Chap 28: Đại Lễ Đăng Cơ

1.3K 75 45
                                    

Đại lễ đăng cơ đã tới..

Kim Ngưu ngồi chiễm chệ trên chiếc ghế vàng đệm nhung đỏ, đội vương miệng vàng đính kim cương ngạo nghễ. Bên cạnh hắn là Ân Xử Nữ đội vương miện bạc, hai mắt như ý cười nhìn xuống.

"Ta tuyên bố, lễ xử phạt bắt đầu"-Kim Ngưu đứng dậy, uy nghiêm mà tuyên bố một câu hùng hồn

Người bị xử phạt trước hết là Đại Hoàng Tử phế chức Hoàng Bạch Dương. Ma Kết ngồi một bên đau đớn nhìn cơ thể của Bạch Dương, từng trắng trẻo chẳng tì vết, bây giờ lại có mấy vết thương chạy dài quanh lưng. Hắn..chịu những đòn roi gì vậy? 26 năm cuộc đời hắn..một lần bị đánh cũng chưa chịu, thân thể ngọc ngà nay lại hứng nỗi đau trăm bề

"Bắt đầu đi"-Kim Ngưu cứ như sung sướng nhìn kẻ trước mặt đau khổ

Cơ thể của Bạch Dương bị trói lại, đưa đến trước mặt toàn dân, sau đó bị hành hạ trực tiếp. Ma Kết nhìn Bạch Dương máu hoà mồ hôi chịu tội, mọi thứ lại chỉ là vì bảo vệ nàng ta mà thôi, trong lòng có chút khó chịu. Rõ ràng hắn tệ với nàng trăm đằng, hắn cưỡng hiếp nàng, hắn bán nàng đi, hắn giết con của nàng, nhưng đồng thời hắn lại đứng ra bảo vệ nàng, che chở nàng, khiến nàng rung động.

Đôi mắt Ma Kết không ngừng dán lên thân thể Bạch Dương, lòng thắt lên một ngọn lửa nóng trong lòng sau mỗi tiếng kêu của hắn.

"Di Ma Kết, ngươi nhìn cho kĩ, Hoàng Bạch Dương phải chịu những gì vì hắn đã động đến ta, đến Lưu Thiên Bình"-Hoàng Kim Ngưu ghé xuống tai Ma Kết, thì thầm như đe doạ-"Và cũng là..vì ngươi đấy"

Ma Kết run lên nhìn Bạch Dương thân thể đang run rẩy gầm thét vì bỏng. Vết thương từ roi chưa lành, trên cơ thể Bạch Dương lại có vết thương khác chèn lên. Miếng sắt nằm trong đống than nung nóng, được nung đến nóng đỏ, cứ vậy trực tiếp áp lên vết thương của Bạch Dương, nướng đến chín da chín thịt của hắn. Ma Kết nhìn Bạch Dương gầm lên như một con thú, cả thân thể không nhịn được mà sụp đổ. Ma Kết khóc thật rồi, nàng đã khóc, cuối cùng nàng đã ôm ngực khóc vì Hoàng Bạch Dương. Hắn như vậy..khác gì tế sống hắn sao?

"Đừng khóc.."-Bạch Dương khuôn mặt chảy mồ hôi quyện với máu, nhìn lên nhìn Ma Kết, cắn môi chỉ rời rạc nói được một câu-"Đừng..khóc"

So với một Hoàng Kim Ngưu tử tế, nhưng lại chỉ tử tế với Lưu Thiên Bình, mưu trí mà lại dùng trí vào những việc cho bản thân, Ma Kết nàng thấy Bạch Dương tuy sống khốn nạn mà không che giấu, toan tính bẩn đục nhưng biết hối cải, không phải vẫn hơn sao? Ma Kết gào lên khóc nhìn Bạch Dương nói xong liền gục xuống, chẳng nhúc nhích gì nữa. Chết, hắn chết rồi, chết rồi!

"Không, làm ơn, dừng lại đi"-Ma Kết nháo nhào chạy xuống chỗ hắn, mặc cho bao ánh nhìn xôn xao, bao lời lẽ chỉ trích. Nàng sợ chứ, nhưng không phải trước đây nàng đã phải chịu cảnh này rồi sao? Không sao cả, nàng không quan tâm nữa rồi. Điều duy nhất nàng muốn bây giờ, là Bạch Dương hắn đừng đi, Bạch Dương hắn vẫn nợ nàng. Ma Kết chạy xuống ngăn tay của kẻ đang thực thi hình phạt, sau đó đứng tới trước mặt hắn, nhìn khuôn mặt nhắm nghiền mắt không mở, cơ mặt nhăn lại vì đau đớn. Ma Kết không biết nên chạm vào đâu, bởi cơ thể hắn giờ toàn là đau đớn, chỉ có thể chạm lên khuôn mặt-"Bạch Dương..ngươi..đau lắm sao?"

[12 Chòm Sao] Quý Cung Nhân TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ