Matapos kong umiyak sa mga bisig niya ay napa-upo ako sa tabi niya.
"Hindi ko mawari kong bakit may ganitong mangyayari pa matt" Sabi ko sakanya
"Ako nga rin ay nagtataka zee. Dikk alam kong sino ba ang may gawa nito gayung niwala naman akong kaaway bago umalis papuntang america" Sagot niya.
"Sa ngayun ipauubaya mona natin ito kay tito max nang makasiguro tayo. At sa kalugtasan mo narin" Kakong sabi
"Di lang ikaw zee. Diko matansya pero sabi nang pulis na pumarito nung nakaraan araw ay ikaw raw ang pakay nang aksidente" the he heaved a sigh.
Simula nung sinabi niya iyun hindi ako kumibo muli. Di ako natatakot sa narinig ko sakanya. Ewan ko ha kung bakit.
"Bibili muna akong pagkain natin matty ha. Ill be back and take a rest" Saad ko dito.
"Okay zee take care" sabi nito nang may pag-aalangan.
"you know who i am matty im not just a nurse. Im sorry to have this thing in back but , if its only for our protection. Di ako magdadalwang isip na kitilin siya " sabi bago ako lumabas.
My father was Leonel kienn Pian. Marahil diko siya nakikita minsan dahil sa trabaho niyang palipat-lipat nang destino. Pero , at the age of ten. He never hesitate to taught me how to protect myself from those enemy we have. I am a police officer and he was an army. Nursing is my prior course since i was a kid back then. Yet , my father whom i idolized want me to took-up criminology. Lumipas ang taon ay namayapa rin ang aking ama. Ang masayang pangyayari lamang ay konektado ito sakanya.
Gettin back...
Simula nang maaksidente kami kanina. Alam ko kung sino ang may pakana nun.
Aba naman kasi kahit ibang tao pinaiimbestiga sakin nitong tito max ko .
Pati buhay pag-ibig ng crush ko updated to. Simula ba naman kasi nang namatay ang mama netong si matty. Diko alam ha pumapasok padin kasi parati sa utak ko yung binitawan niyang salita eh .
"Iha zee. Ingatan mo at bantayan palagi si matty ma-m matapos kong gawin ang trabaho ko at bilang tagapag-tanggol nang bayan natin. Maraming lilitaw na kalaban ang babalik at gaganti. Mahal na mahal ko si matty zee. Mahal na mahal .
Mama ko...
Ang boses ni matty iyon kung kaya't dali-dali akong pumuntang veranda nila tita at tumalon sa di masyadong mataas nilang bakuran"
BINABASA MO ANG
My loving Bodyguard(UNDER EDITING)
RomanceHazel Pian , a 21 years old. A woman who had been fell inlove with her best of friends and her always body guard Matt Zanzi. Maaamin paba ni Hazel ang pag-ibig niya rito?. O may hahadlang na nakaraan sa pag-iibigan nila. Vote and comment💚 Loving...