Demon Grass Tier 5

2.7K 160 24
                                    

Enjoy Reading....

Agad namang may nag materialize sa harapan ni nyx at kanyang kinuha ito agad. Binitawan naman ni nyx ang puso ng demon wolf na kanyang pinatay pagtapos ay binigyan niya ng isang sulyap ang kanyang mga kamembro at itoy tumapak na sa magical ruin.

Ang mga napag iwanan naman ni nyx ay hanggang ngayon ay nakatulala parin ang mga ito habang ang kanyang mga kamembro sa golden diciple ay mas lalong ginanahan na makipag laban sa demon wolf na siyang mag rerespawn na maya maya lamang.

Sa pagdilat ng mga mata ni nyx nasa ibang lugar na ito. Kumpara sa 50th floor ibang iba ang siyang klima na nandidito. Tag ulan ang klima dito at ang gravity na nakapaloob dito ay sadyang napaka lakas at double kumpara sa 50th floor.

Isang malawak na kagubatan ang kanyang nakikita ngayon habang nagsisitaasan ang mga talahiban at puno. Ang pinaka mababang puno ay kasing taas ng 8th floor building habang ang pinaka mataas naman ay nasa 78th floor building.

Ang mga hayop din dito ay kakaiba at ang mga laki nila ay hindi rin normal hindi katulad ng nasa labas. Ang mga mythical beast dito ay triple ang laki kaysa sa labas kaya naman alam niyang mapanganib ang mga ito para sa mga kamembro niya.

Nagpasya siyang umabante na at napag usapan din nila na kapag nakalampas na sila sa 50th floor ay mag kakanya kanya na sila sapagkat hindi na niya sila hihintayin pa. Habang naglalakad ng dahan dahan si nyx, nakikita niyang may mga mythical beast na naglalakad lakad sa paligid at pagala gala.

Hindi naman siya inaatake ng mga ito sapagkat alam ng mga mythical beast na mga ito na mas malakas si nyx kumpara sakanila. May kakayahan kasi ang mga mythical beast na tukuyin ang lakas ng isang nilalang na mas malakas sakanila na isang tingin lamang nila ay alam na nilang mas malakas ito sakanila.

Sa tuwing nakikita nila si nyx ay ibabaling agad ng mga ito ang kanilang paningin sa iba at ipagpapatuloy ang kanilang ginagawa. Si nyx naman ay ganun din, wala siyang pakialam sa mga ito hanggat hindi siya inaatake ng mga ito hindi niya rin ito aatakehin at mag sasayang lamang siya ng oras kapag pinag tuunan niya pa ito ng pansin.

Habang naglalakad panay ang tingin ni nyx sa paligid na baka may naka tambang sakanya sa harap. Sa kanyang kakatingin sa paligid nakita niya ang isang hindi inaasahang magical herbs na sadyang napaka hirap na mahanap sa panahon ngayon. Ito ay walang iba kundi ang Demonic Grass Tier 5

Ang siyang benefits nito sa isang manlilinang ay napaka laki sapagkat kung sino man ang siyang makakahanap nito ay maaari niyang ibenta ito sa mga Pills Masters na walang ibang ginawa kundi ang gumawa ng mga sari saring pills na maaaring mapakinabangan ng mga manlilinang. Sila rin ang siyang nag sasaliksik ng kung ano anong klaseng mga pills o potion ang kanilang maaaring matuklasan sa ngalan ng bagong kaalaman.

Bibihira lamang ang mga pill master sa mundo ng manlilinang kaya naman ang mga ganitong tao ay pinapahalagahan ng mga bawat factions. Kapag ang mga pill master ay nag lakbay upang mangulekta ng mga halamang gamot o magical herbs. May mga bantay itong manlilinang na humigit kumulang dalawang daang rebirth realm kultivators.

Kaya naman walang sino man ang siyang nangahas na pagtangkaan ang mga pill master na nakawan ang mga ito sa tuwing naglalakbay upang mangalap ng mga mahiwagang halaman. May isang beses na pinag tangkaan ng masama ang pill master ng yun lan continent at itoy mga bandidong naninirahan sa pinaka masusukal na mga bundok o sa Million Years Mountain Range Of Abyss.

(A/n: Iniba ko po ang tawag sa lugar ng mga mababangis na halimaw.)

Ang mga bandidong ito ay tinatawag ng karamihan bilang Ranger Cloud Guild na noong sinalakay nila ang pill master na naglalakbay ay yon narin ang kanilang mga huling sandali sa mundong ito at tuluyan na ngang nabura ang kanilang pangkalahatang lakas. Tuluyang nawasak ang mga bandidong iyon na maging ang kanilang mga ari arian ay kinamkam ng pill master na iyon at kanilang winasak ang teritoryo nito. Walang itinirang buhay mapa bata man o matanda, lahat patay.

NYX GARCIATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon