24. It's Time

1.2K 88 2
                                    

Mới 4 giờ sáng mà tôi đã tỉnh giấc.

Bất kể thời tiết như thế nào, tôi luôn toát mồ hôi lạnh khi thức dậy vào lúc bình minh, gần như mỗi ngày. Tôi sẽ mơ thấy hyung trong vòng tay của mình như thể chúng tôi đã âu yếm nhau vào buổi sáng hôm ấy. Sự trống rỗng khi tôi thức dậy tàn nhẫn kéo tôi quay trở về với thực tại. Tôi không ngủ được và thức trong nhiều giờ, chỉ nhìn chằm chằm vào cửa sổ. Căn phòng rộng lớn nhưng thật sự không giúp ích được gì khi thiếu vắng anh. Nó chỉ làm tôi cảm thấy cô đơn hơn. 

Chuông điện thoại kêu với một văn bản từ trợ lý  gửi cho tôi lịch trình làm việc. Tôi rên rỉ nhớ rằng tôi phải có mặt tại một số chương trình trò chuyện ngày hôm nay. Tôi ghét những điều này hơn là quay phim. Duỗi người, tôi buộc mình đứng dậy, kiệt sức và vô hồn vì thiếu ngủ. Tôi có thể nói rằng hôm nay sẽ không phải là một ngày tốt. Tôi thấy mình trong phòng thay đồ ở hậu trường vài giờ sau đó. Mọi người vội vã chạy xung quanh, nói chuyện không ngừng, một sự hỗn loạn và tôi cảm thấy buồn nôn. 

"V-ssi, chúng ta sẽ bắt đầu trong 5 phút nữa." Các nhân viên thông báo cho tôi rồi biến mất ngay sau đó. 

"Ai khác sẽ đến hôm nay?" Tôi hỏi trợ lý. 

"Bạn diễn của anh, Hoa hậu (tên) và ca sĩ (tên). Họ thường mời 5-6 người nhưng anh là khách mời đặc biệt nên họ đã cắt giảm số lượng khách mời cho tập này", cậu ấy mỉm cười trả lời. 

"Chương trình kéo dài bao lâu?" Tôi không ngạc nhiên hỏi lại. 

"Uh..er .. Khoảng 45 phút. Vì vậy, việc ghi hình sẽ kéo dài hơn một giờ hoặc lâu hơn." 

"Ok. Không có bất kỳ sự chậm trễ nào hoặc kế hoạch cho tiệc tối nếu họ yêu cầu. Nói với họ rằng tôi có lịch trình khác, hiểu không?" 

"Dạ vâng" 

"Hãy hoàn thành nó nhanh chóng," tôi sốt ruột đứng dậy. Một cái gì đó liên tục làm phiền tôi tối nay. 

"Chào mừng V-ssi đã đến buổi trò chuyện của chúng tôi hôm nay với tư cách là khách mời đặc biệt trong mùa giải mới. Mọi người, xin hãy cho một tràng pháo tay." Các MC vỗ tay chào đón tôi. 

"Cảm ơn chương trình đã mời tôi," tôi nở một nụ cười thân thiện. 

"Và chúng ta cũng hãy chào đón Hoa hậu ...." 

Thời gian trôi qua thật chậm. Các câu hỏi lặp đi lặp lại về bộ phim của tôi, kế hoạch cho năm tới. Tôi không phải nói nhiều. Hai bạn diễn của tôi đã làm việc đó trong suốt cuộc nói chuyện, vui vẻ và tôi đánh giá cao điều đó. Gần cuối chương trình, họ bắt đầu với những câu hỏi mà họ thực sự muốn hỏi. 

"V-ssi, đã có những tin đồn về bạn trên trường quay?" Một trong những nữ MC thắc mắc một cách  ranh mãnh. 

"Về cái gì?" Tôi cố gắng giữ nụ cười, không mong chờ những gì sắp đến. 

"Họ nói rằng bạn từ chối quay cảnh hôn? Có đúng không?" 

Tôi mở miệng định nói nhưng họ thậm chí không đợi tôi trả lời.

"Ahh....có lẽ V-ssi cảm thấy không thoải mái về điều đó?" Một trong những người dẫn dắt chương trình khác tham gia vào. 

SCENERY | TAEJIN | Vtrans ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ