"Lôi Nhân Mã, cậu có muốn cùng tôi hợp tác một chuyện không?"
"Ngươi là ai lại dám yêu cầu bổn Thiếu Gia ta như thế?"-Nhân Mã ngồi trong phòng ngắm nghía mấy ấm tách sứ vàng quý hiếm, lại bị làm phiền, không khỏi thấy bực bội
"Nếu ta nói chuyện lần này có lợi cho người thì sao?"
"Nói thử xem, đó là chuyện gì?"
Thiên Bình từ sau khi Ma Kết chìm vào giấc ngủ, liền cảm giác vô cùng tội lỗi. Nàng biết, tội của nàng lớn lắm, lớn đến mức tự nàng cảm thấy chẳng có mặt mũi nào đi giảng triết lí cho người khác nữa, lại cũng biết bản thân chẳng dám đem bộ mặt này đi xin lỗi. Nói chung từ sau chiều hôm đó, đến bây giờ đã hơn một ngày, nàng chưa bị Bạch Dương gọi đi triệu tập lần nào.
Thiên Bình nhận được lời mời hẹn, liền cúi gằm mặt nhanh chóng mà rảo bước tới một căn phòng trống.
"Nàng tới rồi sao, Thiên Bình?"-Song Tử đứng ở bên cửa sổ, nghe thấy tiếng mở cửa thì quay lại, nở một nụ cười hiền với Thiên Bình
Thiên Bình tay vẫn còn dính tội lỗi từ ngày hôm qua, cảm thấy bản thân thực sự không nên đối mặt với Song Tử: "Thời gian tới, ta có chút việc bận. Chúng ta có thể đừng gặp nhau được không?"
"Sao vậy?"-Song Tử tiến tới, ôm eo Thiên Bình, đặt nàng ngồi ngay ngắn trên bàn-"Nàng..đang có chuyện gì giấu ta sao?"
Tim Thiên Bình như bị bóp nghẹt, lòng dạ như có kiến bò đốt trong, cháy rừng rực như lửa đốt. Thiên Bình không biết liệu mình có nên nói ra sự thật, hay rốt cuộc nên im lặng mà giấu giếm tiếp đây? Nhưng nàng đã thề, sẽ trung thành với Bạch Dương, sẽ không phản bội hắn, nàng không làm được.
"Thiên Bình.."-Song Tử thì thầm bên tai Thiên Bình, phả một hơi ấm nóng vào mặt nàng, một tay đặt trên bụng nàng mà vuốt ve
"Đừng, Song Tử, không thể"-Thiên Bình nhanh tay bắt lấy tay Song Tử, đòi chống cự cho bằng được
"Vậy..nàng để Ma Kết bị Đại Hoàng Tử cưỡng bức là được sao?"-Song Tử đặt môi bên cạnh tai Thiên Bình, gằn nhẹ từng tiếng, rồi lập tức giật mạnh áo của Thiên Bình, khiến cho cúc áo bung hết, để lộ bộ đồ lót trắng tinh bên trong
"Không..ta.."-Thiên Bình ôm chặt lấy cơ thể mình, run rẩy che người mình khỏi ánh mắt của Song Tử
"Khôn ngoan..thì đừng chống cự"-Song Tử nhấn mạnh từng từ, khiến cho Thiên Bình cảm thấy sợ hãi-"Ngươi đừng tưởng có quyền thì muốn làm gì cũng được"
Thiên Bình không dám động, cứ để cho Song Tử lột bỏ lớp váy áo của mình, còn để hắn chủ động cưỡng hôn nàng. Thiên Bình không dám chống đối, bởi trong thâm tâm nàng biết, chính nàng là người gây ra tội lỗi này
"Đại Công Nương?"-Cánh cửa đột nhiên mở ra, khiến cho Thiên Bình giật nảy đẩy Song Tử qua một bên. Ngoài cửa là rất rất nhiều học sinh quý tộc đang đứng cười nói hóng hớt. Kẻ cầm tay nắm cửa..không ai khác lại chính là Nhân Mã.
"Đại Công Nương..cùng với tế phẩm sao?"-Cự Giải đi ngay sau Nhân Mã, mắt cũng trợn tròn kinh hãi-"Đại Hoàng Tử..Đại Hoàng Tử thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Quý Cung Nhân Tộc
FanficSong Tử, Song Ngư, Bảo Bình và Ma Kết là hiến phẩm từ thuộc địa cho Hoàng Đạo Quốc. Cả bốn người được chuyển vào ngôi trường danh giá nhất-Hoàng Đạo Học Quốc, học và sống như những quý tộc thượng lưu. Với một hoàng tử Bạch Dương hay giận dữ, cùng hô...