Ân Xử Nữ nhìn Di Ma Kết đang khóc đến cạn nước mắt vì Hoàng Bạch Dương trước mặt, thở hắt ra một hơi toan đóng cửa lại: "Các người chính là nguyên nhân khiến chúng ta tan cửa nát nhà như vậy đấy"
"Đợi đã, Ân Xử Nữ"-Ma Kết níu lấy tay Xử Nữ, liền bị nàng ta hất ngược lại
"Đừng chạm vào ta, đồ khốn"-Xử Nữ khinh miệt lùi người mình lại, sau đó giận dữ té tắt mắng vào mặt Ma Kết-"Vì ngươi, vì các ngươi tới đây, thế nên cuộc sống của bọn ta mới đảo lộn lên như vậy. Vì các người mà Thiên Bình chết rồi!"
Ma Kết nhìn Xử Nữ như phát điên lên chửi rủa mình, thực sự không biết phải làm thế nào. Thế nhưng, bỏ qua suy nghĩ đó đi. Ma Kết chỉ biết Bạch Dương bây giờ nguy cấp, sự sống của hắn cần thiết hơn là danh dự của nàng rồi.
"Xin ngươi, cầu xin ngươi cứu lấy Bạch Dương"-Ma Kết quỳ xuống dưới chân Xử Nữ, hai tay dính máu run rẩy cầm lấy góc váy Xử Nữ. Nô lệ, một lần làm rồi, giờ quay lại cũng có sao? Chỉ cần Bạch Dương hắn sống, nàng sẽ mặc kệ, dù cho phải quỳ xuống dưới chân của kẻ mà nàng ta cho rằng không xứng đáng-"Cứu hắn. Ta cầu xin ngươi, làm ơn, quân đội sắp đuổi đến đây rồi"
Xử Nữ nhìn tình trạng của Bạch Dương, tự thấy đau đớn trên thân thể. Hoàng Kim Ngưu, cuối cùng một kẻ hiền lành uy nghiêm, vô cùng công bằng như hắn lại trở thành kẻ tàn nhẫn với chính ruột thịt của mình. Tuy nhiên, đó không phải trọng điểm. Xử Nữ có chút xót xa nhìn Bạch Dương, vì yêu mà trở nên đáng thương như vậy, nhưng đừng quên hắn cũng là nguyên nhân của mọi vấn đề. Xử Nữ nhìn Bạch Dương hận chẳng thể giơ chân đạp chết hắn, hừ lạnh: "Ngươi nói ta nên cứu kẻ đối xử chẳng ra gì với người chị mà ta yêu thương hay sao?"-Xử Nữ đưa ngón tay vân vê lọn tóc, sau đó nhanh chóng quay đi định vào nhà-"Đúng là không biết tốt xấu"
"Nếu ta nói ta sẽ giúp các người lật đổ Song Ngư và Bảo Bình, các người sẽ cứu chàng ấy chứ?"-Ma Kết lần đầu tiên gọi Bạch Dương bằng đại từ thân thương trân trọng như vậy, cốt chỉ là vì nàng không muốn hắn chết. Nàng không biết nữa, sâu thẳm trong nàng, vì sao lại quan tâm hắn? Nàng có yêu hắn như cách hắn yêu nàng không?
Đối với Xử Nữ bây giờ mà nói, trả thù Bảo Bình và Song Ngư, trả thù cho Thiên Bình và Lôi Nhân Mã vì nàng mà ngã xuống mới là mục đích mà nàng tồn tại. Xử Nữ nhìn Bạch Dương đang hấp hối ở đó, lại nhìn Ma Kết ở bên cạnh quỳ xuống khẩn cầu nàng mà suy tư. Xử Nữ nghẹn ngào nhớ đến bản thân cũng từng ở vị trí bị ép uổng đến muốn chết, khi đó là Lưu Thiên Bình đã đưa tay đưa nàng về thế giới sống này. Nàng từng nghĩ, trước kia có ai là không lương thiện. Nếu không phải vì thời cuộc loạn lạc, ai lại muốn đẩy mình vào hoàn cảnh như bây giờ? Trước khi trở thành kẻ tâm địa độc ác như bây giờ, nàng cũng từng là một cô gái vui vẻ, Thiên Bình cũng từng là một người hạnh phúc, Ma Kết cũng chỉ là một nữ nhân hồn nhiên vô tư mà thôi. Xử Nữ cuối cùng lại kìm giọng: "Các ngươi giúp ta bằng cách nào đây?"
"Chỉ cần ngươi cứu hắn, ta và hắn sẽ trở thành quân cờ cho ngươi điều khiển"-Ma Kết kiên định, vì được sống, và vì cứu sống Bạch Dương, nàng chắc chắn sẽ nghe theo mọi sự sắp đặt của Xử Nữ. Dù sao, chỉ khi đấu tranh mới là kẻ thù, còn khi có cùng kẻ thù, vậy thì bọn họ lại là đồng minh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Quý Cung Nhân Tộc
FanfictionSong Tử, Song Ngư, Bảo Bình và Ma Kết là hiến phẩm từ thuộc địa cho Hoàng Đạo Quốc. Cả bốn người được chuyển vào ngôi trường danh giá nhất-Hoàng Đạo Học Quốc, học và sống như những quý tộc thượng lưu. Với một hoàng tử Bạch Dương hay giận dữ, cùng hô...