Chapter 7: Hanzo And I

981 15 0
                                    

Max's POV
Hindi parin ako nakakaalis sa lugar na yon kasalukuyang nasa back stage ako ngayon ng hilain ako ni Hazo. Ano bang akala nya sa akin aso para hilain nya? And after this night ends baballik na ako sa dating ako.

"Hey what do you think you're doing?" Singhal ko sa kanya,pero wala ata syang narinig dahil sa lakas ng tugtog, kaya pinilit kong agawin ang kamay ko pero hinigpitan nya pa ang hawak rito.

"Just trust me Max" bulong nya sa akin at hinila ako sa back stage.

"Okay guys are you readyyyyy!????" Sigaw ng DJ na bigla ko ikinakaba. Bakit? Bakit ako kinakabahan ng walang dahilan?

"Don't be nervous Max I'm here" binigay ki sa kanya ang tiwala ko at naglakad na kami palabas ng backstage unang lumabas ang mag partner na si Kim at Daniel sunod kami ni Hanzo at iba pang candidates, super pogi nya sa kanyang navy blue na pinalit nya sa black tuxedo nya kanina at ako naman ay naka cocktail dress parin ngunit iba na ang kulay nito navy blue rin ang kulay nito ngunit ang likog nito ay tumitingkad at naka flat shoes lamang ako dahil di ako marunong mag suot ng high hills hinawakan ni Hanzo ang beywang ko na biglang ikinapula ng pisngi ko pero di nya ito halata dahil sa background lights.

"Kung sinong partners ang ang makakatanggap ng malakas na sigawan sya o sila ang mag partner na mabibigyan ng award na most dressed partner of the night" sambit ng emcee na bakla.

"You're so pretty today" the boy on my side complimented at me kaya naman lumipat si Hanzo sa pwesto ko at sinamaan ng tingin ang lalaking yun.

"Okay ready your selves for DaKim" sabi nung emcee at halos lahat ng students sa campus ay pumalakpak at may pa love team love team pang nalalaman amp. "For MaxZo" at gaya ng DaKim halos lahat ng student sa campus ay pumalakpak sa amin at may tumili pa kilig na kilig amp. Iniwan ni Daniel si Kim sa harap at pumuntang back stage kaya kami nalang ang nabigyan ng award hindi pa sana iyon ang kaposan kaso sa amin nalang binigay ang award ng Mr. And Ms Prom dahil umalis si Daniel at niyakap ako ng hamigpit ni Hanzo ang init nya hindi sya nilalagnat pero may iba akong nararamdaman I even fell his abs super pogi nya talaga.

"I wish I could have you" sambit ni Hanzo sa harap ni Daniel at hinawakan nya ang kamay ko.

Humayghad Hanzo you're making me fall for you!

Tigil self bawal ka ma fall sa isa sa kanila.

"Tsk Hanzo realy?, you like that NERD huh? How cheap of you!" Sambit ni Daniel na pinandiinan pa ang salitabg nerd,realy huh?

"Tsk na paka bitter mo ang ibig ko lang namang sabihin na maging kaibigan ko sya or maging secretary" sagot nya sa nakakairitang sambit ni Daniel.

"Secretary? For what?" Nagtatakang tanong nya rito.

"I'm the President of SSG remember?" Proud na sagot nya at inakbayan ako. At umalis na sa lugar na 'yon

Abangan nyo nalang po ang next update....

When The Nerd ChangeWhere stories live. Discover now