Chương 271: Bạn gái hơn cả bạn gái
Tố Diệp có thể cảm nhận được bờ môi mím chặt của Niên Bách Ngạn từ từ thả lỏng, đường cong dưới cằm cũng không còn cứng rắn như trước nữa. Trăng như làn nước mát phủ lên sống mũi cao của anh, cùng với hai hàng mi tạo thành những đường nét gợi cảm và hấp dẫn. Khi cô chủ động nép trong lòng anh, cánh tay anh dường như siết chặt hơn một chút, trái tim cô theo đó cũng co lại, gương mặt trắng trẻo cố gắng len vào lòng anh, tham lam đón nhận hơi thở ấm áp và cảm giác an toàn mà anh mang lại.
Còn có hơi rượu thoang thoảng.
Có một khoảnh khắc do dự. Anh uống rượu từ trưa, tại sao tới tối hơi rượu trên người vẫn còn nồng như vậy? Nhìn kỹ lại thấy anh hoàn toàn tỉnh táo, không giống như đang say chút nào.
Mái tóc dài của cô như dây leo quấn lấy khuỷu tay anh, rồi chạm nhẹ qua từng ngón tay. Hơi thở nhẹ nhàng phả lên ngực anh, dù có sắt đá thế nào cũng phải mềm lòng, cũng phải dịu dàng, cũng phải tan chảy. Trong quầng sáng tối tăm, cô cất giọng nhẹ nhàng, không còn vẻ ương bướng như mọi ngày, như một dòng nước chảy tràn vào tim anh.
"Bách Ngạn! Anh cười đi..." Cô ngẩng lên, đôi mắt lấp lánh như sao, mang theo một chút kỳ vọng. Cô giơ tay chạm khẽ vào khóe miệng anh: "Anh mà không cười trông đáng sợ lắm!"
Ngón tay thơm ngát lắc lư bên môi. Anh nhìn cô chăm chú, rồi bờ môi hơi cong lên. Tố Diệp liền cười, bất ngờ ôm chầm lấy cổ anh: "Anh vừa nói anh đi khắp nơi tìm em phải không?"
"Anh chẳng hơi đâu lãng phí thời gian vào em!" Giọng nói của Niên Bách Ngạn tuy giận dỗi nhưng bàn tay không hề buông cô ra. Sao cảm thấy câu tức giận này chẳng có trọng lượng chút nào!
Tố Diệp mím môi, thu tay về, ngón tay men theo cà vạt của anh, từ từ đi xuống. Cô cầm một góc cà vạt khẽ đung đưa, giọng nói cũng trở nên phất phơ: "Bách Ngạn..."
"Đừng tưởng nói mấy câu dễ nghe là anh sẽ hết giận." Cái miệng của Niên Bách Ngạn không chịu thua cuộc nhưng ánh mắt đã ngập tràn tình cảm.
"Anh đâu có hẹp hòi như vậy." Tố Diệp liều mình, sống chết dính chặt vào người anh. Làn môi hồng khẽ lướt qua bờ môi hơi mím của anh, thủ thỉ như gãi ngứa: "Trăng đã lên rồi mà anh không thể cùng em trải qua giờ khắc này à?"*
*Lấy từ bài thơ "Vọng nguyệt hoài viễn" của Trương Cửu Linh: Hải thượng sinh minh nguyệt / Thiên nhai cộng thử thì (Dịch: Vầng trăng mọc ở biển khơi / Cùng chung một lúc góc trời soi chung).
Câu nói ấy đã khiến khóe môi Niên Bách Ngạn cong lên. Anh giơ tay véo mũi cô, nửa đùa nửa thật: "Cùng em trải qua giờ khắc này thì anh tổn thọ thêm vài năm mất, khả năng chọc tức người của em tăng cao rồi!"
Tố Diệp cười nũng nịu.
Đèn ngoài cửa sổ càng lúc càng rực rỡ, đây đang là lúc đêm về đẹp nhất.
Nhờ có nguồn sáng ấy, Niên Bách Ngạn mới ngắm cô kỹ hơn. Khi thấy hai chân cô dẫm lên nền đá, anh lại nghiêm mặt: "Giày đâu?"
Tố Diệp cúi xuống nhìn theo anh, rồi ngẩng lên, vẻ mặt ngượng ngập: "Cái đó... Một chiếc thì rơi xuống dưới nhà lúc leo lên đây. Còn một chiếc... à... ở kia!" Cô chỉ về một góc gần đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
HMKM 3 - Đừng Để Lỡ Nhau | Ân Tầm
RomanceTên tác phẩm: Hào Môn Kinh Mộng 3 - Đừng để lỡ nhau Tác giả: Ân Tầm Thể loại: Ngược tâm, tâm lý học, OE theo hướng SE, nam vô dụng, nữ thần kinh =))))) Độ dài: 725 chương (16 hồi) + 4 phụ lục Dịch giả: Tô Ngọc Hà Nguồn: https://fjveel.wordpress.com/