CHAPTER:11 BACK TO NORMAL

843 13 0
                                    

***

Di ko na alam kung sino ang papaniwalaan ko it feels like Im burning everytime di ako mapakali it felt unussual it started in that prom night when he offers me the possition lagi nalang syang balisa at mas tumindi pa iyon nung dinala nya ako sa lugar na yon.

"Hey miss beautiful" tawag saakin nung lalaking may kqakbayan pang babae. "Break na tayo ayuko na sayo" sabay tulak nya sa babae the girl was crying and he dont even care.

"Why dont you dress like how you dress in prom night?"

"I dont have time for your shit"

"Owsh"

"The top handsome in our level is being called shit"

"Hahahha"

Ilan lamang yan sa mga naririnig ko. Tumungo na ako sa upuan ko and I didnt expect him to push me so as ussual natumba ako nagtawanan lang sila not knowing they hurt someone.

"Aren't you going to apologize?" Naka ngiwi kong tanong but he just smirked at me.

"Why would I?" Balik nyang tanong sino ba kase tong bwesit na hinayupak na to?

"Pagsisisihan mo to" tumalikod ako pero naisip ko pag timalikod ako talo ako so humarap ulit ako sa kanya at mas nilapitan pa sya tinanggal ko ang tali ng buhok ko.

"Bibigay ka naman pala pinatagal mo pa" wika nya.

I slap him  a good one then kick his groin. I hold his tie saying.

"Youre no match with me and stop messing around" tiningnan ko lang sya habang nakahawak parin sa itlog nya well serves him right.

"Mabaog ka sana" pahabol ko saka umupo sa upuan ko at hinagis sa kanya yung basurang galing sa bag ko na ikinahalakhak ng iba.

I told you Im not a tippical nerd I fight for my way.

Those bitches are nothing to do with me mga bwesit lang sila.

By the way di pa ako nakakaganti sa Daniel na yun sa pagkakalat nya na buntis ako.

Lahat ba ng studyante dito spoiled brat? Like those girls ang ikli ng skirts as if ulugwa na yung pwet nila.

Yung boys na yun na naglalaro sa may court nakahubad at nagpapapogi sa mga girls.

And that one, a nerd being bullied sya yung sa second section next to our room.

And thats the Demons nabibwesit ako sa mga mukha nila ang dudugyot pero pinagkakaguluhan parin ng mga babaeng kala mo mga prostitute.

Nakakainis,ano nalang gagawin ko kung mag iskandalo na naman yang mga dugyot na yan tungkol sakin?

Jusko mga demonyo talaga .

Its all back to normal yung palagi nila akong binubully  I think I need to get used to it.

When The Nerd ChangeWhere stories live. Discover now