Điều nên tới rồi sẽ tới.
Bình tĩnh trôi qua ba ngày, Chung Hàn rốt cuộc chủ động mở miệng yêu cầu nói chuyện với Yến Giác.
Yến Giác ngồi đối diện hắn, sắc mặt thoạt nhìn bình tĩnh nhưng trong lòng tựa sóng biển gầm thét, thấp thỏm cùng chờ mong Chung Hàn có thể nói gì đó.
"Yến Giác." Trên mặt Chung Hàn bỗng nhiên treo lên nụ cười thương mại: "Dự định học đại học ở đâu?"
Những lời này rất bình thường, không khác gì trưởng bối quan tâm hậu bối, nhưng Yến Giác lại nghe ra điều khác thường. Y hơi lo, cẩn thận trả lời: "Trước mắt vẫn chưa tính đến."
"Tôi xem qua thành tích của cậu rồi, rất ưu tú. Tôi đã tìm người giúp cậu học đại học bên M quốc."
"Anh muốn đưa tôi xuất ngoại?" Yến Giác không được mà hỏi lại hắn.
"Ra thế giới bên ngoài quan sát không có gì là không tốt cả. Đàn ông đừng nên chỉ biết lòng vòng ở bên người trưởng bối." Nói xong Chung Hàn lấy vé máy bay ra: "Một tuần sau xuất phát."
Yến Giác nhìn chằm chằm vé máy bay, cắn chặt răng: "Anh có ý gì?"
Ngữ khí của Chung Hàn rất bình tĩnh, dùng giọng điệu đàm phán nói: "Tôi nghĩ là tôi đã nói rất rõ ràng."
Yến Giác cố gắng nhẫn nhịn đến hốc mắt trở nên đỏ bừng: "Anh đuổi tôi đi, anh rõ ràng biết tôi..."
"Tôi không biết!"
Chung Hàn vô tình cắt lời y, dường như không muốn nghe câu nói kia từ trong miệng Yến Giác nhưng Yến Giác lại không làm như hắn mong muốn: "Tôi thích anh! Tôi thích anh...!"
Yến Giác cảm thấy bản thân mình là đồ ngu, bị ôn nhu lơ đãng của người đàn ông này hãm càng ngày càng sâu, vốn định dâng lên tấm chân tình không nghĩ tới người ta cơ bản chả cần đến, nực cười vô cùng. Hai tay y vô lực rũ bên người, đôi môi vì thống khổ mà run rẩy.
Chung Hàn bất đắc dĩ thở dài: "Yến Giác, cậu còn nhỏ, đối với tình yêu còn quá mơ hồ. Có thể là hành động nào đó của tôi khiến cậu hiểu lầm nhưng cậu tuyệt không hề yêu tôi say đắm. Trưởng thành rồi cậu sẽ hiểu."
Lời lẽ tầm thường này khiến Yến Giác khịt mũi, y cúi đầu cười khinh miệt, cười đến mức bả vai run rẩy: "Chung Hàn, anh thật dối trá."
Chung Hàn trầm mặc.
Càng cuồng loạn càng giống người vợ bị bỏ rơi, Yến Giác không cho phép bản thân đê tiện như vậy. y không muốn nghe giải thích càng không muốn cãi cọ. Yến Giác hung hăng lau mặt, hất cằm lên, kiêu căng nói: "Được, tôi nghe theo Hàn gia an bài, anh muốn tôi đi, tôi sẽ đi. Nếu anh muốn dùng thời gian làm lá chắn thì tôi sẽ dùng chính cái thời gian đó chứng minh cho anh xem!"
Yến Giác siết chặt vé máy bay trong tay, đứng lên, thân thể thẳng tắp, đưa lưng về phía hắn, dùng giọng mờ mịt, y nói: "Chung Hàn, anh sợ cái gì chứ?"
Chung Hàn híp mắt, gắt gao nhìn chằm chằm bóng lưng kiên định của thanh niên, môi mấp máy trong yên lặng.
Tôi sợ sẽ mang em vào con đường lầm lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Người Giám Hộ
FanficTác giả: Wy Tử Mạch Thể loại: cao H, hiện đại, niên thượng (Công lớn hơn thụ 10 tuổi), xe lăng công, tình cảm, dưỡng thành, 1x1, HE. Nhân vật: Chung Hàn (Công) x Yến Giác (thụ) Nguồn: Wiki Dịch, Kinze Edit: Thỏ (wp cungcongcong) Tình trạng: Hoàn (51...