MAKALIPAS ANG SIYAM ARAW
DECEMBER 14,****(MONDAY)
Unng araw ng 2 WEEK DECEMBER PARTY namin bago kami pumunta ni bhezzy sa booth namin ngpunta muna kami ni bhezzy sa bulletin binasa namin yung mga event na mangyayari sa 2 WEEK DECEMBER PARTY binasa ko ito yung nakasulat..
2 WEEK DECEMBER PARTY
1.Cooking contest [DEC 15 , 3:00PM] {decline submission of form 9:00 AM DEC 15}(AUDITORIUM)
2.POSTER MAKING [DEC 16 , 3PM] {decline submission of form 9:00 AM DEC 16}(AUDITORIUM)
3.SINGING CONTEST [DEC 17, 8 PM] {decline submission of form 9:00 AM DEC 16}(AUDITORIUM)
4.SEARCH FOR MS .ASC (ACADEMY OF SEBATIAN COLLEGE)[DEC 17, 1-5PM](AUDITION) {decline submission of form 9:00 AM DEC 15}(AUDITORIUM)
5.SEARCH FOR MR.ASC (ACADEMY OF SEBATIAN COLLEGE) GUY [DEC 18, 1-5 PM](AUDITION){decline submission of form 9:00 AM DEC 17}(AUDITORIUM)
6.LIVE BAND [DEC 19,8 PM](AUDITORIUM)
7.AWARDING OF COOKING CONTEST,POSTER MAKING,SINGING CONTEST,DANCE CONTEST [DEC 20, 3 4PM](AUDITORIUM)
8.SEARCH FOR MR.ASC(ACADEMY OF SEBATIAN COLLEGE) [DEC 21, 8PM-12AM](AUDITORIUM)
9.SEARCH FOR MS.ASC (ACADEMY OF SEBATIAN COLLEGE) GUY [DEC 22, 8PM-12AM](AUDITORIUM)
10.DECEMBER PARTY BALL NIGHT [DEC 23, 8PM-12AM](SCHOOL GROUND)
KUNG GUSTO NINYO SUMALI MAGPUNTA LANG KAYO SA SCO(STUDENT COUNCIL OFFICE) PARA MAKAKUHA NG FORM..THANK YOU
DERRICK JORDAN VALEROSO
SC PRESIDENT
Dito na kami ni bhezzy sa booth namin 1st day palang ang dami nang tao sa booth namin kami ni bhezzy yung magdedemo para magluluto hanggang lunch break mdmi pa ding tao kaya dinalahan kami ni Sheryl ng lunch habang wala pang pumapasok kumain kami nang mabilisan ni bhezzy, buti nalang nung may pumasok tpos na kaming kumain kaya balik uli kami sa ginagawa namin nang matpos ang buong maghapon nagligpit n kami ng mga kalat namin nang matpos kami naglakad na kami palabas nang biglang nagsalita si bhezzy..
"bhezzy wait mo ko dun sa may tambayan natin magrerestrum lang ako"
(ngiti niya na halos hanggang tenga)
"cge wait kita dun"
(naghiwalay na kami ng daan)