34. I Want You Tonight

1.8K 121 13
                                    

Một tuần sau đó, Hyung và tôi quyết định đóng cửa hàng trong vài ngày để sơn lại các bức tường. Tôi đang xếp các ghế lại với nhau thì một đôi tay vòng qua bất ngờ ôm tôi từ phía sau. Từ khóe mắt, tôi thấy một khuôn mặt dễ thương đang bĩu môi trên vai. 

"Anh đã vẽ xong các bức tưởng chưa, hyung?" 

Anh ấy gật đầu. 

"Chúng ta đã làm việc cả ngày rồi. Nghỉ ngơi thôi ... Thợ sơn sẽ không đến hôm nay mà là ngày mai, sao không đến hôm nay để chúng ta có thể hoàn thành xong sớm." 

Anh vùi mặt vào lưng tôi. Hyung đã thoải mái hơn với sự thân mật giữa hai chúng tôi chỉ trong một tuần và tôi đang tận hưởng nó từng giây từng phút. 

"Chúng ta có nên bắt đầu chuẩn bị bữa tối không?" 

"Không..chúng ta hãy ăn mừng và ra ngoài ăn tối nay." 

"Hả? Cho cái  gì?" 

"Kỷ niệm một tuần chúng ta chính thức thành đôi." 

Hyung hối hận ngay lúc anh nói đến điều đó và anh lại vùi sâu vào lưng tôi. Tôi quay lại, bỏ tay anh ra để đặt chúng lên ngực tôi, tay tôi vòng qua eo anh. Tôi thích trêu chọc anh ấy, muốn thấy khuôn mặt ửng đỏ của anh. 

"Nhưng em chưa thấy ai ăn mừng ngày đó?" 

"Chà ... mọi người ăn mừng thế nào?" 

"Hmmm ... kỷ niệm 100 ngày hoặc đại loại như thế." 

"Nhưng mà.... còn 93 ngày. Lâu quá. Hôm nay chúng ta cũng nên ăn mừng. Anh muốn ăn bánh." 

Tôi cười khúc khích kéo anh lại gần tôi. 

"Chúng ta có thể có bánh ... nhưng em đang chờ một vị khách hôm nay." 

"Người nào??" Hyung lùi lại với khuôn mặt nhăn nhó. 

Tôi mới có một người bạn trai hay ghen tuông và bám người.

Và tôi yêu nó.

"Người đó là bạn của cả hai chúng ta." 

"Người em nói là ai?" Khuôn mặt anh dịu lại, tôi nắm lấy tay anh. 

"Jungkook ... Jungkook đang đến đây." 

"Cái gì ??? Tại sao ?? Nhưng làm thế nào ??" 

"Em đã gọi cho họ. Tất cả họ sẽ đến trong vài ngày tới. Jungkook mới gọi cho em nói là em ấy đã hạ cánh khoảng một giờ trước."

Hyung rời khỏi tay tôi, ngồi lên một trong những chiếc ghế. Anh trông quẫn trí và sợ hãi. Tôi đi theo ngay lập tức, quỳ xuống trước mặt anh, đưa tay nắm lấy bàn tay anh.

"Hyung? Anh có giận em không? Anh đã nói về việc nhớ họ cả tuần rồi. Em nghĩ đó sẽ là một bất ngờ dành cho anh." 

"Không, anh không giận. Anh chỉ là ..." Anh mím chặt môi và khẽ lắc đầu. 

"Anh chỉ là sao...?" 

"Anh... sợ, Taehyung-ah. Anh sẽ nói gì khi đối mặt với họ? Có lẽ họ vẫn còn giận anh ... Họ và anh chưa làm rõ về bất cứ điều gì. Anh có rất nhiều điều để nói với họ và .. "

SCENERY | TAEJIN | Vtrans ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ