Chương 480: Ai chuẩn bị quần áo?
Bảy rưỡi sáng, Hứa Đồng bấm chuông cửa.
Tố Diệp đang làm vệ sinh cá nhân, bèn nhảy chân sáo ra mở cửa. Thấy Hứa Đồng xách quà sáng trong tay, cô kinh ngạc thốt lên: "Trời đất! Yêu cô chết mất!"
Hứa Đồng mỉm cười đi vào nhà, đưa quà sáng cho cô rồi nói: "Không vội đâu, cứ ăn bình tĩnh!"
Tố Diệp liếc nhìn, hóa ra là bánh quẩy. Tối qua cô còn nằm mơ thấy mình được ăn bánh quẩy, không nhịn được phải khen Hứa Đồng một câu. Hứa Đồng không nói gì nhiều, chỉ đề nghị để cô ấy xách hành lý của cô xuống xe, đợi cô trước.
Tố Diệp đồng ý.
Tám giờ, cô xuống nhà đúng giờ.
Xe đỗ trong bãi đỗ xe dưới tầng hầm.
Đúng giờ đi làm, các xe nối đuôi nhau chạy ra khỏi hầm. Chỉ có chiếc xe đó là lặng lẽ như một linh hồn.
Hứa Đồng vẫy tay về phía cô.
Tố Diệp rảo bước đi tới, rồi lên xe.
Niên Bách Ngạn không ở trên xe, nhưng mùi hương của anh vẫn còn phảng phất. Hương gỗ mộc thanh thanh và mùi nước cạo râu dễ chịu.
Tố Diệp biết anh không thể nào tới đón cô, nhưng chẳng hiểu sao vẫn có chút hụt hẫng trong lòng.
Dọc đường, xe đi thẳng về phía sân bay quốc tế thủ đô. Giờ này đường cao tốc ra sân bay hơi tắc. Tố Diệp nhìn đồng hồ, vô cùng lo lắng. Cô không ngừng hỏi: Chúng ta vẫn kịp chứ?
Cô nghĩ rằng còn phải vận chuyển hành lý, còn phải làm một loạt các công việc phức tạp như đổi thẻ lên máy bay và kiểm tra an toàn.
Hứa Đồng mỉm cười nói với cô: Vẫn kịp!
Có sự bảo đảm của Hứa Đồng, Tố Diệp ít nhiều cũng yên tâm hơn phần nào. Cô xuống nhà rất đúng giờ, chỉ sợ lỡ lại muốn máy bay lại bị Niên Bách Ngạn bắt bẻ.
Cuối cùng cũng tới sân bay, chiếc xe không đi vào bãi đậu xe như thông lệ, mà đi thẳng vào đường băng qua một lối vào chuyên dụng. Tố Diệp trợn tròn hai mắt. Thấy cả dọc đường, chiếc xe không bị một ai ngăn lại, tim cô như sắp nhảy ra ngoài đến nơi.
Tới khi cô định hỏi Hứa Đồng đã xảy ra chuyện gì thì chiếc xe bỗng dừng lại hẳn.
Hứa Đồng bước xuống, mở cửa xe cho cô.
Tố Diệp cũng xuống xe. Cách đó không xa là một chiếc máy bay không mang bất kỳ biểu tượng của hãng hàng không nào.
"Đây là... máy bay cá nhân?" Cô bàng hoàng.
Hứa Đồng mỉm cười: "Đúng vậy!"
Tố Diệp kinh ngạc. Có thể xin được một đường băng dành cho máy bay cá nhân trong sân bay quốc tế thủ đô chắc là một việc không hề dễ dàng?
"Là của công ty hay của cá nhân vậy?" Thật ra điều cô muốn hỏi là chiếc máy bay này có phải của Niên Bách Ngạn không?
Hứa Đồng: "Nó đứng tên Tinh Thạch."
Trời ạ!
Thì ra Tinh Thạch còn có máy bay riêng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
HMKM 3 - Đừng Để Lỡ Nhau | Ân Tầm
RomansaTên tác phẩm: Hào Môn Kinh Mộng 3 - Đừng để lỡ nhau Tác giả: Ân Tầm Thể loại: Ngược tâm, tâm lý học, OE theo hướng SE, nam vô dụng, nữ thần kinh =))))) Độ dài: 725 chương (16 hồi) + 4 phụ lục Dịch giả: Tô Ngọc Hà Nguồn: https://fjveel.wordpress.com/