"Tiểu Thư, trong cung vừa truyền đến một tin, Lưu Tiểu Thư được chuẩn đoán trúng độc dược, khó mà tỉnh dậy được"
Sư Tử đang luyện kiếm ở trong vườn nghe thấy câu nói này đột nhiên buông kiếm xuống, cầm lấy khăn lau tay: "Bảo Bình, mau chóng thông báo rằng hôm nay Vương Gia sẽ tổ chức tiệc mừng"
Sư Tử mỉm cười hả hê vô cùng. Lưu Thiên Bình, cái giá của một kẻ phản bội phải trả là rất đắt. Ngươi có phải nên cảm ơn bổn Tiểu Thư đã giữ lại cái mạng đó của ngươi hay không? Kim Cự Giải dù gì cũng phải trả giá rồi, người còn lại..chính là Ân Xử Nữ. Sư tử tưởng tượng đến cảnh Xử Nữ đau đớn quỳ dưới chân nàng ta xin tha, khóe miệng vô thức nhếch lên. Một mỹ cảnh tuyệt đẹp, còn đẹp hơn cả khi nàng vừa chém đầu một tướng địch vậy.
Song Tử lấy tiền mua một căn nhà nhỏ đầy đủ tiện nghi đưa Song Ngư và Cự Giải tới đó trốn. Hắn có hôn ước với Vương Gia Tiểu Thư, đương nhiên không thể ngày đêm bên cạnh chăm sóc Cự Giải nàng. Điều duy nhất hắn có thể làm bây giờ, chính là tìm một người có thể trung thành với hắn để bảo vệ Cự Giải.
"Song Ngư, hiện tại người ta quen biết chỉ có mình em. Ta không thể nhờ vả ai được nữa, chỉ đành mong em chấp nhận chăm sóc Kim Tiểu Thư giúp ta, ta hứa sẽ sớm trở về đón nàng sớm, và cũng sẽ sớm trở về tìm cho em một người vợ"-Song Tử đặt Cự Giải lên giường, vuốt ve khuôn mặt đang nhíu chặt mi tâm của nàng rồi quay sang khẩn cầu Song Ngư
"Em luôn sẵn sàng mà, Song Tử"-Song Ngư mỉm cười nhìn Song Tử, rồi lại nhìn người con gái đang nằm trên giường kia-"Nhưng tại sao chúng ta lại phải chạy trốn?"
"Em hoàn toàn không biết chuyện gì cả rồi. Hoàng Kim Ngưu bây giờ đã cho người đi truy tìm Kim Cự Giải để lấy mạng nàng rồi"-Song Tử cầm lấy tay Cự Giải đang nằm bên cạnh, nắm chặt-"Lưu Thiên Bình không thể tỉnh lại, Cự Giải không thoát liên can. Cả Hoàng Bạch Dương và Di Ma Kết cũng vậy, đều bị tạm giam chờ xét xử"
"Hoàng Kim Ngưu điên cuồng như vậy chỉ vì một người phụ nữ sao?"-Song Ngư đưa tay đặt lên ngực, sau đó nhìn người phụ nữ đang run rẩy kia nằm trên giường-"Em..em nghĩ là em cần ra ngoài"
Song Ngư nhanh chóng chạy ra ngoài, hít một hơi thở thật sâu. Hắn không muốn ở nơi này dù chỉ một chút nữa. Bọn họ..có ai biết lương tâm là cái gì không?
"Cự Giải, nếu tỉnh rồi thì khóc đi, ở đây chỉ có ta thôi"-Song Tử từ lâu đã biết Cự Giải đã tỉnh dậy, bản thân chỉ là không muốn người khác biết, tiếp tục nhắm mắt bỏ qua.
"Ta.."-Cự Giải cắn chặt môi dưới, sụt sùi túm lấy áo của Song Tử-"Kim Ngưu thực sự truy sát ta rồi sao?"
"Ừ.."-Song Tử không biết an ủi Cự Giải thế nào, chỉ lấy bàn tay to lớn của mình giữ đầu Cự Giải, để nàng không vô tình đập đầu vào tường
"Nhưng rõ ràng..rõ ràng Thiên Bình nàng ta mới là người đẩy ta. Rõ ràng ta mới là người bị hại. Rõ là ta mới là Nhị Công Nương. Vì sao, rốt cuộc vì sao ta lại biến thành kẻ gây ra mọi tội lỗi như vậy?"-Cự Giải nức nở gào lên, cả người co lại, chỉ còn hai tay vò nát áo của Song Tử-"Tại sao lại vậy? Tại sao lại là ta? Ta không xứng đáng được yêu hay sao hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Quý Cung Nhân Tộc
FanfictionSong Tử, Song Ngư, Bảo Bình và Ma Kết là hiến phẩm từ thuộc địa cho Hoàng Đạo Quốc. Cả bốn người được chuyển vào ngôi trường danh giá nhất-Hoàng Đạo Học Quốc, học và sống như những quý tộc thượng lưu. Với một hoàng tử Bạch Dương hay giận dữ, cùng hô...