Hồi 14 [C625 - C628]

1K 12 11
                                    

Chương 625: Hạnh phúc do mình tự tạo ra

Tố Diệp đứng xem bên cạnh. Tiểu Đậu Tử bé người mà chơi vô cùng nghiêm túc. Cả Niên Bách Ngạn cũng vậy. Anh nhìn chằm chằm vào màn hình tivi. Sau khi bị Tiểu Đậu Tử đánh cho máu me tơi bời thì bắt đầu giở trò, thậm chí còn giơ tay ngăn không cho Tiểu Đậu Tử tấn công.

Tiểu Đậu Tử bực bội, hét ầm lên: "Chú đừng có chơi bẩn nhé!"

"Ai chơi bẩn? Nhóc con ở sau lưng đánh úp chú!" Niên Bách Ngạn cũng bắt đầu so đo.

"Ấy ấy ấy! Anh kìa! Cẩn thận đằng sau!" Niên Bách Tiêu ngồi bên khua tay múa chân.

"Tiểu Đậu Tử! Mau bắn đi!" Tố Khải nhắc nhở.

Niên Bách Ngạn và Niên Bách Tiêu cùng đồng thanh hét về phía Tố Khải: "Im lặng!"

"Hai người ngoan ngoãn đầu hàng đi!" Tố Khải dương dương đắc ý.

"Phải rồi! Đồng đội của cháu là cảnh sát đó!" Tiểu Đậu Tử vui rúc rích như chuột.

Nhìn thấy cảnh này, Tố Diệp thật chẳng biết nói gì. Cuối cùng cô cũng hiểu, một người đàn ông chín chắn cỡ nào, thật ra trong máu cũng có gen thích chơi game. Đây là chuyện không thể cai được.

Phương Tiếu Bình bê hoa quả ra, nhìn thấy vậy bèn huých vào người Tố Diệp, ra hiệu cho cô vào bếp. Trước khi đi vào, cô còn liếc nhìn Niên Bách Ngạn một cái. Anh bị giết đến đau khổ, làm Tố Diệp không nhịn được, phì cười.

Sau khi đi vào bếp, Phương Tiếu Bình đóng chặt cửa lại. Tố Diệp thấy vậy, cười hỏi: "Mợ làm gì vậy? Cứ làm như liên lạc với tổ chức ngầm ấy? Thần thần bí bí!"

Phương Tiếu Bình kéo cô lại, giơ tay khẽ vỗ vào bụng cô. Tố Diệp nhìn mợ khó hiểu: "Sao thế ạ?"

Thấy cô cứ ngây ngây ngô ngô, Phương Tiếu Bình bó tay, hỏi nhỏ: "Có động tĩnh gì chưa?"

Tố Diệp chớp chớp mắt.

"Bụng của con ấy."

"À..." Lúc ấy Tố Diệp mới hiểu ra. Cô liếm môi, gương mặt hơi ngượng ngập, rồi khẽ lắc đầu.

"Trời ơi, tổ tông của mợ ơi! Sao vẫn im ắng vậy? Con kết hôn bao lâu rồi?" Phương Tiếu Bình có vẻ rất đau khổ: "Con không thích hay nó không thích có con?"

Tố Diệp nhất thời không trả lời được. Một lúc sau, cô mới ấp úng: "Cũng không phải... Chuyện này phải để tự nhiên chứ mợ."

Phương Tiếu Bình trợn tròn mắt: "Tức là cả hai đứa đều không thích có con? Làm sao lại thế? Bao lâu rồi, hay là đi khám bác sỹ xem sao?"

"Mợ!" Lòng Tố Diệp chợt thắt lại.

Phương Tiếu Bình dĩ nhiên không đọc được suy nghĩ của cô, thấy sắc mặt cô không tự nhiên, bà bèn giải thích: "Mợ không có ý gì đâu! Chẳng qua là mợ lo cho hai đứa thôi. Vả lại, đi kiểm tra không có nghĩa là một trong hai đứa có vấn đề gì, có thể phương pháp, cách làm của hai đứa không chính xác. Tới gặp bác sỹ, người ta cho lời khuyên cũng tốt mà, phải không?"

Tố Diệp cúi gằm. Không những tâm trạng, ngay cả tư duy cũng dần dần bay xa. Bên tai cô vẫn còn văng vẳng cuộc đối thoại của mình với trưởng khoa mấy ngày trước.

HMKM 3 - Đừng Để Lỡ Nhau | Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ