TUW 17

8.5K 84 2
                                    

A/N: Flashback.(Pagkatapos ng kasal ni Alex at Zach)



Chapter 17 // Some fun.

Warning: SPG'




        Nakasakay na ako ngayon sa eroplano papuntang France. 





Oo, gusto kong makalimot kaya naman aalis na ako ng bansa. Ayoko na muna silang makita. Kailangan ko munang gamutin ang sugat na naiwan sa akin. I tried to be happy but I can't. I don't think I can force myself to be happy even if I can't. Alam kong ako ang pumili nito. Pero sadyang masakit lang talaga. Kaya naman ang pinakamagandang solusyon sa sakit na nararamdaman ko ay ang lumayo, tumakas.







Nagbabantang aagos ulit ang luha ko kaya naman tumayo ako sa inuupuan ko. Ayokong gumawa ng eksena roon. Pumunta ako sa C.R at nagkulong doon. Hindi ko parin talaga mapigilang hindi maiyak.





"This will be the last time I would cry. I don't like this. Argh. I hate my li———"







Napatigil ako sa pagsasalita nang biglang bumukas ang pinto. Jeez, nakalimutan ko palang ilock iyong pinto. Dali-dali ko naman inaayos ang sarili ko at pinahid ang mga luha sa pisngi ko.





"Oh, I don't know it's occupied", sabi ng lalaki.





Tinignan ko siya. I admit he is handsome. His pointed nose, kissable lips.. I wonder what is the taste of those lips. Ipinilig ko naman agad ang ulo. Mukhang kung ano ano ang naiisip ko a dahil sa depress ako. May gana pa talaga akong purihin ito.





Ngumiti naman siya ng nakakaloko. Mukhang napansin niya ata ang pagtitig ko sa kanya.







"Hello, crying pretty lady, wanna have some fun? I can give you that." Tukso nito. Napansin siguro nitong namumugto at pulang mga mata ko.





Pinagmasdan ko naman ng maigi ang mukha niya. Mukhang namumula ang mukha ito. Dumako naman ang paningin ko sa isang kamay niya. Tsk! Sabi na nga ba eh at lasing ang isang ito.





Ngumisi pa siya lalo. Wala talaga ako sa mood makipagbiruan sa ngayon dahil may dinaramdam pa ako. 





Pero, damn this guy. Hindi ko alam pero gusto kung sakyan ang sinasabi niya. Na parang may masamang ispirito na nagudyok sa akin na patulan siya para mawala lahat ng hinanakit ko. Nagngingitngit na ako na talaga ako sa inis. Nakakabwesit. Sa dahilang hindi ko mapoint out. Nanggigigil na hinablot ko ang damit niya at marahas na ipinasok sa cubicle. Agad ko naming isinara ang pinto at inilock. Tinanggal ko naman agad hawak niyang bote at ibinaba.





"Some fun huh? Okay then , will have some extraordinary fun." Sarkastikong sabi ko. Hindi na ako nakapag-isip pa ng maayos kasi pinangunahan na ako ng halo halong emosyon. Some fun pala ? Game ako dyan at ng makalimot ako .





Pagkasabi ko noon at mariin ko siyang hinalikan. Yes, I iniated the kiss. So what? I don't care anyway. 







Agad naman nitong tinugon ang halik ko. Mas maalab, mas mainit at mas marahan. Mukhang halik ng eksperto. Mas lalo pa nitong idiin ang paghahalikan namin. Kinuha niya ang kamay ko at inilagay sa batok niya habang siya naman ay abalang hinahaplos ang likod ko. 









Mukhang ang akala kong some extra ordinary.. extraordinary ata tagala. Shit na Mainit ! Pero before I knew, ang isang kamay nito ay nakapasok na sa loob ng blouse ko. Itinaas niya ng bahagya ang bra ko at hinayaang hawakan nito ang dibdib ko. 







The Unfaithful WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon