Ma Kết quay đầu, liền nhìn thấy một nữ nhân tóc buộc hai bên sáng màu, ánh mắt như có cười, khuôn mặt xinh đẹp nhìn chằm chằm vào Ma Kết: "Làm gfi mà phải động tay động chân như vậy? Giết Lưu Thiên Bình tội nặng lắm đó nha"
Ma Kết nhìn người trước mặt, mắt chớp liên hồi. Cô ả này rốt cuộc là ai lại vào đây? Còn gọi Lưu Thiên Bình một cách thân mật như vậy? Người quen sao?
"Em chắc đang hỏi ta là ai hả?"-Cô nàng ngồi xuống bên cạnh Thiên Bình, tay cầm lấy tay nàng ta vuốt nhẹ mà cười-"Ân Xử Nữ, từng là nạn nhân của Lưu Thiên Bình, giống như em thôi"
Ma Kết không tin vào tai và mắt mình, nghi hoặc nhìn nàng ta. Nàng ta có vẻ thân thiết với Lưu Thiên Bình như vậy, sao có thể là nạn nhân được? Ma Kết không tin, liền bị nàng ta chặn họng:
"Ta không bị làm nhục như em, nhưng ta bị trục xuất khỏi Hoàng Đạo Học Quốc, cũng vì nàng ta"-Xử Nữ cười sảng khoái trả lời mấy câu, sau đó quay ra chỗ Ma Kết-"Di Ma Kết em hiện tại là người duy nhất có sát ý muốn giết Thiên Bình tới mức này"
"Tại sao..chị lại bị đuổi ra khỏi Hoàng Đạo Học Quốc?"-Ma Kết nhìn ánh mắt chị ta, có vẻ là không nói dối, đột nhiên lại thấy Xử Nữ buồn rầu nhìn Thiên Bình
"Ta bị đổ oan"-Xử Nữ lắc đầu-"Ta bị Bạch Dương sàm sỡ, nên đã đánh hắn và nhục mạ hắn. Nhưng ngươi biết đấy, nhục mà Hoàng Thất có tội như thế nào"
"Nhưng đâu phải do chị đâu?"-Ma Kết không hiểu, liền ngồi xuống ngay bên cạnh Xử Nữ, nghe chuyện nàng ta kể
"Đúng là không phải do ta bắt đầu, nhưng em nghĩ bọn họ sẽ tin lời ta sao?"-Xử Nữ thở dài nhìn Thiên Bình-"Thiên Bình là nhân chứng, nhưng lại nói đó là do ta nổi giận bắt đầu trước"
"Nàng ta đối xử với chị như vậy, chị không giận sao? Sao chị lại tha thứ cho nàng ta được vậy?"-Ma Kết càng nghe càng nổi nóng. Trước là hại người ta thân tàn ma dại bị trục xuất, nay lại hại nàng thân tàn ma dại bị làm nhục. Nàng ta rốt cuộc tại sao lại làm vậy? Vì nàng ta sao? Hay vì sự ích kỉ của nàng ta?
Xử Nữ quay sang Ma Kết, cười hiền lắc đầu: "Lúc đầu thì có chứ, nhưng sau khi ta tới tìm nàng, lại nghe được lời nàng và Bạch Dương nói hôm đó. Bạch Dương hắn dọa, nếu nàng dám nửa lời bênh vực ta, hắn liền sẽ giết ta chứ không đơn giản chỉ là trục xuất"
"Không thể nào! Tên tệ hại đó.."-Ma Kết cảm thấy tức giận thay Ân Xử Nữ, rồi lại nghĩ đến hoàn cảnh của mình, lại chẳng có gì phải thương tâm cho nàng ta-"Nhưng chuyện của ta thì vẫn là do nàng.."
"Không đâu em sai rồi"-Ân Xử Nữ lắc lắc đầu, cầm lấy tay Ma Kết đặt lên tay Thiên Bình-"Ta bị trục xuất ra ngoài, Thiên Bình hàng tháng đều bán hết đồ ban thưởng đi gửi tiền cho ta, món nào đẹp còn giữ lại cho ta dùng. Nàng sắp xếp cho ta tới một Nhà Hát, trở thành Ca Sĩ chính ở đó, đương nhiên làm quen được nhiều người, cũng nghe ngóng được nhiều thứ"-Xử Nữ dừng một chút, tiếp tục nói-"Nếu là em, ta cũng sẽ không bao giờ tha thứ cho nàng đâu, nhưng vì ta không phải em, ta biết vì sao Thiên Bình làm như vậy, ta lại không trách nàng cho được"
Ma Kết mở to mắt nhìn Xử Nữ, nhìn ánh mắt thương cảm của Xử Nữ dành cho Thiên Bình: "Nếu nàng không giúp hắn có được em, hắn sẽ giết em, và đe dọa đến cả ta nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Quý Cung Nhân Tộc
Fiksi PenggemarSong Tử, Song Ngư, Bảo Bình và Ma Kết là hiến phẩm từ thuộc địa cho Hoàng Đạo Quốc. Cả bốn người được chuyển vào ngôi trường danh giá nhất-Hoàng Đạo Học Quốc, học và sống như những quý tộc thượng lưu. Với một hoàng tử Bạch Dương hay giận dữ, cùng hô...