CHAPTER 9: OFFICIAL SECRETARY

938 24 0
                                    

MAX'S POV

Naglalakad ako ngayon dito corridor papuntang room namin mabagal lang ang aking paglalakad para ma late ako sa subject ko at di na ako papasokin dahil wala talaga ako sa mood pumasok gusto ko lang na magpakita sa kanya atleast di nya ako pagkamalang nag-cutting diba... naka yuko lang ako sa may pintuan ng lumingon sa harap ko si Maam Roxas? Bakit sya hindi nya pa time ah? At si HANZO?

"Good Morning Prof..." walang emosyon na pagbati ko I pretended na hindi kinakabahan kahit na kabado naman talaga ako.

"Why are you late?" Mataray na tanong nya pero ang napansin ko ay si Hanzo na di man lang ako sinulyapan ng tingin.

"Ahm ka---" di ko na natapos ang sasabihin ko ng myli syang magsalita.
"It's fine you may take her Mr.Hanzo" nakangising wika nito.

"Huh? Why? Wala naman akong ginawang masama ah? Bakit? Sa'n mo ko dadalhin ha?" Tarantang tarantang tanong ko sa kanya pero di ng ako sunagot bagkus ay hinila ako.

So ano na? Anong gagawin ko? Ang higpit ng hawak nya as if mapuputol na yung kamay ko.

Office? Ano to? Bat kami nasa SSG office saka ang alam ko hindi ito yun eh nasaharap ng principals office ang SSG samantalang ito ay nasa likod.

Nagpaliwanag sya tungkol dito ito raw ay ang lumang SSG office may namamahala rito sya ang namamahala sa bagong SSG office samantalang si Daniel naan rito matagal na raw itong pinasara pero ang di alam ng iba ay bukas ito at pinapapili nya ako kung kanino ako papanig kumbaga kung kanino ako magiging secretary as usual sa kanya ayuko sa lalaking yun demonnnnnn... So I am an official secretary now.

Support nyo pls. I am not a famous writter nor a best writter but I hope you love this.

Pls vote..

When The Nerd ChangeWhere stories live. Discover now