Enjoy Reading Guys........
Sa 26th floor naglagi ang groupo nila nyx. Dito sila nagnilay ng mahigit isang buwan, dahil narin sa yaman ng spiritual na enerhiya sa buong paligid.
Ang bawat isa sa mga kasamahan ni nyx ay nakapwesto sa ibat ibang lugar na nais nilang pagnilayan. Habang si nyx naman ay nasa taas ng isang matayog na puno na nag ngangalang uhaw uhaw. Ang punong ito ay napakatibay na maikukumpara mo ito sa isang bakal dahil sa sobrang tibay nito.
Marami na sakanila ang siyang nakapag breakthrough na sa kanilang mga hangganang lakas na tanging si nyx na lamang ang siyang hindi pa nakakapag breakthrough sakanilang lahat. Hindi rin kasi biro ang siyang kakailanganing spiritual na enerhiya ni nyx upang makapag breakthrough ito sa susunod na realm.
Ang kanyang mga kasamahan ay nakapag breakthrough ng apat o tatlong beses ang mga ito dahil narin sa tulong ng mga pills at lalong lalo na ang karneng kanilang kinain noong unang araw nila rito. Ang karneng iyon ang siyang pinaka malaking tulong para sakanila sapagkat ang karning iyon ay isang Grand Master Realm 7th Level.
Kaya naman napakabilis ng kanilang pag angat sa kabuoang lakas nito. Hindi naman nabigla si nyx sa mga nangyayaring ito. Bagkus inaasahan na niya ito, kaya naman mas nagfocus pa siyang lalo sa pagninilay niya.
Hindi kasi gumamit ng mga pills si nyx kahit isa. Tanging ang karning grand master realm lamang ang kanyang naging katulong sa pagninilay niya kaya naman medyo natagalan ang kanyang pagninilay para sakanya. Kapag nalaman ito ng ibang manlilinang tyak na magugulantang ang mga ito sa mga iniisip ni nyx. Isang buwan ang kanyang kakailanganin upang makapag breakthrough sa kanyang pangkalahatang lakas.
Samantalang ang ibang manlilinang naman ay inaabot pa ng ilang buwan at minsan naman ay taon pa ang siyang inaabot kapag ang isang manlilinang ay hindi talentado at ordinaryo lamang na manlilinang ito.
Lumipas ang isang linggo at sa wakas ay nagmulat narin ng kanyang mga mata si nyx at sa kanyang pagmulat ay isa na siyang ganap na 1st Level Mortal Realm. Ang kanyang aurang inilalabas ay ramdam sa buong paligid ngunit hindi naman ito nakakaapekto sa kanyang mga kapwa disipulo.
Isang buwan at isang linggo rin silang naglagi sa buong palapag na ito. Oras na upang lisanin na nila ang 26th floor na ito. Nagtungo si nyx sa kanyang mga kapwa disipulo na hanggang ngayon ay nagninilay parin. Isa isang nagmulat ng mga mata ang mga ito sapagkat naramdaman nilang naglalakad si nyx patungo sakanila at alam din nilang oras na upang umalis sa palapag na ito.
Masaya silang lahat sa naging resulta ng kanilang paglalagi dito. Lahat sila ay nakapag breakthrough sa kani kanilang mga hangganang lakas. Ang mga kapwa golden diciple ni nyx na nasa top 6 to top 10 ay pawang nasa 3rd Level Legend Realm na ang mga ito. Dahil sa tulong ng mga pills at ng karning grand master realm na nasa 7th level. Tumaas ang kanilang kabuoang lakas ng apat na beses na kanilang kasalukuyang lakas ngayon.
Si carl naman ay nasa 4th Level Legend Realm habang si paul ay nasa 6th Level Legend Realm. Dalawang antas na lamang ay maaabutan na niya si paul kaya naman mas naging pursigido pa ito lalo sa kanyang pagninilay. Si rina naman ay nasa 8th Level Legend Realm! Kung talentado sila carl at paul, mas talentado si rina sakanilang dalawa na mas talentado ang kanyang kakambal na si rena na sa ngayon ay isa ng ganap na 1st Level Ancient Realm.
Masayang masaya ang bawat isa na naroroon dahil sa kanilang naging resulta sa paglalagi sa 26th floor na ito sa loob ng mahigit isang buwan. Bawat isa ay may mga ngiti sa kanilang mga labi na maging si nyx ay ganun din. Kahit na isang beses lamang siya nakapag breakthrough sa loob ng isang buwan ay masaya parin siya at kuntinto sa kanyang nakamit.
Habang sila ay naglalakad, may nakakalampas sakanilang mga kalahok ng patimpalak na ito. Hindi naman nila ito pinansin pa at nagpatuloy lamang sa paglalakad. Ilang sandali pa lamang ay nasa dulo na sila ng palapag na ito kaya naman agad silang tumapak sa magical ruin.
BINABASA MO ANG
NYX GARCIA
ActionIto ay panibagong kwento ni Nyx D. Dragon sa kakaibang mundo. Sa mundo ng World Of Cultivation na kung saan. The Weak will be devour by the strong. And the power is justice on this world. all you need is power.Power to protect your love ones. Power...