Cảm nhận

1.7K 89 11
                                    

Thế là kết thúc bộ fanfic yêu thích sau 35 chương dài dằng dặc. Đây là fic real life mà mình thích nhất, đọc khá nhiều real life nhưng rất ít có bộ nào mình ấn tượng như bộ này. Tuy câu văn rất bình thường, nhưng nội dung rất hay.

Điều đầu tiên mình thích fic này vì đây là lời tự sự của Taehyung, chủ yếu nói về cảm nhận và tình cảm của Taehyung dành cho Jin. Tình cảm của Taehyung trong fic này rất giống như mình cảm nhận giữa Taejin. 

Điều thứ hai mình thích là cách xử lý tình huống của bạn tác giả khi sự việc Jin và Tae hôn nhau bị phát hiện, rất thực tế. BTS có 7 người và chỉ hoàn hảo khi có đủ 7 người, thiếu đi một người thì đó không phải là BTS nữa, 7-1=0.

Điều cuối cùng khiến mình thích là chỉ có cặp Taejin trong câu chuyện, không hề có các cặp đôi khác, một điều cực kỳ hiếm trong fanfic BTS. Mình thích tất cả các cặp đôi trong BTS, rất là dễ thương nhưng đối với mình, Taejin luôn có điều gì đó đặc biệt, bí ẩn giữa hai người này nên mình thích chỉ có Taejin trong truyện thôi. 

Khả năng trans của mình thật sự không được hay cho lắm, nó đủ diễn tả sát nghĩa thôi chứ không văn vẻ nên thơ gì đâu. Dù sao mình rất vui khi có nhiều người đọc truyện này như vậy và biết rất nhiều người yêu quý OTP của mình, Taejin.


SCENERY | TAEJIN | Vtrans ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ