Chap 26: Lục đục

1K 60 36
                                    

Cự Giải tỉnh dậy trên một chiếc đệm lớn thơm tho, nhưng lại có cảm giác rất lạ. Nhưng hình như nàng nhớ, trước khi ngủ nàng có gặp một người vô cùng thân quen với nàng.

Song Ngư bê thuốc và cháo bước vào, thấy Cự Giải đã ngồi dậy ngó nghiêng xung quanh mới đặt khay đựng xuống: "Nàng dậy rồi sao?"

Cự Giải nhìn Song Ngư, quả thật người này rất quen, nhưng nàng nhận thấy người nàng tìm không phải hắn.

"Song Ngư, đây là ở đâu?"-Cự Giải đặt chân bước xuống giường, liền bị Song Ngư ngăn lại

"Đây là nhà của ta. Nàng đang yếu, không nên đi lại"-Song Ngư đỡ lấy Cự Giải, đặt Cự Giải nằm lại trên giường

"Song Tử..đã đưa ta tới đây, đúng không?"-Cự Giải gặng hỏi, lại không nhận được câu trả lời từ Song Ngư

Song Ngư thực sự ghét Song Tử. Hắn yêu Cự Giải, nhưng vì hắn ít nói, vì hắn khô khan lại phẳng lặng không nổi bật, Song Tử cứ thế đi vào lòng Cự Giải một cách nhẹ nhàng, còn hắn cứ mãi mãi chỉ là một kẻ đưa cơm. Hắn hận lắm, hận rằng không thể giết chết người anh thân yêu của hắn để hắn có thể độc chiếm Cự Giải. Song Tử đã tính đúng, Song Ngư rất trung thành và sẵn sàng bảo vệ Cự Giải, nhưng hắn đã không biết, Song Ngư đã yêu Cự Giải thật rồi.

"Song Ngư?"-Cự Giải thấy Song Ngư bất động không nói, lay người hắn dậy

"Không đâu, Song Tử chưa từng tới đây. Ở đây trước giờ, chỉ có ta và nàng"-Song Ngư lắc đầu chối bay chối biến. Song Tử, không phải em ác với anh, mà do anh đã đưa nàng đến đây thôi.

Bạch Dương ngày ngày nhìn Ma Kết nằm một mình trên giường ngắm nhìn cửa sổ, tay đặt lên bụng nhớ tới con mà cất tiếng hát ru. Bạch Dương thực sự cảm thấy muốn tự bóp chết chính mình. Hắn đã hại con của hắn, cắt đứt mối liên hệ giữa hắn và nàng. Nhưng hắn lại thôi day dắt khi nhìn Kim Ngưu và Xử Nữ đang vui vẻ bên nhau tính toán mọi việc, thay vào đó hắn lại thấy tức giận thay cho Ma Kết.

Chỉ là Kim Ngưu, ngươi biết đấy, không chỉ có ta đâu, mà cả Xử Nữ, cô nàng mà ngươi yêu mến cũng đang nhìn đến ngôi vị của ngươi đó. Ta sẽ lần lượt, lần lượt loại bỏ từng người các ngươi, để mà bảo vệ cho người của ta một cuộc sống êm ấm

Thiên Yết nhìn Thiên Bình ngủ say, bản thân không kìm được mà đã triền miên cùng nàng hai đêm hoan hỉ. Thiên Bình nằm ngủ say như vậy, khi tỉnh dậy biết được hắn đã cưỡng bức nàng, rồi còn cả việc người nàng hết mực yêu thương Ân Xử Nữ đã phản bội nàng, nàng sẽ ra sao đây? Thiên Yết gỡ một bộ cung tên bạc sáng chói xuống, lau cho sạch đám bụi rồi thử giương lên mũi tên mảnh. Đã lâu lắm rồi hắn không đụng tới cung tên thì phải? Tuy nhiên, thật xin lỗi, vì giờ là thời cơ để hắn tập luyện lại rồi.

Lôi Nhân Mã nửa đêm đột nhập vào Cung Điện. Hoàng Kim Ngưu còn có giá trị lợi dụng, hắn tạm thời sẽ tha. Nhưng để kế hoạch của hắn thành công, có kẻ phải chết trước. Các người đoán xem kẻ đó là ai nào?

Song Tử cầm ly trà trong tay, Vương Gia Phủ yên lặng đến lạ thường. Không tiếng lạch cạch của kiếm giáp, không tiếng hô của võ điệu, chỉ có tiếng thở đều đặn của Song Tử. Song Tử thoải mái ngồi thư giãn trên chiếc ghế bành đệm mềm, vô cùng dễ chịu mà tận hưởng cảm giác đó. Chuyện này càng ngày càng lúc càng đúng theo kế hoạch. Các người muốn biết chuyện gì đã xảy ra ư?

[12 Chòm Sao] Quý Cung Nhân TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ