TUW 20

9.8K 103 1
                                    

A/N: Flashback

Chapter 20// I buy you.

 Warning: SPG.

——-



After one week talking some stuff about us and creating our love story which answering the questions - how , when, where, what, we decided to meet his parents na. 





Masaya naman ang pamilya niya at mabait, especially si Lolo James. Katunayan nga niyan naging malapit agad ang loob ko sa kaniya. Matanda na siya but hindi mo iyon makikita sa kaniya. Masigla at ang dating nito ay parang isang lalaking nasa mid's 30 palang. Palatawa rin sila lalo na si Lolo . That's why I love them. 





Kahit na mayaman sila napakahumble parin nila. At kaya naman palang atat na atat na silang mag-asawa si Drex kasi sawang sawa na sila sa paraan ng lovelife este sexlife nito. He is really a womanizer daw. Kahit na secretary o empleyado niya pinapatos niya kaya walang babaeng tumatagal sa kompanya nila kasi kapag pinatulan nila ito kinabukasan uuwi silang luhaan. 







Sabi nga nila iba iba ang 'flavor of the day niya'. Kaya nga masaya sila kasi sa wakas mag s-setle down na ang anak nila "hindi lang ni alam." 





Matagal na kasi daw nilang inaasam iyon ang magkaroon na ito ng sariling pamilya at maging seryoso sa buhay . kasi kung hindi pa daw ito mag seseryoso malamang sa alamang mawawalan siya ng mana and worse itatakwil na siya sa pamilya niya dahil sa kagaguhang ginagawa niya.. So yun pala talaga ang rason kung bakit pinilit niya akong magpakasal. Gusto ko rin sanang malamn if totoong meron sila noon se—-. 





Basta yung ano namin ni Drex pero tinikom ko nalang ang bibig ko baka kasi magkamali pa ako ng masabi at mabuking pa kami. Siguro naman hindi na nila iyon babanggitin pa sakin.





They ask me also about my family . hindi ko alam kung anong sasabihin ko. Medyo iniba ni Drex ang usapan kaya parang nakahalat ang parents niya na ayaw kong pag usapan ang pamilya ko.







Napag-usapan rin namin na kung maari kami lang ang makakaalam. Some of his relatives at hindi ito kailangan pang ipagsabi sa publiko kung maari. Nagdahilan kami na gusto naming ng privacy so sumang-ayon nalang ang pamilya niya. At we also told them na sa Paris magaganap ang kasal at wala naman kaso sa kanila iyo kahit saan namin gusto.





"I now pronounce you, husband and wife .You may now kiss the bride" so kasal na pala talaga kami ng isang lalaking bihira ko lamang kakilala. I just couldn't believe it that I end up marrying him-marrying the one who toke my virginity.







"Both sides should treat each other in a nice ways. They should fulfill their responsibilities as husband and wife. If they can't have a romantic relationship then atleast they can built a friendship."





Six months na kasama siya ay naging madali lamang sa akin. We treated each other sa parang isang kaibigan. Madalas man kaming mag bangayan ay meron parin namang pagkakataon na magkasundo kami sa mga ibang bagay. 







Sabi nga doon fulfill my responsibilities as wife at madali lang namang gawin iyon. Pinagluluto ko siya , inaayos ang mga gamit niya sa opisina and etc,. I'm enjoying doing it. I don't know but it just happen that everytime he looks at me, everytime he smiles at me, laugh with me, talk with me, hug me, kiss me in cheeks whenever he will go to his work ...I can't help but to be happy. Yes, I'm happy. 





I'm happy with him. I'm happy living with me and I think I didn't regret marrying him. Deep deep deep inside my heart I wish this marriage will work because I think . . .I falling.





The Unfaithful WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon