HỒI 13: BAO NHIÊU ĐIỀU CHỈ LÀ ẢO MỘNG?
~*~
Chương 540: Cậu mới là kẻ đáng nghi nhất
Thứ hai, một ngày rối loạn.
90% những nhân viên công sở có tâm lý chán ghét ngày thứ hai, vì hai ngày nghỉ cuối tuần khiến người ta trở nên lười biếng. Cũng vì sắp phải đối mặt với năm ngày làm việc áp lực và đầy rẫy những biến hóa khôn lường nên càng khiến lòng người bất an.
Nơi nhốn nháo chính là Tinh Thạch.
Buổi công bố sản phẩm mới của Kỷ Thị quả thực đã trở thành một quả bom hạng nặng của giới doanh nghiệp. Cả mẫu thêu tung ra bên ngoài cũng trở thành sản phẩm chính nhận được những lời ngợi khen của mọi người. Niên Bách Ngạn ngồi đó, trầm mặc theo dõi buổi công bố của Kỷ Thị. Ánh đèn có rạng rỡ thế nào, địa điểm xa hoa đến đâu cũng đã không còn là trọng điểm mà anh quan tâm.
Anh chỉ nhìn trân trân vào sản phẩm chính trong bộ sưu tập thêu mùa thu đông của Kỷ Thị. Viên đá chính trong đó chính là món hàng áp chót, quan trọng hơn hết thảy mà Kỷ Đông Nham đã công bố.
Kiểu dáng của mỗi sản phẩm thêu năm nay của Kỷ Thị, cho dù Niên Bách Ngạn không xuất hiện tại đó cũng biết rất rõ. Thậm chí có thể nói, bắt anh nhắm mắt lại anh cũng có thể vẽ ra một cách chuẩn xác tới từng chi tiết.
Phải, Niên Bách Ngạn biết quá rõ, vì mỗi một thiết kế sản phẩm trong đó đều do anh đích thân kiểm nghiệm, nhất là thiết kế của trang sức chính. Sản phẩm trong màn hình đang được Kỷ Đông Nham đứng trên sân khấu bày ra cho các phóng viên, nhà báo xem chính là thành quả hơn nửa tháng trời Niên Bách Ngạn gần như không được nghỉ ngơi, còn không tiếc công chạy tới tận Giang Nam bàn bạc với các nghệ nhân.
Thời gian công bố sản phẩm mới của Kỷ Thị, không phải Niên Bách Ngạn không biết.
Lúc trước có nghe phong thanh, thiết kế sản phẩm mới lần này của Kỷ Thị nhìn chung sẽ thiên về cảm giác kim loại theo xu hướng thời thượng hiện đại, hoàn toàn không ngờ lại thành ra thế này.
Đoạn băng lễ công bố sản phẩm mới, Niên Bách Ngạn đã xem đi xem lại không dưới năm lần.
Mỗi lần xem, sắc mặt của anh lại u ám thêm một phần.
Ngón tay gầy gõ từng nhịp lên mặt bàn, hình ảnh dừng lại ở cảnh Kỷ Đông Nham cầm trang sức chính bước vào.
Sắc mặt của giám đốc bộ phận quan hệ cũng cực kỳ khó coi.
Sau khi đoạn băng dừng lại, cô ta trào dâng căm phẫn: "Kỷ Thị ăn cắp bản quyền! Sản phẩm mới công bố của họ sao chép hoàn toàn ý tưởng của chúng ta!"
Niên Bách Ngạn cuộn chặt tay lại. Tuy trông anh vẫn khá bình tĩnh, nhưng mu bàn tay đã nổi đầy gân xanh.
"Không có chứng cứ trực tiếp có thể chứng minh Kỷ Thị ăn cắp bản quyền!" Giọng anh rất trầm.
"Nhưng chúng ta có bản thiết kế, bản thiết kế mỗi một giai đoạn!" Giám đốc bộ phận quan hệ gấp gáp nói.
Niên Bách Ngạn nhìn chằm chằm vào màn hình, nói rành mạch: "Đối phương cũng có thể cắn lại rằng bản thiết kế của chúng ta sao chép của họ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HMKM 3 - Đừng Để Lỡ Nhau | Ân Tầm
RomanceTên tác phẩm: Hào Môn Kinh Mộng 3 - Đừng để lỡ nhau Tác giả: Ân Tầm Thể loại: Ngược tâm, tâm lý học, OE theo hướng SE, nam vô dụng, nữ thần kinh =))))) Độ dài: 725 chương (16 hồi) + 4 phụ lục Dịch giả: Tô Ngọc Hà Nguồn: https://fjveel.wordpress.com/