10. New Mischief

1.6K 134 1
                                    

Cả căn phòng im lặng một cách đáng sợ. Chỉ có âm thanh phát ra từ TV.

Họ bất động nhìn tôi. Những người gần gũi với tôi nhất trong 7 năm qua đang sững sờ.

Nhưng người choáng váng nhất trong số họ là Jin-hyung. Anh há hốc miệng kinh ngạc, mắt mở to như những cái đĩa nhìn tôi chằm chằm. Tôi đứng im, liên tục chớp mắt để nhắc nhở bản thân về tình huống tôi vừa tạo ra. Tôi cũng shock không hơn họ là bao.

Suga-hyung là người đầu tiên lên tiếng. Anh đứng dậy khỏi chỗ ngồi giả vờ vươn tay ngáp - "Anh đây sẽ đi ngủ". Rồi vội vã trở về phòng.

Tiếp đến Namjoon-hyung gợi ý và rời khỏi chỗ ngồi.

"Ui. Đã 9 giờ rồi ah!" Anh nói.

Anh đứng dậy đi qua những người khác, huých cùi chỏ vào Kook.

"Ý mày là sao, Taehyung ??" Jiminie bùng nổ. Đứng bật dậy tiến đến gần tôi.

"Ừ..anh đang nói gì vậy, Hyung?" Jungkook cũng bước về phía tôi.

"Tại sao hai đứa đần độn thế được nhỉ??", Hobi-hyung gần như hét lên khi anh kéo hai maknae ra khỏi mặt tôi và kéo chúng đi.

"C-cái gì?"

"Từ từ đã hyung!"

"Nhưng! Tae !!"

Hai người bạn thân nhất của tôi chống cự lại nhưng Hobi-hyung đã lôi họ về phòng.

Jin-hyung nhìn tất cả sự hỗn loạn này. Những lúc khác anh sẽ tham gia và cười đùa nhưng lần này vẻ mặt anh trống rỗng. Anh bất động không nhúc nhích, chỉ ngồi im vị trí của mình. Tôi mở miệng để giải thích nhưng không có âm thanh nào được phát ra. Đến bây giờ, tất cả adrenaline đã rời bỏ tôi, sự kinh hãi và nỗi khiếp sợ bao trùm tôi. Tôi cắn môi chờ đợi phản ứng của anh ấy. Bất kỳ phản ứng nào.

Hyung đứng dậy trước mặt tôi với đôi mắt khó hiểu, anh trông giống một đứa trẻ hơn là một người đàn ông 25 tuổi.

"Taehyung-ah ..," cuối cùng anh cũng lên tiếng.

Tôi rụt rè ngước lên như một đứa trẻ chờ đợi sự trừng phạt của mình.

"... chúng ta hãy nói chuyện trên sân thượng."

_________

Ký túc xá của chúng tôi ở trên tầng cao nhất có cửa kính trong phòng khách nối ra sân thượng rộng rãi, bãi cỏ cùng những chậu cây xanh tươi mát. Hyung bước đến ban công và dừng lại ở đó. Tôi đứng sau lưng anh, anh bắt đầu gõ ngón tay lên ban công không ngừng nghỉ. Liên tục đến điên cuồng. Anh đột ngột quay lại.

"Taehyung, em có phải ...?

"Không. Em không say," tôi cáu kỉnh nói trước khi anh ta kịp hỏi.

"Vậy, có phải em đã ..?"

"Không, em không bị bỏ rơi hay bị từ chối. Ngược lại thì đúng hơn," tôi trả lời một cách thờ ơ.

Hyung lắc đầu lẩm bẩm với chính mình.

"Thế nên, em đang chơi khăm anh ??"

"Không, tất nhiên là không. Em đang rất nghiêm túc!" Tôi nói gần như hét lên.

"Em nói vậy nghĩa là gì ??" Hyung bắt đầu nói lắp.

Anh ấy dễ thương dù trong tình huống khó xử này. Sự can đảm không biết từ đâu ra, tôi bước lại gần anh.

"Ý của em chính xác những gì em nói. Không phải là một người anh hay là một người bạn."

Anh bắt đầu run rẩy khi tôi lại gần.

"Em thích anh."

Trong một khoảnh khắc, hyung chỉ im lặng nhìn tôi. Mắt gặp nhau, anh trông bối rối vô cùng với đôi tai đỏ. Mắt tôi sáng lên khi thấy điều đó và trước khi tôi kịp phản ứng thì anh đẩy tôi ra.

"D-dừng lại. đừng nói vớ vẩn như thế. Ý em là gì – Em thích anh kiểu như thế. Không phải ....," Anh dừng lại khi đang nói giữa chừng.

"Không phải là cái gì? Chính xác là gì?" Tôi như đang khiêu khích anh ấy.

Hyung cau mày nhìn tôi như một đứa trẻ.

"Đợi đã .. em đồng tính? Khi tất cả chúng ta xem những bộ phim người lớn đó, em thích những cô gái mà!" Anh quát

Điều đó làm tôi sửng sốt. - "Điều đó....! Đó là! Điều đó bây giờ không quan trọng!" Tôi phản bác lại.

"Em chỉ biết em thích anh. Đó là tất cả. Anh có thể nói không nếu anh không muốn. Bây giờ anh biết rồi đó, em đã nói hết ra rồi.. Nó ..", giọng tôi trầm xuống -"... đau lắm. "

Biểu cảm của Hyung dịu lại. Anh thở dài và khoanh tay.

"Taehyung-ah, nhưng anh không nghĩ mình là gay."

Jin-hyung và tôi tâm sự với nhau mọi thứ. Anh ấy kể cho tôi tất cả về cuộc sống của anh ấy trước khi chúng tôi gặp nhau. Từ những câu chuyện đó, hyung chưa bao giờ có một mối quan hệ yêu đương nào cả. Anh ấy không bị hấp dẫn bởi bất kỳ ai – bất kể nam hay nữ trong suốt nhiều năm chúng tôi biết anh ấy. Từ nghĩ  anh vừa nói. Nó đã kích thích một ý tưởng mới trong tôi. Tôi cười thật tươi. Và bắt đầu bước thật chậm về phía anh ấy.

"Hyung .. anh có ghét em không?", Tôi hỏi sử dụng tông giọng trầm ấm của mình.

"Cái gì ?? Không. Tất nhiên là không.", Anh bối rối trả lời.

"Vậy thì ... có nghĩa là anh thích em?" Tôi đối mặt với anh một lần nữa, đắm đuối nhìn anh.

"Tất nhiên rồi. Nhưng không phải theo cách đó, em biết mà, Taehy ..." anh lảo đảo một chút.

"Vậy thì tốt rồi. Hãy cho em thời gian. Em sẽ khiến anh thích em." Tôi cười và cố tỏ ra gợi cảm.

Sau đó tôi quay lưng rời đi, cố gắng giữ sự phấn khích trong lòng. Tôi rất muốn quay lại nhìn phản ứng không nói nên lời của Jin-hyung lúc này nhưng tôi đã cố để bước đi trông cool nhất có thể.

SCENERY | TAEJIN | Vtrans ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ