- Đưa ta đến gặp Thái tử.
Phác Chí Huân hít sâu, dợm bước ra khỏi đình nghỉ mát, nhưng chưa đi được hai bước đã bị thị vệ cản lại.
- Xin Hoàng tử thứ tội, Thái tử hiện đang bận phê duyệt tấu chương, không thể gặp ai. – Doãn thái sư đứng phía sau lên tiếng, thị vệ nghe thấy vậy, lại càng nhất quyết cản Nhất hoàng tử.
- Ta muốn gặp hắn.
Chí Huân quay người, gằn giọng với Thái sư. Thấy y vẫn một mực lắc đầu, mà thị vệ xung quanh lại càng vây chặt, cậu nhíu mày nghĩ ngợi. Nhanh như chớp, Chí Huân cúi người, nhặt lấy một hòn đá có cạnh sắc dưới chân, đưa lên dằn mặt vào cần cổ.
- Ta nói rằng ta muốn gặp Thái tử ngay bây giờ, hoặc các người có thể gọi hắn đến chôn xác ta.
Đám thị vệ nhìn nhau lưỡng lự nhưng vẫn không dám lui nửa bước, Chí Huân liền dằn mạnh tay hơn, một vết cắt nhỏ xuất hiện trên làn da trắng mịn, máu đỏ lập tức rớm ra, thấm xuống cổ áo màu thanh thiên. Thấy vậy, chúng lại càng luống cuống hơn. Đích thân Thái tử đã căn dặn phải trông chừng Hoàng tử cẩn thận, một sợi tóc cũng không được tổn hại, mà bây giờ Hoàng tử lại làm như thế này... Thế nhưng đúng là Thái tử đang bận chính sự, quấy rầy Thái tử bây giờ là muốn rơi đầu hay sao?
Một tên thị vệ liền hướng mắt về phía Thái sư cầu cứu, lại thấy Thái sư bình thản phe phẩy chiếc quạt, cười đến là ôn hòa.
- Các ngươi cứ để Hoàng tử đi đi.
- Nhưng... bẩm Thái sư...
- Tội đâu Thái sư ta sẽ chịu hết. Các ngươi yên tâm.
-----------------------------------
- Bẩm Thái tử, đây là tấu chương từ Nội vụ phủ khai báo về tiến độ trùng tu xây mới Hoàng cung, còn đây là mật thư của Tư Mã Khả Lượng từ biên ải phía Bắc gửi về. Còn nữa...
RẦM!!
Cánh cửa Ngự thư phòng bị đạp mạnh, một bóng người lao như gió vào trong phòng, đứng trước bàn ngự thư của Thái tử mà thở dốc đầy giận giữ.
- Kẻ... kẻ nào? Ơ... - Thái giám tổng quản mới quát chưa được hai câu đã sững người – Này... này là... Hoàng... ơ không... Đông... Đông phi??
Phác Chí Huân tảng lờ đám thị vệ đang căng thẳng cầm kiếm sáng loáng vây quanh mình, định dợm bước tới trước mặt Khang Đan Ni Nhĩ, cuối cùng lại bị một câu nói của Thái giám tổng quản mà phân tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NielWink] Đông cung mĩ tử
FanfictionKhang Nghĩa Kiện x Phác Chí Huân Truyện được đăng tải duy nhất trên Wattpad. Tần suất ra chương thất thường, bạn đọc suy nghĩ kĩ trước khi nhảy hố =)) Thể loại: cổ trang, nhất thụ nhất công. Mong các bạn KHÔNG MANG RA NGOÀI cũng như KHÔNG CHUYỂN VE...