR.ASC (ACADEMY OF SEBATIAN COLLEGE) GUY [DEC 18, 1-5 PM](AUDITION){decline submission of form 9:00 AM DEC 17}(AUDITORIUM)"

~naku panglalaki toh~(tinignan ko yung dalwang papel na natitira nung makita ko nilukot ko)

"6.LIVE BAND [DEC 19,8 PM](AUDITORIUM)"

~ai manonood lang kami ng live band sa gym~

"7.AWARDING OF COOKING CONTEST,POSTER MAKING,SINGING CONTEST,DANCE CONTEST [DEC 20, 3 PM](AUDITORIUM)"

~sana magkaroon kami ng award ni bhezzy~

"8.SEARCH FOR MR.ASC(ACADEMY OF SEBATIAN COLLEGE) [DEC 21, 8PM-12AM](AUDITORIUM)"

~naku kailangan mapapayag ko si bhezzy kailangn ko ng tulong ng mga classmate ko mag-gm ako mmaya pagkabasa ko nito ~

"9.SEARCH FOR MS.ASC (ACADEMY OF SEBATIAN COLLEGE) GUY [DEC 22, 8PM-12AM](AUDITORIUM)"

~manonod din kami ni bhezzy kasi mukhang maganda toh~

"10.DECEMBER PARTY BALL NIGHT [DEC 23, 8PM-12AM](SCHOOL GROUND)

~ito na yung last night magpapaayos kami ng bongga ni bhezzy~

SIMPLE IMAGE CAPTURED MY HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon