CHAPTER 12: BITCHES

798 15 0
                                    

***
Ayan na naman yung mga dugyotin na mga lalaking toh. Yung dalawa may kasakasama pang tagtatlong babae wala ba silang balak mag ayos sa buhay nila?  Well 1 year nalang din naman hibintayin ko at gagraduate na ako ng college jusko kung pwede lang di na ako pumasok eh.

"Hey whatsup?" Wika ni dugyot #1 Sya yung pinakababaero "ROI"

I pretend not to hear them nakakabanas na sila.

"By the way I got your number" sigaw nya kaya mas binilisan ko ang paglalakad ko.

Really how? OMG! nakakainis! Mga hinayupak talaga...ang dudugyot! Kala ba nila ang aangas na nila? OMG! I dont find them attractive duhh! Ang babaho ng pormahan!

"Ouch!" Angal nung babaeng mukhang clown duh as in ang pula ng pisngi nya sinampal ba sya?

"Ako?" Wika ko sabay turo sa sarili ko.

"Cant you see?" Tsk ako daw eh sya nga tong bumangga sakin eh.

"Ahh?"

"Babe dont you see that? Binangga nya ko babe! What if mabali yung buto ko,what if di moko magustuhan pag bali na ang buto ko?" Mahabang pag iinarte nya.

Hahahahha totoo ba to?sya bumangga sakin duh sapakin ko to eh! hahahha

"Bat moko pinagtatawanan?!"

"Sarcastic"

"What?"

"Ikaw bumangga sa akin duh"

"Ouch!" Pagiinarte nya ulit

Jusko kala mo talaga bagay  bagay talaga yung makeup nya sa kanya ang galing nya magpatawa hahaha... should I promote her for being a clown?

"Who cares?" Nakatingin lang sa amin ang jowa nya daw kuno hahaha

"Whaaat?" Naiinis na sya haha.

She slap me at kinagulat ko yun...what? Did she just slap me?  Did just a mere bitch lay a finger on me? What the'''?  Should I kill her?  Nanay ko nga di ako nasampal tapos sasampalin nya lang ako?  Syempre gaganti ako sinampal ko din sya  pero in intense way kinaladkad ko sya papunta sa may harap ng stage tapos iniharap ko yung mukha nya dun kaya lahat ng atensyon na sa amin.

Boyfriend nya ba talaga to bat walang ginagawa ang lalaking to...nagmamakaawa parin ang babae na tulungan sya pero tumalikod ang botfriend nya sa kanya.

"Lesten everyone ito nga pala yung clown na sumampal sa akin... and so I just want to warn everyone I hate bullies and I hate being bullied okay?" Tapos tinuro ko yung mga dugyot na nakatingin lang sa amin bababa na sana ako pero parang kulang yung sampal ko sa kanya kaya nagpahabol pa ako ng isa... a better one.

"You bitch!" Hinila nya ang buhok ko sa likod and I must admit masakit yun kaya nasikmurahan ko sya hinawakan ko ulit yung mukha nya at iniharap sa akin at sinampal ulit sya habang ang mga estudyante ay nakatingin lang sa amin natahimik sila sa ginawa ko.

"I've already warned you but you dont lesten bitch" bulong ko sa kanya at bumaba na ng stage nakita ko ang boyfriend nya na maluha luha sa may gilid ng stage.

"Bantayan mo yang jowa mo and dont ever mess with me" walang emosyong bulong ko sa kanya.

Well I dont care if I mess with someone as long as I  fight for my way...di naman ako mamatay kung wala sila eh a bitch like her must know some lesson...nerd can also be fierce as bitch,ewan ko ba kung bat ayaw lamaban ng mga nabubully di naman nanakakatakot mukha lang nila hahaha.

And thats how bitchy I am when someone mess with me ayuko na ako lagi yung naapi I want to make history...gusto kong patunayan na di lahat ng nerd ay di kayang lumaban dahil tao lang din kami we fail,we fall,we cry,we also bleed but I must say fighting for your way is the best thing you can prove as a nerd.

When The Nerd ChangeWhere stories live. Discover now