Chap 19: Ngươi đã tạo ra ta đó

1K 71 19
                                    

Lưu Thiên Bình nhanh chóng được Ân Xử Nữ đưa về hồi cung. Cả Đức Vua, Hoàng Hậu và Kim Ngưu đều nổi giận với nàng.

"Lưu Thiên Bình, nàng nghĩ sao lại gây náo loạn như vậy hả?"-Kim Ngưu lần đầu nổi cáu với Thiên Bình như vậy, lại không ngờ nàng ta rơm rớm nước mắt sụt sịt

"Chàng là Vương, chàng sao hiểu được! Cái kiếp chung chồng ta trước giờ đều không muốn. Huống chi ta lại là người gây ra đau khổ cho Di Vương Phi, ta nào có mặt mũi giành chồng cùng nàng ấy?"-Thiên Bình uỷ mị ôm mặt khóc, đáng thương nhìn xuống dưới đất mà thầm trách bản thân

"Lưu Thiên Bình, nàng.."-Kim Ngưu nổi giận, kéo Thiên Bình đứng dậy-"Được rồi ta không nói nàng nữa. Nhưng nàng nên nhớ, nàng mới là người mà ta yêu, chỉ người ta yêu mới có thể có ngôi vị Công Nương được. Nàng suy nghĩ đi, tối ta sẽ tìm nàng nói chuyện"

Kim Ngưu để Thiên Bình ở đó, trong khi Ma Kết đang toạ tại vị trí của một Vương Phi vẫn đang ở trong phòng. Ma Kết bước xuống chỗ Thiên Bình, để cây quạt ngọc bích trước ngực:

"Lưu Tiểu Thư, người là đang thấy có lỗi với ta sao? Làm náo loạn như vậy, người rốt cuộc là đang muốn làm xấu mặt ta thôi à?"

Thiên Bình cúi đầu lau nước mắt, sau đó quay sang phía Ma Kết mỉm cười, cúi xuống người nàng ta mà thì thầm: "Ma Kết đáng thương, ta chưa bao giờ có ý định làm xấu mặt ngươi cả. Điều duy nhất khiến ta muốn làm chuyện này, ngươi biết không, chính là để ngươi nhìn rõ Hoàng Kim Ngưu yêu ta đến mức nào"

Thiên Bình nói rồi lướt qua người Ma Kết, còn huých vai khiến Ma Kết ngả người sang một bên. Thiên Bình ngồi lên vị trí của Nhị Công Nương, nhìn xuống người Ma Kết mà nói tiếp: "Ngươi nhìn cho kĩ đi Di Ma Kết, Hoàng Kim Ngưu là của Lưu Thiên Bình ta. Ta là tôn, ngươi là ti, ta là chính, ngươi là lẽ. Đừng mơ tưởng giành lấy những thứ không phải của mình"

Hoàng Bạch Dương nghe tin Di Ma Kết trở thành Vương Phi của Nhị Hoàng Tử? Lẽ nào nàng trở về lại đem lòng yêu Kim Ngưu đệ đệ của hắn? Kim Ngưu đã có Thiên Bình rồi, Ma Kết nàng lại chen vào đó làm gì? Nàng không biết nàng đang phải đối mặt với loại người gì đâu

"Kim Ngưu, mau đem trả Ma Kết lại cho ta"-Bạch Dương hắn là anh ruột của Kim Ngưu, thói quen gì của Kim Ngưu hắn cũng nắm rõ. Chẳng cần hỏi han gì, Bạch Dương cứ thế chạy thẳng tới phòng ngủ của Kim Ngưu mở tung cánh cửa

"Ô, Bạch Dương"-Kim Ngưu mỉm cười một cách đáng sợ, nhìn ra phía Bạch Dương mà chất vấn-"Đại Hoàng Tử dùng gái chỉ để thoả mãn nhu cầu sinh lí nay lại muốn giành Vương Phi với ta sao?"

"Hoàng Kim Ngưu ngươi đừng đùa"-Bạch Dương nổi giận chỉ vào mặt Kim Ngưu-"Ta thừa biết ngươi định làm gì với nàng! Ta còn chưa rõ ngươi là loại người gì sao?"

"Ồ, vậy ta là loại người gì? Dù ta là loại người thâm độc khó lường đến mức nào, chắc chắn cũng không thể tệ bằng một kẻ cưỡng dâm con gái người ta, đem 7 năm của người khác đổ sống đổ bể bằng một câu nói, càng không dùng người yêu của người khác làm vật tin đe đoạ, ta cũng không hề bán vợ của mình tới Kĩ Viện Bạch Dương à"-Kim Ngưu đứng dậy, tiến tới chỗ Bạch Dương mỉa mai-"Ngươi nói xem loại người như ta có tệ bằng loại người kể trên không?"

[12 Chòm Sao] Quý Cung Nhân TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ