Max's POV
Narito na ako ngayon sa tapat ng room wala pa ang teacher namin kaya nasa labas lang ako ng room I dont have any friends so as usual wala talaga akong kasama.
"Hey! You are Max aren't you?" Tanong ng isang bakla na papalapit sakin di ko sya pinansin at inirapan lang. "Are you ignoring me?" Sabi ng baklang mukhang basura tinaasan ko lang sya ng kilay na mas lalong nag pang gigil sa kanya."Why?" Walang imosyong sabi ko at tinalikuran sya ngunit hinila nya ang braso ko kaya humarap ako sa kanya "Hey what do you want? I dont have enough time to waste on someone like you understood?" Pag irap ko na ikinagigil nya pa lalo.
"How dare you talk back to the prettiest student in this school?" Pag irap nyang sabi sakin "Then what do you want?" Sabat ko sa sinabi nya.
"Daniel is waiting for you in his office'' wala sa isip na sabi nya.
"Oh!the king of devils want me huh!?" Patanong na sagot sa baklang to.
"What did you just say? King of devils?" Pagdedepensa nya sa demonyong yon.
Tinalikuran ko lang sya at umalis di ko na hinintay ang teacher namin pumunta ako sa rooftop ng school at doon natulog well mukha namang walang pumupunta dito dahil creepy daw hahahaha nagpahinga ako saglit ng natinig kong bumukas ang pinto sa rooftop.
"Hey what are you doing at our place!?" Galit na asta ng lalaking nasalikuan ko,galit sya dahil di nya siguro ako nakilala.
"No one owns this place" sagot ko na nakatalikod parin.
"This place is mine! so how dare you talk back to me?" Ani nong lalaking nasa likod ko.
"Then yours, I dont care I just came here for fresh air then you devils came here" I said and sit back and close my eyes while lestening my favorite song.
Hinila ako ng lalaking to at isinandal sa pader malapit sa kinatatayuan ko kanina at nilapit ang mukha nya sakin "Aren't you afraid?" Bulong nya sakin ngunit di larin ako kumurap "Why would I?" Sagot ko at pinalisikan sya ng mata.
Tinulak nya ako at sabay umalis di ko na sila sinundan pa ng tingin dahil ang sakit ng pwet dahil sa pag kakatilak ng demonyong yun sa akin.
AN:
Please support the storyyyy :)
YOU ARE READING
When The Nerd Change
RomansaShe's a nerd but unlike the regular nerd she fights againts those who bully her, Maxine is a nerdy girl but unlike those regular nerd she has a fearless heart even though she knew that,that what she does will hurt her. What if that nerdy girl change...