Vào khoảng cuối năm 2017, tất cả chúng tôi đang trong phòng tập thì một nhân viên vào nói có ai đó từ KBS đã đến. Họ muốn một trong số chúng tôi tham gia casting bộ phim mới. Tất cả đều nhìn Jin-hyung. Đây là những gì anh chờ đợi từ lâu Hyung trước khi ra mắt là một Idol, anh ấy học diễn xuất để trở thành một diễn viên, đây có thể là một cơ hội lớn của anh ấy. Chúng tôi rất mừng và tôi gào thét trong lòng, vui sướng khi cuối cùng được thấy anh thực hiện ước mơ.
Nhưng ngày hôm sau, tôi được gọi đến văn phòng. Họ muốn tôi. Điều đó khiến tôi thật sự khôgn thể tin được.
"Nhưng tại sao lại là tôi?"
"Cậu phù hợp với nhân vật này. Đây là một bộ phim lớn. Cậu sẽ được làm việc với những người dày dặn kinh nghiệm và sẽ được học hỏi nhiều đó, V-ssi. Đây là may mắn của cậu."
May mắn? Có lẽ đối với tôi.
Nhưng tôi cảm thấy một chút tội lỗi. Đây là điều Jin-hyung muốn nhất. Tôi cảm thấy như mình đã đánh cắp nó khỏi anh mặc dù không phải vậy.
Hyung và tôi thường ngồi trên sân thượng nhấm nháp đồ ăn nhẹ vào đêm khuya giống như ngày đầu tiên chúng tôi đã làm nhiều năm trước. Căn hộ đã thay đổi, khung cảnh đã thay đổi và tôi chắc chắn cũng đã thay đổi.
Nhưng Hyung vẫn luôn vậy. Một người tốt bụng, chu đáo, ngọt ngào nhất mà tôi biết.
Anh ấy hào hứng hơn bất kỳ ai khi biết tôi được debut là một diễn viên. Sự hào hứng trong giọng nói, sự lấp lánh trong ánh mắt của anh ấy - bạn có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc thật sự mà anh ấy đang cảm nhận. Dành cho tôi.
Nó chỉ khiến tôi đau đớn hơn.
Làm ơn đừng quá hoàn hảo, hyung.
"Hey hey .. em sẽ gặp và làm việc với các cô gái. Đó sẽ là một sự thay đổi tốt từ căn phòng ngột ngạt cùng với những chàng trai ướt đẫm mồ hôi này." Hyung cười nói với tôi.
"Em nghe nói có khoảng 6-7 nam nhân vật và chỉ có một nữ chính", tôi trả lời với khuôn mặt trống rỗng.
"woah .. chán nhỉ"
"\ _ (° _ °) _ / ¯"
Và rồi cả hai chúng tôi đều cười.
"Dù sao đi nữa, Tae Tae, đó sẽ là một sự thay đổi môi trường mới mẻ. Bon Voyage cũng sẽ được quay sau vài tuần nữa thôi. Thú vị biết bao, hmm? Chúng ta sẽ đi du lịch cùng nhau. Nhìn xem, chúng ta có đủ khả năng chi trả cho tất cả những thứ này và hơn thế nữa? Em có thể tưởng tượng chúng ta đã tiến xa như thế nào từ ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau giữa đêm không? "
Thay đổi môi trường mới?
Haha..Gosh, nếu chỉ có như vậy thì tốt biết mấy.
________________________
Sau vài tuần vào guồng công việc diễn xuất, tôi có thêm nhiều người bạn mới. Các hyung làm việc chung đã phải hướng dẫn mọi thứ cho tôi vì là người mới nhưng họ rất tuyệt vời và thường xuyên kéo tôi đi chơi mặc dù tôi là một maknae phiền phức.
Tôi cũng bắt đầu dành nhiều thời gian hơn với họ ngoài lịch trình quay phim. Đó không chỉ thú vui trong cuộc sống riêng mà còn là cách tôi đánh lạc hướng bản thân khỏi những suy nghĩ về Jin-hyung. Ngày càng trở nên khó khăn hơn khi ở gần anh ấy, tôi chỉ muốn nhảy bổ vào anh ấy và thú nhận tất cả. Ngay cả khi tôi trở về ký túc xá muộn, tôi sẽ cố gắng tránh ở một mình với anh ấy nhiều nhất có thể.
Một ngày vào bữa tối sau khi buổi chụp hình kết thúc, một trong những tiền bối của tôi, Park-hyung hẹn gặp tôi.
"Taehyung-ah .. em còn độc thân phải không?"
Câu hỏi làm tôi ngạc nhiên. Nhưng vẫn chậm rãi trả lời. "V-vâng."
Anh cười toe toét -"Tốt, tốt. Vấn đề là ... Anh biết cái này hơi đường đột. Sẽ khó khăn với lịch trình dày đặc của em lúc này. Nhưng .. Có một người muốn anh giới thiệu cô ấy với em."
Trước khi tôi trả lời, Sunbae tiếp tục, - "Cô ấy tên là (tên). Em đã nghe nói về cô ấy, phải không? Cô ấy là một diễn viên mới. Nhưng cô ấy cũng dần dần được biết đến nhiều trên màn ảnh rộng. Là đàn em cùng trường của anh, dễ thương lắm. Con bé không ngừng làm phiền anh đánh tiếng với em."
"Nếu em chưa có người yêu, umm.... thì đồng ý chứ?"
Tôi biết cô ấy. Một cô gái xinh đẹp. Cách cô thể hiện bản thân trên TV đã mang lại một lượng khán giả yêu quý cô trong một thời gian ngắn.
"Thôi nào, Taehyung-ah. Em sẽ thích con bé thôi. Em cần phải tiếp xúc các cô gái chứ, hẹn hò và làm những thứ ở tuổi của em hay làm bây giờ đó."
Nhưng tôi đã có người tôi thích rồi.
Một người không biết tôi thích anh ấy đến mức nào.
Một người chịu trách nhiệm cho tất cả những cảm xúc tôi đang vật lộn.
Một người mà tôi cần phải rời khỏi tâm trí tôi càng sớm càng tốt.
Bằng cách nào đó ...
"Chắc chắn rồi, Sunbae." Tôi mỉm cười trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
SCENERY | TAEJIN | Vtrans ✔️
Roman d'amourSummary: "Sống cuộc sống của một trong những thần tượng nổi tiếng, được ngưỡng mộ nhất ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới, Taehyung phải đấu tranh để kìm nén cảm xúc của bản thân mỗi ngày. Người cậu yêu sẽ đáp lại tình cảm của cậu chứ? Mọi người sẽ ủ...