"Đủ rồi! Ta làm! Ta làm! Dù sao ta cũng chỉ là con cờ trong tay chàng, nếu không làm thì cũng chẳng còn tác dụng gì nữa rồi"-Thiên Bình đẩy Bạch Dương ra, nuốt nước mắt vào trong. Thiên Bình không yêu Bạch Dương, nhưng lại là người của hắn. Hắn không những không trân trọng nàng, còn muốn làm nhục nàng. Được, được, ta sẽ cho chàng thấy, thế nào là nhục nhã.
Thiên Bình chạy ra khỏi phòng, nước mắt rơi tí tách xuống tà váy. Thiên Bình chạy ra đến sảnh, liền đâm vào một thân người.
"Nàng..khóc sao?"-Song Tử nhìn Thiên Bình uỷ khuất đến mức phải chạy, phải khóc, những điều nàng chưa từng làm-"Thiên Bình.."
"Không, không.."-Thiên Bình lắc đầu, đẩy Song Tử ra-"Giản Thiếu Gia, ta xin phép"
Song Tử không muốn nhìn Thiên Bình như vậy, liền lôi nàng theo, đi đến phòng của hắn và Song Ngư. Song Ngư giờ này đã đi học rồi, đương nhiên trong phòng sẽ chỉ còn một mình Thiên Bình và Song Tử
"Ngươi dẫn ta đến đây làm gì?"-Thiên Bình cô nam quả nữ ở một mình trong phòng, có chút ngại ngùng-"Thế này hơi không đúng phép tắc lắm"
"Thiên Bình.."-Song Tử tiến đến, dồn Thiên Bình xuống giường-"Nếu nàng thấy không thể chịu đựng nổi nữa, thì bỏ đi"
Thiên Bình không hiểu ý của Song Tử, hoặc là giả vờ không biết, đặt hai tay lên ngực Song Tử để ngăn cản anh lấn tới. Song Tử dù gì cũng là đàn ông, sức khoẻ hơn Thiên Bình, chỉ cần một tay đã có thể khống chế được nàng: "Chuyện Bạch Dương đã làm với nàng, ta biết cả. Nàng có dám nói, nàng không có tình cảm với ta không?"
"Không có! Đừng đặt điều!"-Thiên Bình ra sức chống cự, né tránh hơi thở của Song Tử
"Kể cả khi..nàng đã khóc trên vai ta, dựa vào lồng ngực ta, ôm ta, hôn ta hay sao? Chuyện dưới gốc cây, nàng quên nhanh vậy à?"-Song Tử khiêu khích nhằm khơi lên cái tình cảm bị chôn vùi dưới lời nói dối của Thiên Bình
"Ta..không.."-Lời của Thiên Bình định nói cứ như vậy bị nuốt vào trong lòng, bởi sự xâm nhập của Song Tử. Nụ hôn càng lúc càng mãnh liệt, xoá sạch tâm trí của Thiên Bình, mọi lời nói dối nàng đã chuẩn bị đều bay biến. Nàng có cảm tình với Song Tử. Nàng có cảm động trước hắn. Thiên Bình cứ chìm dần, lịm dần vào nụ hôn ngọt ngào mãnh liệt của Song Tử, như một trái ngọt chẳng thể thoát ra
Ma Kết ngày hôm nay lại tới thư viện. Không bóng người. Không có Nhân Mã, cũng không có Cự Giải. Thật tốt! Ma Kết lấy một cuốn sách, rồi ngồi xuống một cái bàn trong góc khuất. Nhưng mở sách ra rồi, Ma Kết lại vu vơ nghĩ về ngày hôm kia. Song Tử đã rất giận dữ với nàng, thậm chí nàng còn chưa nói chuyện, chưa gặp chàng lấy một lần. Phải làm sao đây? Ma Kết biết chuyện đời nàng không hiểu bằng Song Tử, bản thân cũng là một đứa lóng nga lóng ngóng hay làm hỏng chuyện. Nhưng những điều nàng làm chẳng qua cũng vì muốn bảo vệ cuộc sống của bốn người các nàng mà thôi. Chỉ là..nàng không chắc lần này nàng làm như vậy là đúng.. Song Tử có vẻ như là rất giận nàng.
"Ma Kết"-Thiên Bình biết được Ma Kết thường hay tới thư viện trốn, hôm nay liền đích thân tới đây nói chuyện với nàng
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Quý Cung Nhân Tộc
FanfictionSong Tử, Song Ngư, Bảo Bình và Ma Kết là hiến phẩm từ thuộc địa cho Hoàng Đạo Quốc. Cả bốn người được chuyển vào ngôi trường danh giá nhất-Hoàng Đạo Học Quốc, học và sống như những quý tộc thượng lưu. Với một hoàng tử Bạch Dương hay giận dữ, cùng hô...