Chap 002

21 0 0
                                    

"Hello zee!" Si tania pala.

"Oyy, tan hello! kamusta ka?" Masigla kong tanong sa'kanya.

"Okay naman ako kamusta pilipinas zee?"

"Heto mainit pa rin knowing malapit na ang summer siya nga pala kailan ang uwi nyo?"

"Ayayay may iniintay to eh! haha yiee." Panunukso nang bestfriend ko sa'kin.

"Magtigil ka nga. So, kailan nga aber?"

"Secret hihihi bawal daw sabihin eh, sabi NIYA." kulit nito hays.

"Sige kayo na ang bahala tania." Pagsusumpong ko.

"Oy eto naman! di mabiro pero kasi naman bawal daw e! kaya wait kalang diyan ha. Sige bye na workwork pa'ko byebye imy see you soonest hue!" Pamamaalam niya.

Thania Aleya Aretto, Isang college friend ko na until came up into a bestfriend isang makulit na kaibigan na ngayong nasa ibang bansa para magtrabaho bilang nurse. We both had the same course yet i prefer nasa pilipinas na muna magstart-up. Since, maaga pa naman para doon i just want to spend here my time muna with my family...

Sa tawag niya tila parang nagising yung diwa ko sa kakasenti-senti ko hays, babaeng talagang iyon.

"Kasi may hinihintay ka na naman ba't ba kasi antagal mo pang sabihin sa kaniya." Napapabulong ko sa sarili at nakinig nalang sa musika.


Cause you still look perfect as days go by

Even the worst ones, you make me smile

I'd stop the world if it gave us time

'Cause when you love someone

You open up your heart

When you love someone

You make room

If you love someone

And you're not afraid to lose 'em

You'll probably never love someone like I do

You'll probably never love someone like I do






•Love someone by joseph vincent(cover)

My loving Bodyguard(UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon