Requested Chapter

3.1K 150 30
                                    

A/n: Katulad po ng sabi ko kanina. Mag uupdate ako sa mga katanungan nyo about sa hanggang saan ang maaaring maabot na realm ng mga kultivators at mga ilang herbs na naisulat ko na sa story o nabanggit.

May siyam na level bago ka makaangat sa panibagong pang kalahatang lakas.

Ito na ang list ng mga maaaring maabot ng mga kultivators.

Beginners Realm

Novice Realm

Bronze Realm

Silver Realm

Gold Realm

Black Gold Realm

Diamond Realm

Blue Diamond Realm

Red Diamond Realm

Black Diamond Realm

Master Realm

Grand Master Realm

Legend Realm

Angcient Realm

Divine Realm

Qi Condensation Realm

Xuan Realm

Sky Realm

Life Soul Realm

Earth Shattering Realm

Mortal Realm

Ascended Mortal Realm

Profound Realm

Profound Ki Realm

Profound Ki Connection Realm

Origin Soul Realm

Heavenly Layer Realm

Celestial Realm

Celestial Ki Realm

Rebirth Realm

Rebirth Establishment Realm

Dou Realm

Dou Zhong Realm

Dou Ki Realm

Dou Di Realm

Dou Ling Realm

Dou Ancestor Realm

Mystic Void Realm

Manifestation Realm

Manifestation Ki Realm

Core Formation Realm

Core Formation Establishment Realm

Nirvana Realm

Nirvana Soul Realm

Nascent Realm

Nascent Soul Realm

Ascended Immortal Realm

Immortal Realm

A/n: yan ang mga list hahaha bala na kayong magbilang jan.

Btw, ito naman ang mga herbs na mababasa nyo sa estorya kong ito.

Huan Yun Herbs - isang uri ng herbs na makikita lamang sa isang libong taon. Kadalasan itong tumutubo sa mga gilid ng bangin.

100 Thousand Years Old Herbs - halata naman ata sa pangalan niya diba hahaha! Makikita ito sa mga maiinit na lugar katulad na lamang ng mga vulkang mayon ganyan.

(A/n: sa next kontinent ay parang filipinas at ang kontinent na ito ay pasok sa top 10 kontinent na pinaka malalakas. Yaan nyo na guys kahit papaano ay dito sa estorya ko pasok ang ating bansa sa pinakamalakas na kontinent hahahaha! )

Yang Flame Herbs - ang herbs naman na ito ay makikita lamang sa loob ng dalawang daang taon at mahahanap lamang ito sa maiinit din na lugar.

Yin Yang Herbs - makikita lamang ito sa pinaka dilikadong kontinent sa mundong ginagalawan nila nyx. Makikita lamang ito kada isang milyong taon kaya naman mas special pa ito sa special at napaka mahal nito kapag ito ay iyong binili sa auction haouse.

Spirit Cleansing Herbs - ang herbs na ito ay mabilis lamang na mamunga at medyo rare lamang ito dahil makikita ito sa mga kweba na pinamumugaran ng mga mythical beast.

Dark Moon Herbs - ang herbs na ito ay nabubuhay lamang kada isang taon at may kakayahan itong mag invisible kapag umaga at kapag gabi naman at lumabas na ang buwan saka lamang ito makikita ng mga kultivators. Kahit saan ito nabubuhay kaya naman hindi ito medyo mahirap hanapin.

A/n: tanging yan pa lang ang aking naiisip sa ngayon pero asahan nyong madadagdagan pa iyan.

Yan lang po muna at may pasok pa ako bukas ng 8am para mag practice saaming graduation day. Salamat nga po pala sa pagbabasa.









NYX GARCIATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon