"Anh trông thế nào?"
Hyung ngắm mình trước gương chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi . Cái lưng rộng của anh đối điện về phía tôi nhưng tôi có thể thấy hình phản chiếu của anh trong gương. Anh nở nụ cười rất tươi.
Đã đến cuối tuần, chúng tôi đang chuẩn bị đến thăm một trang trại nho. Cho đến nay điều duy nhất tôi biết là nó thuộc sở hữu của một anh chàng mà anh từng làm việc cùng. Tôi chưa từng thấy anh ấy phấn khích như vậy kể từ khi tôi đến đây, tôi cảm thấy hơi ghen tị với cách hyung ấy nói về bạn anh, vì vậy tôi đã cố gắng trông thật tuyệt nhất có thể vào sáng nay. Nhưng hyung ấy cũng vậy.
"Nhìn khá ổn." Tôi lẩm bẩm.
Anh trông cực kỳ thanh tao nhưng một góc trong tâm trí ghen tuông của tôi không muốn nói ra. Anh có vẻ thất vọng với câu trả lời của tôi, anh bước đến gần, nheo mắt nhìn tôi.
"Em đang nói dối." Anh thì thầm, mặt anh quá gần mặt tôi - mũi chúng tôi gần như chạm vào nhau.
Gần quá ... hyung.
"C-cái gì?" Tôi lắp bắp đáp lại.
"Em thực sự muốn nói anh trông rất tuyệt phải không?"
Mặt anh ấy gần đến nỗi tôi có thể thấy lỗ chân lông và mồ hôi ướt đẫm trên tóc mái của anh ấy. Mùa hè ở đây, cái nóng những buổi chiều còn nóng hơn cả cái nóng trong quần tôi.
Tôi không thể trả lời do tâm trí đang lạc trong ánh mắt nhìn chằm chằm vào tôi, những suy nghĩ bị đình chỉ lần nữa. Tôi có một sự thôi thúc mạnh mẽ hôn lên đôi môi căng mọng đó nhưng tôi phải kìm nó lại. Hyung thấy tôi im lặng nên lấy đó làm chiến thắng rồi lùi lại, mỉm cười nhiều hơn. Anh vui vẻ nhảy xuống cầu thang, hét lại thúc tôi nhanh lên.
Tại sao hôm nay anh ấy rất vui? Người bạn anh nhắc tới là ai?
___________
Địa điểm cần đến cách thị trấn khoảng 2 giờ lái xe. Taxi thả chúng tôi xuống đường chính rồi chúng tôi bắt đầu leo lên ngọn đồi để đến nhà của bạn anh ấy. Khu vực này được bao phủ một màu xanh tươi mát, và khi chúng tôi gần đến nơi, chúng tôi có thể nhìn bao quát các đồn điền trải rộng. Màu đỏ, tím và xanh lá cây được trồng theo hàng theo lối một cách gọn gàng kéo dài cả dặm, cách đó khá xa là căn biệt thự.
"Vậy ... bạn của anh thích gì?"
Tôi muốn biết thêm thông tin về người bạn này của anh để không bị lạc lõng giữa họ.
"Anh ấy là người đàn ông tốt nhất. Người bạn đầu tiên của anh khi làm ở đây và là người giúp đỡ anh nhiều nhất. Anh ấy giỏi rất nhiều thứ - anh ấy dạy anh nướng bánh, pha cà phê, pha chế rượu và .." Hyung cười rạng rỡ khi trả lời, điều đó khiến tôi càng cáu hơn.
"Vậy ... anh ấy có đẹp trai không?"
Tae, mày thật đáng thương, mày đang thể hiện sự ghen tị của bản thân.
Hyung trông cực kỳ bối rối trước câu hỏi của tôi và tôi muốn tự vả mình vì đã hỏi nó. Đôi mắt anh mở to nhìn tôi trong vài giây rồi cuối cùng anh cũng trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
SCENERY | TAEJIN | Vtrans ✔️
RomansaSummary: "Sống cuộc sống của một trong những thần tượng nổi tiếng, được ngưỡng mộ nhất ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới, Taehyung phải đấu tranh để kìm nén cảm xúc của bản thân mỗi ngày. Người cậu yêu sẽ đáp lại tình cảm của cậu chứ? Mọi người sẽ ủ...