A/n: enjoy reading guys......
Sensiya na guys kung sobrang tagal ng aking ud. Nasira po kasi ang aking cp at ngayon lang po nakabili ng bago kailangan ko pang mag part time job para makabili ng bago kaya naman sorry po kung ngayon lang.
----------------
The time has come and the golden diciple were coming out at there cultivation rooms. Lahat sila ay paisa isang lumalabas sa kani kanilang mga silid sanayan.
Ang top 10 golden diciple naman ay hindi parin nag bubukas ang mga kani kanilang mga silid nilayan. Makaraan lamang ang isang oras ay sawakas at sunod sunod ng nagbubukas ang mga silid ng mga ito.
Mula top 10 golden diciple hanggang top 2 golden diciple ay lumabas na rin sawakas sa kani kanilang mga silid habang may mga ngiti ito sa kanilang mga labi. Sinong hindi matutuwa kung matagumpay ang iyong pagpapalakas sa iyong pang kalahatang lakas.
Tanging si nyx na lamang ang siyang hindi pa lumalabas sa kanyang silid nilayan. Ang kanyang mga kasamahan ay napapatingin na lamang sa kanyang silid nilayan kapag sila ay papaalis na ng kultivation tower.
Sina paul, rena, rina ay napapatingin din ang mga ito sa silid nilayan ni nyx ngunit alam naman nilang mamaya pa ito lalabas at kilala na nila ito kaya naman nagpatuloy na lamang sila. Patungo ang lahat ng disipulo ng akademya ng yun lan academy sa life and death arena at doon sila pinagtutungo ng pamahalaan ng akademya.
Lumipas ang mahigit isang oras at sawakas bumukas narin ang silid nilayan ni nyx garcia ang top 1 golden diciple ng Yun Lan Academy. Sa pagbukas ng kanyang silid nilayan agad na naramdaman ng lahat ang aurang inilalabas ng katawan ni nyx kahit na napakalayo ng agwat mula kultivation room hanggang life and death arena.
Ramdam parin ng lahat ito na mabilis na kumalat sa buong akademya ang aurang tinataglay ni nyx. Napangisi naman ang mga guro at elders ng akademya sa kanilang nararamdam sapagkat kahit kailan ay hindi sila binigo ng binata na gulatin sa bawat pag angat nito ng kanyang pang kalahatang lakas.
Ang mga kapwa golden diciple naman nito ay muling napa ngangang muli sa taglay na bagong lakas ni nyx. Nalalapit na naman kasi ang pag angat nito sa panibagong pang kalahatang lakas nito na noong kama kailan lamang ay kakaangat lamang nito. Nasa hangganan na kasi si nyx ng 9th level ascended mortal realm at kunting pagninilay pa ay makakalagpas na ito sa kanyang hangganan.
Kaya naman sinong hindi magugulat sa bilis nitong magnilay na sadyang napag iwanan na talaga silang lahat nito. Dahang dahang lumabas si nyx sa kanyang silid nilayan habang may ngiting nakapaskil sa kanyang mga labi.
Sa kanyang paglabas sa kultivation tower agad niyang binigyang pwersa ang kanyang mga binti at ubod lakas na ipinadyak ito na nagsanhi ng malaking bitak sa kanyang dating kinatatayuan.
Mabilis siyang lumipad patungo sa life and death arena na ramdam naman ng bawat isa na nandodoon ang aurang mabilis na patungo sa kanilang kinaroroonan.
Bogggggss!
Lumapag si nyx sa mismong gitna ng arena ng life and death arena. Nagkaroon din ng munting alikabok dahil sa kanyang paglapag ngunit agad din itong nawala. Nakita ng lahat na si nyx ang siyang lumapag sa gitna ng arena kaya naman napangiti ang mga ito.
Maski isa sa mga kapwa niya disipulo ay walang may hinanakit sakanya bagkus ginawa nilang isang mabuting halimbawa si nyx na dapat nilang tularan at hangaan. Naging inspiration nila si nyx na dapat nilang tularan nino man dahil sa taglay nitong angking galing at talento.
Sa murang edad nakamit niya ang titulong pinaka batang naka abot sa Ascended Mortal Realm. Hindi pa man nakakaabot si nyx sa edad na dalampong taong gulang ngunit narating na niya ang kanyang kasalukuyang lakas ngayon.
BINABASA MO ANG
NYX GARCIA
ActionIto ay panibagong kwento ni Nyx D. Dragon sa kakaibang mundo. Sa mundo ng World Of Cultivation na kung saan. The Weak will be devour by the strong. And the power is justice on this world. all you need is power.Power to protect your love ones. Power...