8 years later ..Lumipas ang ilang taon ay palagi akong napupuno nang surpresa na kahit kailanman ay di ako mapapagod kiligin at mas mahalin ang aking mister.
Sa bawat anniversaries namin ay may pakulo siya kasabwat niya parin noon at ngayon ay sina drake at tania. Na ngayon ay kasal na din at may little Adreya na. At sumasali narin sina mama at em. Hahaha.
Em, na siyang palaging nambubuking sa surprise nila. Hahahahaha. Pati, si adreya na niminsan nagtatalo pa nga.
Sa loob nang walong taon na lumipas ay, may little Em na kami. Si Hathem Claire Zanzi, na ngayon ay five years old na.
And with our little son, Eth or Michael Zeth Zanzi na ngayon ay nasa mga bisig ko at hinihele. Seven months palang ito at mas sobrang hawig niya na ang papa niya.
Nasasanay ako rito sa dalawa na kapag hinhele ay kinakantahan kaya't heto sobrang himbing nang tulog.
You are my sunshine
My only sunshine
You make me happy
when skies are grayYoull never know dear
How much i love you
Please don't take
my sunshine awayAndito kami sa may kubo at ang dalawang mag-ama naman ay nasa baba nagluluto. Palagi kaming nakatambay rito lalo na't umaga napaka sariwa kasi nang hangin. Mas maganda din yun para sa baby namin.
"Love, kumain na tayo ipahawak mo muna yan kay Mama. Papunta na yon dito" Sabi nito at nagbihis nang damit.
"Asan galing ang aming unika-ija ?" sabi ko sa kakadating kasama niya si mama Heather ko.
"I was with Mamila po mama and i help her to cook our foor" Sagot nito nang may saya.
"Abay ambait naman ni Em, saan ka nga nagmana?" tanong ko rito
"Sayo po mama" biglang sagot nito nang may akap sa'akin.
"Akala ko ba sa'akin ka nagmana baby girl ha?" Ang papa niya. Seloso hahaha!
"Syempre po pala sa inyo din tsaka kay mamila hehehe" Bungisngis nitong saad.
Hawak-hawak na ni mama si Eth at nag-umpisa na kaming kumain. Dahil tapos naraw kamo itong kumain. Masaya kaming kumain at napuno nang usapan dahil sa pagdating ni mama at pagbalita sa amin na maayos ang kompanya namin.
Ilang araw na lamang kami rito ay babalik na naman kaming syudad. Para sa pag'aaral nitong si em.
"Goodnight po" Sabi ni em
"Goodnight anak" Sabay yakap namin ni matty sa kaniya.
Lumabas na ito at walang ingay na isinara ang pinto nang Ming kwarto. Sabi kasi niya tabi ram muna sila ni mama matutulog kaya ayon nagpaalam pa eh. Oks naman saamin.
"Goodnight el, i love you" Sabi nito sabay halik sa noo ko.
"Goodnight matty, I love you too" Halos kinakain ko na yung boses ko. Dahil sa inaantok na ako masyado.
At yun ay, nakahiga ang ulo ko sa mga bisig muli nang aking asawa't mahimbing na matutulog.
THE END.
BINABASA MO ANG
My loving Bodyguard(UNDER EDITING)
RomanceHazel Pian , a 21 years old. A woman who had been fell inlove with her best of friends and her always body guard Matt Zanzi. Maaamin paba ni Hazel ang pag-ibig niya rito?. O may hahadlang na nakaraan sa pag-iibigan nila. Vote and comment💚 Loving...